Truy tìm nam thanh niên xâm hại tình dục khiến bé gái 14 tuổi sinh con ở Sài Gòn

Cơ quan CSĐT Công an quận 12 đã ra quyết định truy tìm đối với Nguyễn Chí Đại Phước vì có liên quan đến vụ việc bé gái 14 tuổi bị xâm hại đến sinh con.
quen qua mang xa hoi be gai 14 tuoi bi xam hai den sinh con o sai gon
Bé Tr. bị xâm hại tình dục đến sinh con (Ảnh: Bảo Bình)

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 cho biết đã ra quyết định truy tìm đối với Nguyễn Chí Đại Ph. (SN 1998, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) vì có liên quan đến việc xâm hại khiến bé gái 14 tuổi sinh con.

Theo đó, khoảng tháng 10/2017, Ph. quen với bé Lê Thị Mỹ Tr. (14 tuổi, ngụ quận Tân Phú) qua mạng xã hội và phát sinh tình cảm.

Trong khoảng thời gian này, Ph. đã dụ dỗ rủ Tr. đi chơi tại địa bàn phường Đông Hưng Thuận, quận 12 và xâm hại khiến bé gái này mang thai.

Sau khi biết Tr. mang thai, Ph. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi Tr. hạ sinh, đã làm đơn tố cáo đến chính quyền địa phương và công an vào cuộc xác minh, đồng thời truy tìm người có liên quan đến vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM cho biết, Hội đã đến nhà thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình bé Tr. người mẹ nhí sinh con ở tuổi 14 vì bị xâm hại tình dục.

Luật sư Nữ cho biết, sau khi làm các thủ tục cần thiết, Hội sẽ nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình bé Tr. trong suốt quá trình điều tra đến kết thúc vụ án.

"Bé Tr. chỉ mới 14 tuổi nhưng bị xâm hại tình dục, nhìn cảnh bé một mình chăm sóc con nhỏ, bố thì già, mẹ thì bỏ đi lập gia đình mới, chúng tôi rất xúc động.

Hi vọng rằng phía Cơ quan CSĐT Công an quận 12 sẽ sớm tìm được nghi can để trả lại công bằng cho Tr.", Luật sư Nữ nói.

Cha của Tr. cho biết, Phước cũng vừa lập gia đình được 2 tháng, dù biết Tr. mang thai rồi sinh con nhưng không có một lời xin lỗi, thăm hỏi nào khiến gia đình ông vô cùng bức xúc.

Xót cảnh Tr. còn quá nhỏ lại phải chăm con trai sơ sinh, trong khi cha của em đã gần 70 tuổi, được sự chia sẻ của cộng đồng mạng, nhiều mạnh thường quân đã tìm đến nhà để giúp đỡ Tr. có đủ sữa tã để lo cho em bé.

quen qua mang xa hoi be gai 14 tuoi bi xam hai den sinh con o sai gon Vụ người đàn ông nhiễm HIV xâm hại bé gái 11 tuổi: 'Việc truy tố với tội danh dâm ô có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm'

Sau khi bản án sơ thẩm tuyên án 30 tháng tù đối với bị cáo Vũ Văn Hùng về tội “dâm ô với trẻ em”, Hội ...

quen qua mang xa hoi be gai 14 tuoi bi xam hai den sinh con o sai gon U60 ở miền Tây nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi

Gã đàn ông U60 ở Bến Tre bị cáo buộc nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi. Ở vụ khác bé gái mới 13 ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.