Từ bỏ bóng đá đỉnh cao, Wayne Rooney quyết định sang Mỹ thi đấu

Wayne Rooney gây sốc khi được cho là đang đàm phán với DC United để chuyển tới giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS thi đấu.
tu bo bong da dinh cao wayne rooney quyet dinh sang my thi dau Man Utd, Liverpool 'khóc ròng' vì bị tân binh Premier League 'phũ'
tu bo bong da dinh cao wayne rooney quyet dinh sang my thi dau Stoke xuống hạng, cựu sao Liverpool được cả Premier League săn đón
tu bo bong da dinh cao wayne rooney quyet dinh sang my thi dau ĐH tiêu biểu Premier League 2017/18: Man Utd góp 1 người duy nhất
tu bo bong da dinh cao wayne rooney quyet dinh sang my thi dau Everton gây sốc với Simeone

Lí do được đồn đoán là do tiền đạo của Everton cảm thấy không còn được trọng dụng dưới thời HLV Sam Allardyce, tại câu lạc bộ thời niên thiếu của mình. Rooney còn 1 năm hợp đồng tại Goodison Park, nhưng anh ta đang nghiêm túc cân nhắc việc chuyển sang MLS.

Các cuộc đàm phán giữa đại diện của Roo và phía Washington đã được đẩy mạnh trong những tuần gần đây, khi mà thị trường chuyển nhượng Mỹ sẽ mở cửa vào ngày 10 tháng 7.

tu bo bong da dinh cao wayne rooney quyet dinh sang my thi dau
Rooney sẽ một lần nữa rời Everton

Một lí do nữa được đưa ra là mâu thuẫn của cựu đội trưởng ĐT Anh với HLV Sam Allardyce. Vị chiến lược gia 63 tuổi thường xuyên sử dụng Rooney như một tiền vệ công ở mùa giải này. Giới truyền thông thậm chí đã ghi lại được sự bức xúc của Rooney khi phải ngồi ngoài trong trận derby Merseyside hồi tháng trước.

Theo một số nguồn tin, DC United đã tiếp cận Vua phá lưới của Tam sư từ năm ngoái, trước khi anh rời United để trở lại Everton. Hiện tại, Rooney được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Về phía đội bóng, HLV Big Sam phủ nhận thông tin với talkSport: “Có tin đồn về việc Wayne sẽ ra nước ngoài thi đấu. Nhưng hiện tại, anh ấy đang là người của Everton và là cũng là fan của đội bóng. Tôi không tin mấy bài báo đó.”

tu bo bong da dinh cao wayne rooney quyet dinh sang my thi dau 'Everton hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4'

Theo HLV Sam Allardyce của Everton, một cam kết với sân vận động mới từ các ông chủ sẽ là tiền đề cho tấm vé ...

tu bo bong da dinh cao wayne rooney quyet dinh sang my thi dau Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19

Premier League 2017/18 đang đi đến hồi kết và ngay từ thời điểm này, đã có một số CLB công bố mẫu áo đấu dùng ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.