Từ giờ trở đi, Microsoft sẽ phát hành 2 bản cập nhật lớn mỗi năm cho Windows 10 và Office

Người khổng lồ phần mềm giờ đây sẽ phát hành 2 bản cập nhật tính năng mỗi năm cho Windows và Office.

Hôm nay, Microsoft đã công bố kế hoạch phát hành các tính năng mới cho Windows và Office cho các khách hàng doanh nghiệp. Người khổng lồ phần mềm giờ đây sẽ phát hành 2 bản cập nhật tính năng mỗi năm cho Windows và Office. Theo kế hoạch của họ, bản cập nhật lớn đầu tiên mỗi năm sẽ được phát hành vào tháng Ba trong khi bản cập nhật còn lại sẽ vào tháng Chín.

tu gio tro di microsoft se phat hanh 2 ban cap nhat lon moi nam cho windows 10 va office

Với lịch cập nhật mới, Microsoft sẽ ra mắt một bản cập nhật tính năng mới cho Windows 10 vào cuối năm nay. Ngoài Office và Windows, hệ thống quản lý thiết lập trung tâm System Center Configuration Manager của Microsoft cũng sẽ hỗ trợ lịch cập nhật mới, giúp các kĩ thuật viên và các doanh nghiệp dễ dàng cập nhật Windows cũng như Office.

Đồng thời, Microsoft cũng xác nhận rằng các bản cập nhật như Anniversary Update hoặc Creators Update hay tương tự về sau sẽ được hỗ trợ và bảo trì trong 1,5 năm hoặc 18 tháng. Điều này cũng không có gì lạ khi Microsoft đã lên kế hoạch dừng hỗ trợ cho phiên bản Windows 10 đầu tiên vào tháng sau.

tu gio tro di microsoft se phat hanh 2 ban cap nhat lon moi nam cho windows 10 va office Nâng cấp lên Windows 10 Creators, Microsoft Edge tăng sức mạnh, lại đỡ tốn pin hơn Chrome 31%, hơn Firefox tới 44%

90% các yếu tố trên Edge đã được cải thiện hơn 17% so với phiên bản trước, phần nào giúp Microsoft lấy lại vị thế ...

tu gio tro di microsoft se phat hanh 2 ban cap nhat lon moi nam cho windows 10 va office Microsoft chính thức khai tử Windows Vista từ tháng 4/2017

Sau 10 năm được hỗ trợ, Windows Vista cũng đi đến điểm cuối của con đường, chấm dứt vòng đời của một trong những hệ ...

tu gio tro di microsoft se phat hanh 2 ban cap nhat lon moi nam cho windows 10 va office Tất cả những gì bạn cần biết về Windows 10 Cloud sắp ra mắt

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số điểm cần biết về phiên bản Windows 10 Cloud sắp được Microsoft phát hành trong tương lai.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.