Tử hình kẻ giết người phân xác ở trung tâm Sài Gòn

Cãi nhau sau khi dùng ma tuý đá, Tuấn đánh chị Hạnh bất tỉnh rồi siết cổ nạn nhân đến chết. Hai ngày sau, Tuấn phân xác chị Hạnh cho vào bao tải đem vứt trên đường để phi tang. Đứng trước tòa, Tuấn bình thản kể lại hành vi tàn độc, dã man của mình.
tu hinh ke giet nguoi phan xac o trung tam sai gon
Bị cáo Tuấn tại tòa.

Ngày 28/12, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bác kháng cáo tuyên y án tử hình đối với bị cáo Đặng Văn Tuấn (42 tuổi tại TP HCM) về tội Giết người. Vụ án giết người này từng gây xôn xao dư luận vì hành vi giết người, phân xác phi tang hết sức man rợ của Tuấn.

Trước đó Tuấn bị TAND TP HCM tuyên phạt mức án tử hình về tội danh Giết người. Sau bản án sơ thẩm Tuấn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt để nuôi con nhỏ.

Tuy nhiên tại phiên tòa hôm nay HĐXX xem xét toàn bộ nội dung vụ án nhận định chỉ vì lời đe dọa không rõ ràng Tuấn đã giết chị Hạnh, thực hiện hành vi man rợ phi tang nạn nhân thành nhiều phần; bản thân bị cáo từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, ra tù chưa đầy một năm lại tiếp tục gây án đặc biệt nghiêm trọng... Vì thế, HĐXX quyết định bác kháng cáo tuyên y án tử hình đối với bị cáo Tuấn.

Theo cáo trạng, từ năm 2002, Thành và nạn nhân Bùi Mỹ Hạnh chung sống như vợ chồng ở nhà cha mẹ Thành tại P.Cầu Kho (Q.1). Lúc này, Tuấn là anh trai của Thành, đang thi hành án 7 năm tù về tội buôn bán ma túy.

Năm 2003, Tuấn ra tù và đón con trai về ở chung với Thành và Hạnh. Trong thời gian chung sống, giữa Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm.

Hạnh nhờ Tuấn làm quen và giả vờ yêu thím dâu của Hạnh (thím Mười) để thím Mười và chồng ly hôn. Nhưng sau khi quen thím Mười, giữa Tuấn với thím Mười nảy sinh tình cảm thật. Hạnh biết được chuyện này nên ghen tuông, đòi chém hết những người trong gia đình. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết Hạnh.

Khoảng 15h ngày 28/9/2014, Tuấn sử dụng ma túy chung với Hạnh. Sau đó, Hạnh lấy điện thoại gọi cho ai đó bảo đến chém Tuấn và người thân của Tuấn. Tức giận, lợi dụng lúc Hạnh đang ngồi trang điểm, Tuấn bất ngờ dùng chày gỗ trong bếp đánh chết Hạnh.

Hai ngày sau, xác của Hạnh bắt đầu bốc mùi hôi thối nên Tuấn tiến hành phân xác Hạnh ra làm nhiều phần đem đi phi tang. Khoảng 3h ngày 1/10/ 2014, Tuấn dùng xe máy chở các bao chứa những phần thân thể của Hạnh đem vứt bỏ trên đường Võ Văn Kiệt, chân cầu Lò Gốm...

Khoảng 6h cùng ngày, người dân phát hiện các phần thi thể của Hạnh nên báo công an. Khi bị phát hiện, Tuấn ở trong nhà tự sát nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.