Tử hình kẻ sát hại người yêu sau khi ân ái

Sau khi ân ái với người yêu rồi xảy ra cự cãi, Thanh ra tay sát hại, cướp tài sản của nạn nhân và bỏ trốn.
tu hinh ke sat hai nguoi yeu sau khi an ai 'Đại bàng' phòng giam giết bạn tù lãnh án tử
tu hinh ke sat hai nguoi yeu sau khi an ai Y án tử với kẻ vượt ngàn cây số giết vợ và tình địch
tu hinh ke sat hai nguoi yeu sau khi an ai Tử hình kẻ giết người, hiếp dâm đốt xác phi tang
tu hinh ke sat hai nguoi yeu sau khi an ai
Với hành vi của mình Thanh phải trả giá bằng cả mạng sống.

Ngày 14/11, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm chấp nhận kháng cáo của gia đình bị hại tăng hình phạt từ chung thân lên tử hình đối với đối với bị cáo Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo bản án sơ thẩm, tối 24/1 bị cáo hẹn gặp người yêu là chị Lê Thị Hiệp (25 tuổi, quê Thanh Hóa). Cả hai gặp nhau và ân ái tại một bãi đất trống gần Khu công nghiệp Sóng Thần, TP Thủ Dầu Một.

Sau khi quan hệ xong, chị Hiệp nói đã có người khác khiến thanh niên này nổi giận, dẫn đến cãi vả. Lúc này Thanh bóp cổ người yêu đến chết rồi giấu xác tại một cái hố gần đó, bẻ nhánh cây che lại.

Sau khi sát hại người yêu, bị cáo lấy xe Exciter, điện thoại, lắc tay và hai chiếc nhẫn của nạn nhân, tổng trị giá hơn 40 triệu đồng rồi bỏ trốn về quê.

Phát hiện sự việc, cơ quan chức năng sớm điều tra ra và bắt giữ thanh niên này. Thanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình tại cơ quan điều tra.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Thanh đã bị tuyên tổng mức án là chung thân cho hai tội Giết người và Cướp tài sản. Sau đó gia đình bị hại kháng cáo tăng hình phạt đối với bị cáo Thanh.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay sau khi xem xét lời khai của bị cáo cũng như hồ sơ vụ án. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo vô cùng nguy hiểm thực hiện hành vi đến cùng, sau khi sát hại người tình, bị cáo còn cướp đi một khối lượng tài sản lớn. Vì vậy HĐXX quyêt định chấp nhận đơn kháng cáo của đại diện gia đình bị hại, tăng hình phạt từ chung thân lên tử hình đối với bị cáo Thanh.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.