Tú Lơ Khơ chia sẻ bí mật về cái tên và mong muốn được gọi là Adonis Nguyễn Ngọc Dũng

Tú Lơ Khơ là tên thân mật mà cộng đồng LGBT nói riêng và những người yêu quý Tú nói chung dành tặng biệt danh. Đây không phải là tên thật của Tú.

Tú Lơ Khơ tên thật là Nguyễn Ngọc Dũng. Tú là tên người anh trai đã mất của Dũng. Nhà có 3 anh em, từ khi còn là một cô nhóc bé tí thì Dũng đã rất quấn quýt với người anh trai thứ hai này.

tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung

Nguyễn Ngọc Dũng là tên mới màTú Lơ Khơ muốn mọi người gọi mình.

Khi lớn lên, người anh trai thứ 2 không may gặp bạo bệnh qua đời để lại vợ và cô cháu gái nhỏ. Dũng ở cùng anh từ nhỏ, chứng kiến hành trình ngắn ngủi của anh nên rất đau lòng, lại nhìn cháu gái ruột mồ côi cha, Dũng dặn lòng mình phải thay anh chăm sóc, nuôi nấng cháu cùng với mẹ, không để cho bé cảm thấy cô đơn và thiệt thòi.

Trong khoảng thời gian ấy, Dũng cũng nhận ra bản dạng giới của mình. Và kể từ khi comeout, Dũng lấy tên là Tú - tên của người anh trai thứ hai để làm tên gọi của mình, như một cách để Dũng khắc ghi trách nhiệm của mình với gia đình, thay anh chăm sóc gia đình.

Sau khi người anh trai qua đời và trước khi người cha qua đời 1 năm, Tú Lơ Khơ mới thay đổi ngoại hình. Anh cắt tóc và ăn mặc theo phong cách của 1 người con trai. Từ khi công khai với cái tên Tú, anh gặp nhiều may mắn nhưng cũng không ít trắc trở trong cuộc sống. Tú muốn được gọi với cái tên của anh để mong có thể thay anh chăm sóc mẹ và gia đình.

tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung
Dũng và mẹ (người mặc áo dài vàng) trong lễ cưới của mình.

Nhưng sau 3 năm, mẹ Tú cũng có lần nhắc chuyện nên "trả lại tên cho anh" vì anh đã mất rồi, đến 1 thời điểm sẽ không nên gọi tên anh mãi như vậy nữa. Lời tâm sự của mẹ khiến Dũng suy nghĩ, cộng thêm trong những giấc mơ lạ, anh trai về cười hiền nửa đùa nửa thật chuyện "đòi tên". Dũng lấy làm suy tư.

Thời gian Dũng gặp và hẹn hò với người vợ doanh nhân, chị cũng chia sẻ nhiều với Dũng về cái tên. Thực tế, Dũng là một doanh nhân trẻ với những thành quả lớn, nên cái tên là điều hết sức quan trọng. Ngoài ra, đấy là lại tên của người anh trai đã mất thì lại càng nên trả lại tên cho anh. Và chị là người yêu đầu tiên gọi Tú Lơ Khơ với cái tên Adonis Nguyễn Ngọc Dũng.

tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung
Hiện tại, anh sử dụng tên thật của mình là Nguyễn Ngọc Dũng ( tên tiếng anh là Adonis) và mong muốn mọi người gọi anh bằng tên này.

Đầu năm 2018, khi tình yêu đã đủ chín, cả hai cùng nhau sang Mỹ đăng kí kết hôn. Lúc này, Tú Lơ Khơ chính thức lấy tên là Adonis Nguyễn Ngọc Dũng. Hiện tại, cả trên trang cá nhân có 60 nghìn người theo dõi, anh cũng đã lấy tên thật của mình để đặt tên trên trang cá nhân. Đây là một động thái tuy đơn giản với người khác nhưng có ý nghĩa lớn lao với một người trải qua nhiều biến cố cuộc sống như Dũng.

tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung
tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung
Nguyễn Ngọc Dũng và những người bạn quốc tế trong lễ cưới của mình, tham dự lễ cưới còn có sự góp mặt của hot boy chuyển giới nổi tiếng Thái Lan: JYP.

Chia sẻ với truyền thông, Tú Lơ Khơ mong muốn được gọi đúng với tên thật của mình sau gần chục năm comeout. Anh cũng bày tỏ mong muốn mọi người không lấy làm phiền lòng trước câu chuyện thay tên của mình, bởi với Dũng, dù là Tú hay là Adonis Nguyễn Ngọc Dũng thì vẫn là con người ấy với những ước mơ và thành quả đã tạo ra cho cá nhân và cộng đồng.

XEM THÊM

tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung Hình ảnh đám cưới hoành tráng tại khách sạn nổi tiếng của 'nam thần' chuyển giới Tú Lơ Khơ và vợ doanh nhân

Sau thời gian yêu, 'nam thần' chuyển giới Tú Lơ Khơ đã cùng nữ doanh nhân Irene Hoàng tổ chức đám cưới hoành tráng tại ...

tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung 'Nam thần' chuyển giới Tú Lơ Khơ bất ngờ tổ chức lễ cưới cùng nữ doanh nhân

Tú Lơ Khơ được biết đến là "nam thần" chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt và Đông Nam Á. Mới đây, thông ...

tu lo kho chia se bi mat ve cai ten va mong muon duoc goi la adonis nguyen ngoc dung Tú Lơ Khơ đã đăng kí kết hôn tại Mỹ

Là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam, chàng trai chuyển giới Tú Lơ Khơ bất ngờ chia sẻ anh đã ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.