Tú Lơ Khơ đã đăng kí kết hôn tại Mỹ

Là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam, chàng trai chuyển giới Tú Lơ Khơ bất ngờ chia sẻ anh đã chính thức đăng kí kết hôn tại Mỹ.
tu lo kho da dang ki ket hon tai my
Tú Lơ Khơ và vợ mới cưới.

-Chào Tú, cộng đồng LGBT nói chung và những người yêu mến bạn nói riêng rất bất ngờ trước thông tin bạn kết hôn. Tú có thể chia sẻ một chút về người bạn đời của mình được chứ?

Một trong những nấc thang trong ước mơ của Tú là có 1 gia đình hạnh phúc với 1 người vợ có tư duy, giỏi giang, dịu dàng và yêu thương mình vô điều kiện. Và Tú đã thực hiện được điều đó. Vợ Tú hiện tại có đầy đủ những tố chất mà Tú mong muốn có ở 1 người bạn đời, ngoài việc là 1 phụ nữ thành đạt trên thương trường, cô ấy còn là 1 người phụ nữ dịu dàng với gia đình và phù hợp với Tú ở mọi khía cạnh, đặc biệt là sự kết nối tư duy.

- Kết hôn với một người hơn Tú khá nhiều tuổi, bạn có lo sợ sự khác biệt về thế hệ cũng như sự giỏi giang của bạn đời khiến bạn "lép vế"?

Thực tế Tú không có nhiều bạn cùng trang lứa, đa số các mối quan hệ, đối tác làm ăn hay bạn bè của Tú đều là những người hơn tú vài giáp. Có lẽ Tú phù hợp với những con người có nhiều trải nghiệm hơn là những bạn trẻ.

Có vẻ như giá trị sống, sự lựa chọn, lăng kính hay thói quen cá nhân của Tú khiến Tú không phù hợp với các bạn trẻ lắm thì phải. Ai mà gần Tú thì đều hiểu Tú có lối sống như 1 “người già” vậy, sáng dậy rất sớm đọc sách, làm việc, rèn luyện cá nhân, ngoài thời gian tập trung sự nghiệp, quỹ thời gian còn lại Tú dành cho gia đình và vài người bạn thực sự thân thiết chứ không quan hệ xã giao nhiều.

tu lo kho da dang ki ket hon tai my
Kết hôn với người vợ hơn tuổi, Tú chia sẻ anh không quan tâm đến tuổi tác vì anh cảm thấy hợp với vợ về tư duy và mục đích sống.

Vì vậy, việc vợ hơn tuổi Tú là điều đương nhiên khi những điều Tú cần ở 1 bạn đời đa số phải có ở những người từng trải và có nhiều kinh nghiệm sống. Thực tế chưa bao giờ Tú quan tâm đến tuổi tác của người mình yêu, dù cô ấy có 18 tuổi hay 180 tuổi cũng không phải là vấn đề, miễn là Tú yêu và cảm thấy phù hợp về tư duy và mục đích sống.

Tú và vợ không có sự khác biệt về tư duy hay về thế hệ, đô tuổi cũng chỉ là con số. Việc cô ấy giỏi giang và thành đạt là điều tất yếu vì Tú là người cầu tiến. chỉ những người không đủ tự tin mới không muốn vợ mình thành đạt, còn với Tú, giá trị luôn luôn được đánh đổi bằng 1 giá trị tương đương. Tú và vợ đủ thông minh để chọn cho mình 1 người có giá trị tương đương.

- Theo một nguồn tin được biết thì vợ Tú là một triệu phú nổi tiếng, việc yêu và kết hôn với một người phụ nữ tài năng như vậy, bạn thấy những áp lực gì xảy đến hàng ngày?

Áp lực hay không là do suy nghĩ và lăng kính của mỗi người. Nếu yêu và lấy 1 người không cùng tư duy hay không cùng giá trị sống thì hằng ngày về nhà mới phải chịu nhiều áp lực của sự chịu đựng và sự chênh lệch khái niệm sống. Còn yêu và lấy 1 người có cùng tư duy và mục đích sống thì cuộc sống sẽ là sự hưởng thụ hằng ngày.

Người phụ nữ dù có mạnh mẽ giỏi giang thế nào thì luôn gọi đàn ông của mình là anh, có nghĩa cô ấy vẫn luôn cần 1 chỗ dựa và sự che chở. Vì vậy, đối với tôi, cô ấy luôn là một người vợ nhỏ bé để tôi yêu thương và bảo vệ.

- Được biết hai người đã kết hôn tại Mỹ, điều này có chính xác?

Đúng, chúng tôi đã đăng kí kết hôn tại Mỹ.

tu lo kho da dang ki ket hon tai my
Cả hai đã chính thức đăng kí kết hôn tại Mỹ và chụp ảnh cưới tại xứ cờ hoa.

- Trước kia, bạn nổi tiếng là người đào hoa với nhiều chân dài, hot girl vây quanh. Việc bạn kết hôn với triệu phú Irene khiến dư luận không khỏi nhỏ to rằng bạn lấy cô ấy vì tiền? Tú nghĩ sao về điều này?

Lấy hoa hậu thì dư luận sẽ nhỏ to rằng mình lấy vì nhan sắc, lấy 1 người bình thường không tên tuổi không có gì nổi trội thì thiên hạ sẽ bảo không xứng, lấy 1 người thành đạt thì thiên hạ bảo vì tiền, nếu nhỡ Tú quay lại lấy 1 người đàn ông thì chắc mọi người sẽ bảo Tú chịu áp lực xã hội quá nên trở về làm con gái ( cười lớn).

Tóm lại, thiên hạ nghĩ gì là chuyện của họ, nhưng những người thành đạt là những người luôn biết giá trị bản thân và đủ tư duy để chọn cho mình 1 người bạn đời tương xứng.

tu lo kho da dang ki ket hon tai my
Lễ cưới của hai người tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 3/2018.

- Với Tú, ngoài sự giỏi giang khi làm kinh tế, Irene có điều gì có thể "trói chân" được "kẻ đào hoa" như bạn?

Cô ấy đủ thông minh và đủ tinh tế để làm cho người cô ấy yêu hạnh phúc, và chẳng ai lại nỡ không ở cạnh 1 người luôn làm mình hạnh phúc.

- Đám cưới của một hot boy chuyển giới và một nữ triệu phú có gì đăc biệt?

Có cô dâu chú rể, có bố mẹ họ hàng hai bên, có những người bạn bè thân thiết và có sự ấm áp của một tình yêu đích thực.

-Cảm ơn Tú, chúc bạn luôn hạnh phúc!

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.