Tú Lơ Khơ chia sẻ bí quyết nẹp ngực, chọn quần áo lịch lãm cho chuyển giới nam

Với vóc dáng nhỏ của cơ thể cũ là nữ giới, ít có điều kiện sử dụng liệu pháp y học can thiệp, nhiều bạn chuyển giới nam đang vẫn đang loay hoay tìm kiếm câu trả lời về bí quyết nẹp ngực hay lựa chọn quần áo thế nào để trông nam tính hơn khi gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè...
tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam Cặp đôi chuyển giới nam yêu chuyển giới nữ: 'Chỉ thấy lạc loài một chút'
tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam Vì sao người chuyển giới nam ‘kín tiếng’ hơn chuyển giới nữ?

Đối với chuyển giới nữ, quá trình làm đẹp và tạo dựng ngoại hình nữ nhi luôn dễ dàng hơn so với chuyển giới nam. Trong khi đó, người chuyển giới nam vẫn còn đang loay hoay trong việc làm thế nào để nam tính hơn với vóc dáng người nhỏ bé ban đầu của mình. Đối với nhiều chuyển giới nam chưa có điều kiện tiêm hormone hay phẫu thuật chuyển giới, khát khao trở thành nam nhi đã khiến không ít bạn rơi vào sự tự ti bởi... "không biết làm thế nào để có ngoại hình giống con trai?"

Tú Lơ Khơ là một cái tên khá nổi tiếng với nhiều bạn trẻ đặc biệt là cộng đồng LGBT. Sở hữu chiều cao 1m69, cân nặng 57kg, Tú Lơ Khơ không chỉ là người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ tự tin là chính mình mà còn là hình mẫu trong việc xây dựng hình ảnh người chuyển giới nam lịch lãm, sang trọng.

tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam
Tú Lơ Khơ.

Hiện tại, chàng trai 9X này vẫn chưa sử dụng bất cứ một liệu pháp y học nào như tiêm hormone hay phẫu thuật. Thế nhưng, Tú Lơ Khơ vẫn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp nam tính.

Cùng lắng nghe chia sẻ của Tú về bí quyết nẹp ngực, chọn quần áo lịch lãm cho chuyển giới nam:

Bí quyết nẹp ngực

"Đa số các bạn đều quan tâm đến nẹp ngực. Tú sử dụng một loại áo nẹp ngực 3 lỗ, hai lớp và có màu xanh, màu trắng. Vì sao Tú lựa chọn áo nẹp ngực này. Vvì đây là loại áo co dãn tốt, bạn sẽ cảm thấy thoải mái. Hơn nữa, nếu chọn loại áo nẹp ngực chặt, bạn sẽ thấy ngực bị biến dạng, điều này không hề tốt cho sức khỏe.

Đầu tiên khi mặc, các bạn cảm thấy sẽ khó chịu nhưng nếu mặc một thời gian, bạn sẽ thấy quen dần. Nguyên tắc đầu tiên bạn không thể quên đó chính là việc lựa chọn loại áo có lớp bên trong co dãn. Khi đi ngủ bạn nên nhớ phải cởi ra vì cả ngày chúng ta đã phải mặc những chiếc áo bó này. Lựa chọn độ co dãn vừa phải sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng đến ngực nhiều."

tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam
Tú Lơ Khơ lựa chọn áo nẹp ngực 2 lớp.

Chọn quần

"Bởi vì chúng ta là sự giao thoa, chuyển từ nữ sang nam nên lựa chọn đồ không hề dễ dàng nhất là các bạn nữ nhỏ người. Đặc biệt là việc chọn quần khá khó vì phụ nữ hông to. Một số điểm chúng ta vẫn có thể khắc phục được. Tú lựa chọn thời trang Hàn Quốc vì con trai nước này có form người giống như mình, dễ phù hợp với chúng ta hơn là đồ Âu.

tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam Tú Lơ Khơ: 'Tôi từng không có đủ tiền để ăn một bát phở khi đói!'
tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam Tú Lơ Khơ lên kế hoạch có con ruột với vợ chưa cưới

Khi bạn mặc quần nhớ để ý phần hông. Đầu tiên phải chọn quần mặc thoải mái, đừng chọn quần quá bó hoặc quá rộng. Nếu quá rộng thì sẽ khiến chúng ta lùn đi, nếu quá bó thì dễ lộ đường cong của con gái. Tú thường chọn quần ống đứng, côn một chút. Tú hay mặc quần jeans màu đen hoặc quần âu và dạng vải dầy. Nên chọn vải dầy để chúng che bớt đường cong của con gái."

Chọn áo phông hoặc sơ mi, vest

"Về áo phông, Tú thường chọn áo không to quá hoặc nhỏ quá. Các bạn nên chọn size M hoặc size S có vai to hơn so với size quần áo con gái thông thường. Tú cao 1m69, nặng 57 kg thường lựa chọn hai size S và M.

tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam
"Áo sơ mi cần chọn cổ cứng và đứng."

Cổ áo phải lựa chọn mặc vừa với người. Tú thường chọn cổ tim hoặc cổ tròn để khi mặc áo sơ mi lộ cổ ra trông vẫn đẹp.

Áo phông có cổ Tú thường chọn size S. Tú luôn chọn áo phông cổ đứng. Cổ cứng và đứng khiến các bạn lịch sự và chỉn chu hơn rất nhiều. Khi đi chơi tennis, bạn có thể dựng cổ áo lên nhìn sẽ nghịch hơn. Với form người nhỏ bạn nên chọn màu sáng còn Tú thích màu quần áo lạnh.

Về cách chọn áo sơ mi, các bạn đừng chọn áo mỏng, vì chúng ta là chuyển giới nam cần nam tính. Nhiều bạn lựa chọn cách hút thuốc, nói bậy để thể hiện sự nam tính nhưng với Tú, nam tính là sự tinh tế của mình, thể hiện qua tư duy.

Vai áo nên rộng hơn so với cơ thể thật của chúng ta và cổ áo luôn “cực kỳ” đứng, chất liệu dầy. Tú thường xắn tay áo lên vì tay của nam giới sẽ dài hơn nữ giới.

Với áo nam, chúng ta sẽ gặp phải trường hợp phần dưới áo hơi chật do hông to. Bạn có thể sô vin lên. Tú cũng hay gập tay áo vào, để mặc áo vest, hở một chút tay trắng, nhìn sẽ khá đẹp.

tu lo kho chia se bi quyet nep nguc chon quan ao lich lam cho chuyen gioi nam
Tú luôn tự tin khi xuất hiện trước mặt mọi ngườ bởi ngoại hình sáng.

Tú thường mua vest Hàn Quốc vì phù hợp với cơ thể mình hơn do thực tế cơ thể của mình khá nhỏ. Tú hay chọn tông màu lạnh, bởi Tú có cảm giác màu lạnh rất lịch lãm và nhẹ nhàng. Hãy chọn chất liệu vest đứng dáng và chất liệu mỏng vừa, đừng chọn mỏng quá."

Giầy và phụ kiện khác

"Với dáng quần áo này, Tú thường chọn giầy mũi nhọn, dài tạo cảm giác sang trọng. Con trai nên đeo phụ kiện như vòng cổ, một chiếc đồng hồ hay nhẫn tay.

Không nên chọn quá 3 màu, quần áo nên chọn đứng dáng và có một giày phù hợp, sạch. Mùa đông, ngoài lớp áo sơ mi, Tú chọn áo len mặc ngoài sau đó khoác vest tối màu.

Các bạn hãy chọn trang phục lịch sự nhẹ nhàng, điều đó khiến bạn tự tin đi bất kỳ nơi đâu.

Hãy làm một bạn chuyển giới nam lịch sự, nhẹ nhàng!"

Ảnh: FBNV

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.