Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất mãn, Song Ngư bùng nổ sáng tạo

Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay là một ngày bùng nổ những ý tưởng tươi mới của Song Ngư. Trong khi đó Song Tử bất mãn khi bị nói oan uổng.

Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi hôm nay của Bạch Dương cho thấy bạn có một ngày khá ôn hòa, và hôm nay Bạch Dương nên lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai. Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn ổn định. Tuy nhiên hôm nay nửa kia có thể nói một vài câu hơi khó nghe, khiến bạn không thoải mái.

Hiệu suất làm việc của Bạch Dương rất tốt. Không chỉ thế hôm nay bạn còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này. Chuyện đầu tư kinh doanh của Bạch Dương hôm nay có thể bị chi phối bởi ý kiến của người khác, bạn nên suy nghĩ thận trọng.

Sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, chỉ có điều thời tiết khắc nghiệt bạn nên cẩn thận kẻo mắc bệnh về hô hấp.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Một ngày không thể tốt đẹp hơn của Kim Ngưu. Bạn đón nhận mọi chuyện với tinh thần tích cực, hào hứng. Có lẽ vì vậy vận may cũng mỉm cười với bạn.

Về chuyện tình cảm, các Kim Ngưu còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn.

Niềm vui cũng đến với Kim Ngưu tại nơi làm việc, hôm nay bạn có thể được tăng lương hoặc lên chức. Hào hứng như vậy, nhưng Kim Ngưu đừng vội vàng trong việc đầu tư làm ăn nhé, vì hành động của bạn hôm nay có thể hơi mạo hiểm.

Để có suy nghĩ chín chắn hơn, hãy dành thời gian luyện tập thể thao để duy trì sức khỏe, và bạn sẽ biết mình nên quyết định thế nào.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn có một ngày khá suôn sẻ. Một ai đó có thể đưa ra lời nhận xét về Song Tử mà bản thân bạn thấy không chính xác, vì vậy bạn có chút không hài lòng. Tuy nhiên, một con người lúc nào cũng sợ khiến người khác không hài lòng như Song Tử hãy học cách chấp nhận cách nhìn nhận khác nhau của mọi người. Quan trọng nhất vẫn là bản thân bạn cảm thấy ra sao.

Người ấy cũng dành những tình cảm ấm áp cho bạn trong ngày hôm nay, có lẽ như thế là đủ phải không Song Tử?

Đồng nghiệp có thể có ý kiến bất đồng và chất vất bạn, hãy chấp nhận ý kiến của mỗi người, vì tất cả đều chỉ nhằm mục đích thúc đẩy công việc phát triển tốt hơn. Bù lại trong việc đầu tư kinh doanh, Song Tử có thể nhận được những lời khuyên bổ ích của các chuyên gia kinh tế, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn hôm nay rất ổn định, Song Tử không có điều gì phải lo lắng.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay Cự Giải có một ngày rất may mắn. Sự duyên dáng của Cự Giải hôm nay giúp các cuộc gặp gỡ đều trở nên ấm áp và giúp bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

Cũng chính khả năng giao tiếp thu hút của Cự Giải trong ngày hôm nay đã khiến bạn có cơ hội gặp được một nửa của mình. Vì vậy Cự Giải hôm nay đừng ru rú ở trong nhà mà hãy tích cực tham gia các hoạt động nơi công cộng nhé.

Đồng nghiệp giúp đỡ Cự Giải rất nhiều, nên hôm nay công việc của bạn không có gì đáng lo lắng. Việc kinh doanh của bạn có thể gặp một vài thiếu sót trong ghi chép, hãy xem xét cẩn thận để tránh hao hụt tài sản.

Sức khỏe ổn định nhưng thời tiết khắc nghiệt có thể khiến một vài bệnh cũ của Cự Giải có dấu hiệu quay lại, hãy giữ sức khỏe cẩn thận.

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao
(Ảnh: Pinterest)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Tinh thần sung mãn của một chú Sư Tử khiến những người thuộc chòm sao này có một ngày đầy năng lượng, sẵn sàng đối phó mọi chuyện.

Sư Tử có một buổi tối đặc biệt hóm hỉnh, đáng yêu bên nửa kia của mình. Tinh thần tích cực cũng giúp bạn làm việc nhiệt tình và được đồng nghiệp công nhận nỗ lực.

Hào hứng như vậy nên Sư Tử đừng quá vội vàng trong mọi chuyện, nhất là việc đầu tư kinh doanh nhé! Vì hôm nay bạn có thể bị tổn thất tài chính chỉ do sơ suất nhỏ.

Tinh thần đầy năng lượng khiến Sư Tử quyết định thức khuya để hoàn thành thêm một số việc, tuy nhiên nó có thể ảnh hưởng tinh thần ngày mai của bạn vì làm việc quá sức, nên nghỉ ngơi điều độ Sư Tử nhé!

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Tử vi hôm nay cho thấy hôm nay không phải ngày hoàn hảo để Xử Nữ đưa ra các quyết định quan trọng. Có một số điều bạn vẫn chưa sẵn sàng.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, Xử Nữ còn độc thân hãy cố gắng tìm hiểu thêm về đối tượng bí mật bạn đang để ý ngày hôm nay. Đó có thể là một nửa lý tưởng của bạn một ngày nào đó. Nhưng giờ là lúc chờ đợi.

Bản tính cầu toàn giúp Xử Nữ dẫn đầu trong công việc và thể hiện bản lĩnh một cách nghiêm túc. Vận may tài chính của bạn đang đi xuống và các quyết định của Xử Nữ lúc này chưa đủ chín chắn, cần tìm hiểu kỹ hơn để tránh sai lầm.

Sức khỏe ổn định, Xử Nữ cần để ý, tránh làm việc quá sức.

Thiên Bình | 23/9 – 23/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dươngg

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Tử vi hôm nay của Thiên Bình cho thấy bạn có một ngày khá bận rộn, nhưng khả năng cân bằng thiên bẩm của cung hoàng đạo này giúp bạn giải quyết mọi vấn đề hoàn hảo.

Điển hình là giữa bao bận rộn, Thiên Bình vẫn biết cách sắp xếp thời gian cho nửa kia, khiến họ cảm thấy vô cùng xúc động. Vì vậy cả hai đã có những phút giây vô cùng lãng mạn bên nhau.

Giữa bộn bề công việc, Thiên Bình đã có cơ hội thể hiện toàn bộ năng lực tuyệt vời của mình. Cấp trên đánh giá rất cao điều này. Việc đầu tư kinh doanh của bạn cần được thúc đẩy tiến độ, cân bằng đầu ra đầu vào.

Một ngày quá nhiều việc khiến Thiên Bình có thể gặp căng thẳng nhỏ và điều này ảnh hưởng đến vấn dạ dày của bạn, hãy cẩn thận.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 0h – 2h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Hôm nay Bọ Cạp dường như là cung hoàng đạo may mắn nhất. Bạn và người ấy đang nỗ lực làm việc chăm chỉ để sẵn sàng cho tương lai của cả hai.

Bọ Cạp thể hiện sự nhiệt tình trong công việc. Bạn đủ thông minh, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp Bọ Cạp luôn có được niềm tin từ mọi người. Và hôm nay nhiều chuyên gia tài chính đã sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bọ Cạp có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu tím violet

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy không hài lòng với tình hình hiện tại của bản thân, vì vậy cảm xúc của bạn có chút không thoải mái.

Thấy Nhân Mã không vui, một nửa muốn kéo bạn đi tham gia các hoạt động xã hội. Tuy nhiên hôm nay Nhân Mã không tích cực như thường ngày. Tuy nhiên, Nhân Mã đừng bỏ qua cơ hội, vì chính trong quá trình giao lưu bạn sẽ có được dịp may trong việc kinh doanh.

Tại nơi làm việc, bạn vẫn giữ được nỗ lực làm việc, nhưng với cảm xúc không ổn định, Nhân Mã không đạt được mọi điều như ý.

Hôm nay Nhân Mã cũng nên chú ý vấn đề an toàn khi ra ngoài, tránh thiếu tập trung khi tham gia giao thông.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết không nên nói nhiều, nói dai nói dài tất nói dại, điều đó đã được tổng kết. Thay vì vậy, Ma Kết hãy dùng hành động để thể hiện năng lực bản thân.

Hôm nay bạn và người ấy có cơ hội bàn bạc với nhau những vấn đề quan trọng và sâu kín, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai cả hai.

Tại nơi làm việc, có ai đó nói ra nói vào công việc của bạn. Việc bạn cần làm không phải là giải thích dài dòng, mà cứ lẳng lặng hoàn thành công việc của mình, đồng nghiệp đều hiểu bạn là người như thế nào.

Hôm nay việc kinh doanh của Ma Kết có nhiều tín hiệu đáng chờ đợi. Sức khỏe của bạn cũng ổn định, nhưng cẩn thận một vài bệnh về hô hấp có thể tái phát.

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao
(Ảnh: Pinterest)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu trắng bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Hôm nay mọi chuyện đều thuận lợi với Bảo Bình. Những ai còn độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

Công việc của bạn hôm nay có thể không tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên việc học hỏi kinh nghiệm cũng vô cùng quan trọng. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên xem xét những vấn đề mình còn mắc phải trong công việc để tăng tốc, bứt phá trong những ngày cuối năm.

Vận may tài chính đang mỉm cười với Bảo Bình, rất nhiều cơ hội đầu tư đang chờ đợi bạn. Sức khỏe tốt nhưng Bảo Bình cần tránh làm việc quá sức.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay Song Ngư đặc biệt sáng tạo và nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo, thú vị. Sự nhanh nhạy và ấn tượng của bạn hôm nay khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn.

Đầu óc đầy ý tưởng mới mẻ của Song Ngư thổi làn gió mới vào công việc đang đều đều buồn chán, khiến đồng nghiệp và cả cấp trên đều hào hứng với các đề suất của bạn.

Hôm nay Song Ngư được hoàn trả một khoản nợ. Sức khỏe ổn định, bạn nhớ giữ gìn để kiểm soát các bệnh mãn tính.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao Tử vi hôm nay (14/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình lo xa

Tử vi hôm nay (14/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao Tử vi hôm nay (13/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tận tâm

Tử vi hôm nay (13/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao Tử vi hôm nay (12/12) qua lá bài tarot: Bỏ thì thương mà vương thì tội

Tử vi hôm nay (12/12) qua lá bài tarot cho thấy hôm nay bạn có cuộc đấu tranh tâm lí khá phức tạp, bỏ thì ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao Tử vi hàng ngày (12/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (12/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất nên mạnh dạn, tuổi Tỵ cần thả lỏng.

tu vi hom nay 13122018 cua 12 cung hoang dao song tu bat man song ngu bung no sang tao Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đào hoa, Song Ngư trầm lắng

Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay Nhân Mã gặp vận đào hoa, dễ tìm thấy một nửa, ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.