Tử vi hôm nay (27/02) qua lá bài Tarot: Thách thức không khôn ngoan

Tử vi hôm nay (27/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay không phải là ngày tốt để bạn thách thức những luật lệ hay quy ước mà trong mắt bạn, chúng đã trở nên lạc hậu.
 

Tử vi hôm nay (27/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (27/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 27/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2702 qua la bai tarot thach thuc khong khon ngoan

Lá bài số 1 – The Heirophant (Pope)

Lá bài ngày hôm nay khuyên bạn hãy cố gắng tuân theo những quy định hoặc quy ước được đặt ra trước đó. Chúng dường như đã trở nên lạc hậu và lỗi thời trong cách nhìn của bạn nhưng bây giờ không phải là thời điểm để bạn thách thức. Hãy làm thật tốt công việc của mình và chờ đợi một thời điểm thuận lợi để thử thay đổi. Bạn cần giữ vững vị trí và chỗ đứng của mình trước khi bắt đầu muốn làm lung lay một “thành trì” đã cũ nát nhưng vẫn còn rất kiên cố.

Lá bài số 2 – Four of Wands

Hôm nay là ngày mà gia đình trở thành trung tâm. Lá bài dự đoán rằng bạn sẽ có cơ hội để thư giãn bên những người thân yêu của bạn. Đây cũng là thời điểm tốt cho những công việc của gia đình như phân loại tài sản, sắp xếp đồ đạc hay cơi nới thêm diện tích. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình vì lâu nay có vẻ như bạn đã tập trung quá nhiều cho công việc. Hãy lấy lại cân bằng với tình yêu thương của gia đình nhé!

Lá bài số 3 – The Wheel of Fortune

Lá bài cho thấy, nếu như có ai đó đang nợ bạn hoặc bạn nợ ai đó từ trước thì hôm nay có thể sẽ là ngày mà bạn được hoàn trả. Đó không nhất thiết là một món nợ về vật chất mà có thể là về mặt tinh thần. Nhưng cho dù món nợ này mang ý nghĩa tích cực hay tiêu cực thì hôm nay nó cũng sẽ được trả xong xuôi. Bạn cũng nên reo những “nhân” tốt ngay bây giờ để tiếp tục nhận được những “trái ngọt” trong tương lai. Mọi hành động của bạn đều mang lại những giá trị nào đó mà có thể bạn chưa thể nhìn thấy ngay lập tức.

Lá bài số 4 – Ten of Pentacles

Bạn giàu có hơn bạn nghĩ, nhưng có thể không chỉ là về mặt tiền bạc, hay không trực tiếp tạo ra tiền bạc. Hãy nhìn xa hơn để thấy được mình giàu có như thế nào. Những mối quan hệ tốt, những người yêu quý và ủng hộ, những điều kiện mà bạn có, tất cả đều là tài sản và lợi thế của bạn. Hãy biết tận dụng chúng để mang lại cho mình những cơ hội. Bạn cũng cần hạn chế chi tiêu trong hôm nay để giảm bớt căng thẳng tài chính trong thời gian gần đây.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2702 qua la bai tarot thach thuc khong khon ngoan Tử vi hôm nay (26/02) qua lá bài Tarot: Đối phó với những chỉ trích

Tử vi hôm nay (26/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể gặp phải sự chỉ trích từ ai đó trong hôm nay. ...

tu vi hom nay 2702 qua la bai tarot thach thuc khong khon ngoan Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot: Ngày của lòng tốt và sự khiêm tốn

Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot cho thấy lòng tốt và sự khiêm tốn sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong ...

tu vi hom nay 2702 qua la bai tarot thach thuc khong khon ngoan Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot: Chữa lành những vết thương

Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay những tổn thương đang hành hạ bạn trong thời gian qua sẽ ...

tu vi hom nay 2702 qua la bai tarot thach thuc khong khon ngoan Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot: Sẵn sàng cho chuyện bất ngờ

Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể gặp phải những sự kiện không đoán trước và chúng có ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.