Tử vi hôm nay (4/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương 'đỏ vận'

Tử vi hôm nay (4/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có một ngày may mắn tiền bạc, Kim Ngưu bỏ lỡ nhiều cơ hội. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 4/10.

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay dồi dào, may mắn liên tục mỉm cười với bạn. Đây cũng là ngày thích hợp để bạn tiến hành triển khai những dự án mới, các "job tay trái" đúng sở trường của mình.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Kim Ngưu có một ngày công việc thuận lợi, tuy nhiên tài chính lại không được như ý. Bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội "ngon ăn" chỉ vì tính cẩn thận quá mức. Kim Ngưu nên mạnh dạn hơn, quyết liệt hơn trong tương lai.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tình hình tài chính của Song Tử có nhiều tiến triển bất ngờ, giúp ngày thứ năm của bạn rực rỡ và tốt đẹp hơn bao giờ hết. Trong hôm nay, Song Tử nên tiếp tục đầu tư vào các dự án hợp chuyên môn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cự Giải tài lộc tốt, nhiều cơ hội và công việc tìm đến với bạn, tuy tiền mặt chưa đổ về túi ngay. Trong ngày bạn có thể sẽ phải đàm phán, thương thảo với đối tác. Hãy cẩn trọng và tự tin, bạn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Sư Tử ở mức khá, không có khoản thu đột biến nhưng cũng không phải chi tiêu gì nhiều. Bạn nên có những thay đổi phù hợp về hướng đi của công việc để gặt hái được kết quả tốt hơn trong tương lai.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ đang trong giai đoạn căng thẳng mệt mỏi, vì thế mà tài chính cũng ảnh hưởng ít nhiều. Thời gian này Xử Nữ cần bình tâm, giải phóng mình khỏi những áp lực, có sự nghỉ ngơi hợp lý, ít tiền đi một chút cũng không sao. Sau khi vượt qua được khó khăn, trở lại với nhịp làm việc thông thường, bạn sẽ sớm tìm lại được mạch làm việc vài tài lộc cho mình.

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài lộc của Thiên Bình duy trì ở mức ổn định, không có gì quá đột biến. Thiên Bình nên tạm hài lòng với thực tại, bởi sắp tới bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển công việc, mang về nguồn lợi lớn hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Nếu biết hoạch tính thu chi, bạn sẽ có một ngày tài chính vượng phát. Tài lộc liên tiếp gõ cửa nhà bạn, từ khoản tiền nhỏ tới khoản lời lớn. Tuy nhiên đây cũng là ngày Bọ Cạp có thể gặp rắc rối nhỏ với giấy tờ pháp lý, bạn cần cẩn trọng, xem xét thật kỹ trước khi kết kết.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Nhân Mã cần nhanh chóng rà soát lại các đầu việc vì hôm nay bạn sẽ... bù đầu. Cơ hội và tiền bạc sẽ tìm đến nhưng kéo theo đó là nhiều rắc rối, có thể vắt kiệt sức của bạn. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian thư giãn để tái tạo năng lượng, dự kiến ngày mai còn bận rộn hơn nữa.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Ma Kết bình thường nhưng đến cuối ngày một khoản tiền nhỏ có thể rơi vào túi bạn. Ma Kết nên thắt chặt chi tiêu, đối với bạn lúc này tiết kiệm cũng chính là một cách làm giàu hữu hiệu.

Bảo Bình

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bảo Bình hôm nay rất tốt. Càng tiết kiệm và biết nhìn xa trông rộng bao nhiêu, bạn càng dễ gặt hái bấy nhiêu. Bảo Bình nên dành ra một khoản học thêm các kỹ năng về chuyên môn, điều này sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong công việc.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư tài chính tốt, bạn phải chi nhiều nhưng nguồn thu vẫn lớn hơn. Hôm nay có thể người thân sẽ hỏi vay tiền bạn. Nếu có sự tin tưởng thì bạn xuất quỹ cho mượn cũng không sao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van Tử vi hôm nay (4/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão tiền đầy túi

Tử vi hôm nay (4/10) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Mão tiền đầy túi, tuổi Hợi tài lộc bình thường.

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van Tử vi hôm nay (4/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ngạo mạn trong tình trường

Tử vi tình yêu hôm nay (4/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van Tử vi hôm nay (5/10) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình xuất sắc, Song Tử hạnh phúc

Tử vi hôm nay (5/10) của 12 cung hoàng đạo: Lời khuyên vàng dành cho Bạch Dương là hãy nghỉ ngơi đúng độ, đảm bảo ...

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van Tử vi hôm nay (4/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão giấu diếm cảm xúc thật

Tử vi hôm nay (4/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van Tử vi hôm nay (4/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bị hiểu lầm, tuổi Hợi tập trung

Tử vi hôm nay (4/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bỗng nhiên cảm thấy thôi thúc thử nghiệm những điều mới mẻ, điều này ...

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van Tử vi hôm nay (4/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn, Song Ngư nhiệt tình

Tử vi hôm nay (4/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sẽ có một ngày thứ năm vui vẻ và nhiệt tình, bạn lạc ...

tu vi hom nay 410 ve tai chinh 12 cung hoang dao bach duong do van Tử vi hôm nay (3/10) qua lá bài tarot: 'Đừng đứng núi này trông núi nọ'

Tử vi hôm nay (3/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần chăm chút cho mối quan hệ của mình, đừng 'đứng núi này ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.