Tử vi ngày mai (24/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi phải để ý đến các tiểu tiết

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Mùi thường rất giỏi về khoản chú ý đến tiểu tiết, nhưng hiện tại, bạn đang bị phân tâm và một vài chi tiết có thể bị bỏ qua.
 
tu vi ngay mai 2412019 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mui phai de y den cac tieu tiet

Tử vi ngày mai (24/1/2019) về công việc của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán của tử vi ngày mai mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về công việc của 12 con giáp trong ngày 24/1.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mai cho thấy tuổi Tý cần biết cách từ chối khi cần thiết. Bạn không nên quá cả nên và nhận hết việc của người khác vào mình. Bạn nên tự nhận thức được khối lượng công việc của mình để nói “không” với những đồng nghiệp khác. Bạn có thể giúp đỡ họ sau khi đã hoàn thành công việc của mình.

Tuổi Sửu

Mọi sáng tạo hôm nay đều phụ thuộc vào bạn. Những người xung quanh đã cố gắng tạo điều kiện để bạn có môi trường lí tưởng nhất để tập trung làm việc. Nếu bạn cố cưỡng ép bản thân mình, rất có thể cuối ngày, bạn sẽ có những bước đột phá đáng kể. Đừng để những yếu tố gây rối ngăn bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hãy để mắt đến phần thưởng!

Tuổi Dần

Các tương tác thực sự tại nơi làm việc diễn ra nhiều hơn những cái nhìn mang tính chất chào nhau lúc đầu giờ. Vào lúc này, nếu bạn nhìn kĩ, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể về một bức tranh thể hiện mối quan hệ đồng nghiệp nơi công sở. Việc yêu cầu ai đó chứng minh bản thân họ trung thực trong công việc có thể gây ra những rạn nứt không đáng có.

Tuổi Mão

Lí trí luôn là sự lựa chọn cho những người đi làm văn phòng. Tuy nhiên, việc lí trí có thể khiến công việc trở nên cứng nhắc và khô khan. Đôi khi, bạn cần phải kết hợp cả tình cảm và ý thức của mình với tư duy tiên tiến trong lĩnh vực chuyên môn. Như thế, bạn có thể tự vạch ra định hướng trong tương lai của mình. Nếu vẫn không thấy sự thay đổi nào, hãy đợi một vài ngày.

Tuổi Thìn

Dòng chảy trí tuệ và sáng tạo đang dâng trào trong bạn vào lúc này. Đó là lí do tại sao bạn có thể đạt được nhiều thành công trong công việc. Thông qua những cuộc cuộc gặp gỡ đối tác, kết quả sẽ còn đặc biệt tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hoạt động trí óc để nhiều hơn để kích thích ý tưởng tuôn trào.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần vận dụng khả năng tập trung cao độ của mình khi kiểm tra tiến độ dự án hoặc phân tích đề xuất của cấp dưới. Bạn sẽ nhận thấy cơ hội hoặc cạm bẫy tiềm năng mà người khác đã bỏ lỡ. Đồng thời, luôn nhớ rằng phải chi tiêu tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí.

tu vi ngay mai 2412019 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mui phai de y den cac tieu tiet

Tuổi Ngọ

Hôm nay, con giáp có thể đối mặt với một số sự cố không mong muốn. Bộ não của bạn dường như muốn đình công và có thể sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định không thể thực hiện được. Vì vậy, chớ dại hành động, nhất là nếu có nghi ngờ. Thay vào đó, hãy kiểm tra tất cả các vấn đề và tìm lựa chọn mới.

Tuổi Mùi

Hãy chắc chắn rằng bạn đang chú ý đến những chi tiết nhỏ. Có thể bạn sẽ cho rằng đây là việc thừa thãi nhưng đôi khi, một “cái đinh thừa” cũng có thể gây hỏng cả công trình. Bạn thường rất giỏi về khoản này, nhưng hiện tại, bạn đang bị phân tâm và một vài chi tiết có thể bị bỏ qua. Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tuổi Thân

Phần hướng ngoại trong tính cách của bạn sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc. Vì vậy, thỉnh thoảng hãy tự luyện tập khả năng giao tiếp của mình, khiến cuộc hội thoại với người khác trở nên thú vị hơn. Bí quyết là hãy để họ tự nói về mình, bạn nên lựa chọn câu hỏi thông minh và chăm chú lắng nghe.

Tuổi Dậu

Nếu có bất kì ai “bén mảng” đến công việc của bạn hay có ý định “cướp công”, bạn nên tỏ ra quyết đoán và quyết liệt về việc bảo vệ quyền lợi của mình, đặc biệt là phần việc mình đang chịu trách nhiệm. Cách tiếp cận chủ động và khôn khéo sẽ giúp bạn “giữ vững thành trì”, thậm chí mở rộng tầm ảnh hưởng.

Tuổi Tuất

Đôi khi, việc cẩn thận và chậm rãi trong công việc sẽ khiến hiệu quả xuống thấp. Tất nhiên, tính cầu toàn là cần thiết nhưng trong một số trường hợp, điều này sẽ gây ra không ít rắc rối cho bạn. Bởi để kịp hoàn thành tiến độ, bạn sẽ vội vã hoàn thành nhiệm vụ và có thể bỏ sót một số việc. Vì vậy, hãy quản lí thời gian một cách hợp lí.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mai cho thấy tuổi Hợi dễ dàng mắc sai lầm khi trao đổi công việc qua emai. Có thể ngay khi nhìn tiêu đề, bạn sẽ bỏ qua nhưng bạn cần đọc kĩ nội dung thông tin, đặc biệt nếu liên quan đến lịch trình hoặc ý tưởng mới. Trước khi phản hồi mail, hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn súc tích và thuyết phục, tránh người khác hiểu lầm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi ngay mai 2412019 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mui phai de y den cac tieu tiet Tử vi ngày mai (23/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nhận ra giá trị của bản thân

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là thời điểm hoàn hảo để tuổi Ngọ xem xét lại những ...

tu vi ngay mai 2412019 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mui phai de y den cac tieu tiet Tử vi hàng ngày (23/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (23/1/2019): Tuổi Dậu không nên cố gắng thay đổi bất kì ai. Vì ai cũng có những điểm mạnh và điểm ...

tu vi ngay mai 2412019 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mui phai de y den cac tieu tiet Tử vi hôm nay (24/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nhận được nhiều sự chú ý

Tử vi hôm nay (19/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư luôn biết rằng những ai đang dành nhiều sự chú ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.