Tử vi hàng ngày (23/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (23/1/2019): Tuổi Dậu không nên cố gắng thay đổi bất kì ai. Vì ai cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Điều đó tạo nên sự độc đáo của mỗi người.
 
tu vi hang ngay 2312019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (23/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý có quý nhân phù trợ, giúp mọi sự đều hanh thông. Trong công việc, bạn luôn là người được tin tưởng và giao trọng trách to lớn nhất. Điều đó cũng cho thấy sự tín nhiệm của cấp trên đối với bạn. Vì thế, bạn càng phải cẩn thận và cầu toàn hơn khi thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào.

Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ có cơ hội thể hiện sự quảng giao của mình. Dù không muốn là trung tâm của sự chú ý nhưng sẽ có nhiều con mắt đổ dồn vào bạn với sự ngưỡng mộ. Họ sẽ nhanh chóng tiến đến bạn và bắt chuyện. Hãy thể hiện sự thiện và hòa đồng, bởi có thể sau này, đấy sẽ là một trong những đối tác của bạn.

Tuổi Dần

Con giáp này nên kiên trì và nhẫn nại. Mọi việc sẽ hỏng bét nếu bạn cứ hấp tấp và không tìm hiểu rõ đầu đuôi ngọn ngành. Thậm chí, bạn có thể khiến nhiều người gặp rắc rối vì tính cách vội vàng của mình. Điều này có thể khiến mối quan hệ tốt đẹp bị rạn nứt.

tu vi hang ngay 2312019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Mão

Dù đang là giữa tuần nhưng có lẽ tuổi Mão nên dành thời gian để đi du lịch và nghỉ ngơi với người yêu, bạn bè. Công việc áp lực căng thẳng đã khiến bạn kiệt sức và mệt mỏi. Bạn cạn dần những ý tưởng sáng tạo trong khi mỗi ngày, công việc đều yêu cầu bạn đưa ra sáng kiến mới.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay sẽ có sự thăng hoa ở mọi mặt của cuộc sống. Trong công việc, bạn gặt hái được nhiều thành công. Chuyện tình cảm có khởi sắc khi đối tượng bạn thầm mong ngóng cũng để ý đến bạn. Vì thế, tuổi Thìn lúc nào cũng nên thể hiện sự duyên dáng và dịu dàng.

Tuổi Tỵ

Dù bạn kết giao với bất cứ ai trong ngày hôm nay, bạn cũng nên đề phòng cẩn thận. Không bao giờ thừa khi bạn nghi ngờ đối thủ - kẻ trước đây từng đối đầu với bạn, nay lại quay sang muốn kết bạn và mở rộng cơ hội làm ăn. Đây có thể là cái bẫy lôi kéo bạn. Hãy luôn tỉnh táo.

tu vi hang ngay 2312019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Ngọ

Nếu muốn tìm một công việc mới tốt hơn, tuổi Ngọ nên trau dồi kiến thức và kĩ năng chuyên môn của mình. Bạn không thể thành công và mong muốn nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn bạn vào vị trí nếu bạn không biết gì về lĩnh vực ấy. Nếu có thể, bạn nên học thêm một môn ngoại ngữ khác.

Tuổi Mùi

Nếu muốn “thăng quan tiến chức”, bạn cần phải trở thành chuyên gia trong mảng mà mình phụ trách. Chỉ khi nào trở thành người không thể thay thế được, lúc đó, cơ hội phát triển của bạn sẽ tăng mạnh mẽ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cần chú ý đến sức khỏe của mình. Thói quen thức khuya, hay sử dụng chất kích thích và ăn uống không hợp lí chính là nguyên nhân gây nên tình trạng của bạn hiện tại. Hãy tham gia một số hoạt động thể thao, lớp yoga… và xây dựng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng phù hợp để bảo vệ sức khỏe.

tu vi hang ngay 2312019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần biết rằng mỗi người đều có tính cách và điểm mạnh, điểm yếu riêng. Vì vậy, bạn không thể bắt ai đó thay đổi được. Khi bạn chấp nhận con người thật sự của họ, bạn mới cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ từ trong tâm và sẽ không còn so sánh mình với họ nữa. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ chân thành bên mình.

Tuổi Tuất

Thời gian vừa qua, tuổi Tuất dường như hơi lơ là chăm sóc bản thân. Bạn luôn xuất hiện với hình ảnh uể oải, mệt mỏi sau nhiều đêm chạy kịp deadline. Đã bao lâu rồi bạn không mua cho mình những bộ quần áo mới? Hay đã bao lâu rồi bạn không quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Bạn nên chăm chút và yêu bản thân hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy có thể kế hoạch ban đầu của bạn sẽ thất bại vì lí do khách quan. Vì thế mà bạn cần chuẩn bị phương án B để có thể dễ dàng xoay sở và ứng biến khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Đồng nghiệp và cấp trên cũng sẽ đánh giá cao sự chu đáo và hết lòng vì công việc của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2312019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (23/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nhận ra giá trị của bản thân

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là thời điểm hoàn hảo để tuổi Ngọ xem xét lại những ...

tu vi hang ngay 2312019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (22/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (22/1/2019): Tuổi Thân hôm nay dễ rơi vào vòng xoáy thị phi. Những rắc rối cứ tìm đến bạn và bủa ...

tu vi hang ngay 2312019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (22/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ muốn thay đổi công việc

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Tỵ đang có nhiều băn khoăn và phân vân về công việc ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.