Tử vi hàng ngày (22/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (22/1/2019): Tuổi Thân hôm nay dễ rơi vào vòng xoáy thị phi. Những rắc rối cứ tìm đến bạn và bủa vây khiến bạn ngộp thở và nghĩ không thông suốt.
 
tu vi hang ngay 2212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (21/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy bạn tiêu pha khá thoáng. Dường như bạn không quan tâm đến cuộc sống tương lai có đủ hay thiếu thốn không? Bạn chỉ muốn đáp ứng nhu cầu trước mắt và thỏa mãn bản thân. Liệu bạn có khi nào nghĩ đến mình cần một khoản tiền để phòng thân những khi chẳng may ốm đau?

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nếu muốn níu giữ bước chân người ấy, có lẽ bạn nên thay đổi bản thân. Rõ ràng, mối quan hệ của hai người vốn rất thân thiết và bền chặt. Nhưng không rõ vì lí do nào đó, khoảng cách đang bị kéo giãn ra. Một phần nguyên nhân có thể nằm ở phía bạn. Con giáp này có tính sở hữu quá lớn, khiến đối phương cảm thấy bị kiểm soát. Bạn nên cho họ khoảng không gian và thời gian riêng tư.

Tuổi Dần

Mọi người nhìn nhận bạn như tài năng ẩn dật của công ty. Thỉnh thoảng, những sáng kiến độc đáo của bạn có thể cải thiện hình ảnh doanh nghiệp. Vì thế mà đồng nghiệp lẫn cấp trên đều đánh giá cao bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng với thành tựu đó của bạn. Hãy đề phòng kẻ tiểu nhân luôn rình mò bạn.

tu vi hang ngay 2212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: SHN48)

Tuổi Mão

Dù có bao người tung hô về năng lực và những phẩm chất tuyệt vời của mình. Tuổi Mão cũng không nên “ngủ quên trên chiến thắng” hay tỏ ra coi thường, trên cơ những người khác. Cũng chẳng thể biết được rằng trong những lời khen kia có bao nhiêu câu nói là thật lòng. Tốt nhất, bạn nên khiêm tốn và nhã nhặn với mọi người.

Tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày hoàn hảo đối với chuyện tình duyên của tuổi Thìn. Bạn và nửa kia ngày càng trở nên gắn bó. Tình yêu thăng hoa mãnh liệt khiến bạn ngập tràn trong hạnh phúc. Ở cạnh người ấy, bạn cảm thấy an toàn và được che chở. Họ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và được là chính mình. Hãy giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp này.

Tuổi Tỵ

Tài vận tăng cao khiến tình hình tài chính vượng. Trong thâm tâm, bạn biết rõ với khoản tiền này, bạn nên làm gì bởi trước đó, bạn có dự định làm ăn lớn hoặc đầu tư vào bất động sản. Đây chính là thời điểm để bạn mạnh dạn thực hiện kế hoạch của mình. Nhờ quý nhân phù trợ, mọi việc sẽ dễ dàng thành công.

tu vi hang ngay 2212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: SHN48)

Tuổi Ngọ

Giữa thế giới hiện đại, việc sở hữu thẻ tín dụng không còn là điều mới mẻ. Nhưng với người thường xuyên chi tiêu mạnh tay như tuổi Ngọ, có lẽ bạn nên đóng thẻ tín dụng của mình lại. Chắc hẳn bạn không muốn trở thành con nợ để cứ cuối tháng lại phải thanh toán hóa đơn của thẻ. Việc tiêu tiền mặt sẽ giúp bạn dễ dàng quản lí tài chính hơn.

Tuổi Mùi

Ước muốn lớn lao nhất của tuổi Mùi hiện tại chính là làm giàu, hoặc ít nhất cũng có thể cải thiện tình hình kinh tế. Đồng lương ba cọc ba đồng hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu của bản thân. Tốt nhất, bạn nên cắt giảm các khoản chi tiêu và kiếm việc làm thêm để tăng thu nhập.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay dễ rơi vào vòng xoáy thị phi. Những rắc rối cứ tìm đến bạn và bủa vây khiến bạn ngộp thở và nghĩ không thông suốt. Để tránh rơi vào tình trạng này, bạn nên tránh xa những cuộc tranh cãi, thảo luận mang tính công kích cá nhân. Nếu bị cuốn vào những tình huống không mong muốn, hi vọng bạn hãy giữ bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa.

tu vi hang ngay 2212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: SHN48)

Tuổi Dậu

Sự hiếu thắng và tinh thần tự cao tự đại của tuổi Dậu có thể khiến con giáp này lâm vào những tình huống dở khóc dở cười. Thực chất, bạn là một người tốt. Bạn chỉ muốn chứng minh cho người khác thấy khả năng của bạn đến đâu. Nhưng đây lại không phải cách làm thích hợp, bởi nhiều người sẽ bị tổn thương vì câu nói của bạn. Tuổi Dậu nên kiềm chế cảm xúc và làm chủ bản thân.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay muốn dành cho mình sự nghỉ ngơi và thư giãn ở một spa trị liệu. Sau một khoảng thời gian dài chịu áp lực và làm việc hết công suất, đây có lẽ là điều tốt nhất bạn nên dành cho bản thân. Đồng thời, con giáp này cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe mình nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đừng quên rằng tiền không phải là tất cả. Lẽ dĩ nhiên, tiền mua được nhà cửa, đất đai, xe cộ… những thứ vật chất giúp cải thiện cuộc sống nhưng không thể cho bạn một mái ấm gia đình. Vì vậy, có lẽ bạn nên thường xuyên về thăm nhà và hỏi thăm sức khỏe người thân. Họ cũng rất mong tin từ bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (22/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ muốn thay đổi công việc

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Tỵ đang có nhiều băn khoăn và phân vân về công việc ...

tu vi hang ngay 2212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (21/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (21/1/2019): Tuổi Mùi nên chia sẻ những khó khăn của mình trong cuộc sống với người thân. Bạn sẽ cảm thấy ...

tu vi hang ngay 2212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (21/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn kẹt giữa thực tế và sáng tạo

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Thìn phân vân giữa việc hành động theo thực tế hay đi ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.