Tử vi hôm nay (24/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nhận được nhiều sự chú ý

Tử vi hôm nay (19/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư luôn biết rằng những ai đang dành nhiều sự chú ý cho mình. Dù bạn ở bất kì đâu, ánh nhìn mà bạn bắt gặp từ họ bây giờ và sau này đều chắc chắn và trực diện.
 
tu vi hom nay 2412019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu nhan duoc nhieu su chu y

Tử vi hôm nay (24/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Cặp đôi của Bạch Dương

Tử vi hôm nay nói rằng Bạch Dương sẽ có một ngày lí tưởng để có những phút giây lãng mạn cùng người ấy. Cuối cùng thì cũng đã đến lúc những lời hứa về việc trải nghiệm những điều gì cùng nhau nên được hai bạn thực hiện để bù đắp cho thời gian dài bỏ bê vừa qua. Bạn có thể làm cho đối phương bất ngờ bằng một bữa tối có ánh nến và một ít nhạc nhẹ lãng mạn. Điều này chắc chắn sẽ rất tốt cho mối quan hệ của bạn. Vậy nên hãy làm điều này thường xuyên một chút nhé.

Bạch Dương độc thân

Tử vi hôm nay cho thấy nỗ lực để ra ngoài và tiếp xúc với mọi người của bạn đến hiện tại đã đủ để họ nhận ra được giá trị của bạn và bạn đang có rất nhiều cơ hội để tìm thấy một tình yêu đầy cảm hứng. Bạn vẫn có thể gặp những người mới và tạo dựng mối quan hệ, cho họ cơ hội để được tìm hiểu và khám phá sự quyến rũ đầy thú vị và năng lượng của bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Cặp đôi của Kim Ngưu

Nếu hôm nay, người ấy có hỏi bạn một cách lo lắng rằng: “ Hôm nay đã có chuyện gì tồi tệ vậy?”, thì đừng từ chối trả lời nhé. Nếu bạn trả lời ngắn cũn “Không có gì.” kèm theo một khuôn mặt buồn dài thượt, rũ rượi, thì bạn chỉ hâm lên máu nóng trong đối phương mà thôi. Không có gì là xấu hổ khi bạn thú nhận với người yêu mình về những muộn phiền và cáu kỉnh của bạn. Nếu bạn sợ rằng rồi tiếp đó sẽ là chuỗi dài những câu hỏi về lí do, gốc rễ của nó, thì hãy cảm thấy rằng có một người mà bạn có thể tin tưởng và bạn có thể trò chuyện cùng, là một món quà cho cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu độc thân

Tử vi hôm nay nói rằng một cách để giảm bớt căng thẳng mà bạn có thể cảm thấy là tiếp cận cuộc sống theo cách vui tươi hơn và cố gắng làm nổi bật cuộc sống của bạn - nhưng đừng hy vọng sẽ nhận được quá nhiều sự đáp lại cho những nỗ lực của bạn. Thay vào đó, bất cứ điều gì bạn làm, bạn đều nên xem xét kỹ lưỡng, động cơ của bạn rõ ràng và bạn thấy mình phải chịu trách nhiệm tất cả các hành động của mình.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Cặp đôi của Song Tử

Tử vi hôm nay cho thấy một ngày như hôm nay sẽ là một sự hồi sinh cho mối quan hệ của bạn. Nhưng tinh thần cao và ham muốn hành động của bạn sẽ có thể làm cho bạn thiếu đi sự nhạy cảm với những mong muốn của đối phương. Không có thứ gì tệ hơn là có một diễn viên hài ở bên cạnh lúc mình đang không có tâm trạng tốt. Do đó, trước tiên bạn nên cân nhắc xem liệu hôm nay có thể là một ngày mà hai bạn có thể cộng hưởng tinh thần hay không. Điều quan trọng duy nhất là hai bạn nên có những hoạt động chung. Đi ra ngoài và có một bữa tối thật ngon lành, hoặc tự nấu cái gì đó rồi cùng nhau đi xem phim, đi chơi game. Hãy dùng trí tưởng tượng phong phú của bạn!

Song Tử độc thân

Nhẫn nại và thoải mái, bạn cảm giác như bạn có thể quyến rũ gần như bất kì ai mà bạn gặp. Nhưng đừng chủ quan quá nhé, vì không phải ai cũng sẽ tự động cảm thấy bạn ấn tượng, kể cả khi bạn rất thân thiện đi chăng nữa. Hãy có chọn lọc khi chọn người bạn nói chuyện cùng, hãy chú ý đến những phản ứng mà bạn nhận được. Hãy dùng trực giác của mình, nếu bạn có ý định tìm tình yêu mới, bạn sẽ thành công thôi.

tu vi hom nay 2412019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu nhan duoc nhieu su chu y
(Ảnh minh hoạ: deskgram)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cặp đôi của Cự Giải

Mọi thứ đã dần thay đổi được một thời gian rồi, và không có thứ gì là vẫn giữ nguyên. Đặc biệt là đối với đời sống tình cảm, đối phương và bạn không thực sự liên kết tốt như hai người đã từng trước kia. Đây không phải là một sự thay đổi tốt. Hôm nay là một ngày lí tưởng để giải quyết những vấn đề đã bị bỏ qua từ lâu và tạo ra một sự bắt đầu mới. Hãy can đảm lên và nói về những ý tưởng, những mong muốn của cả hai người. Bạn sẽ thấy rằng hai trái tim gần nhau và hiểu nhau hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Cự Giải độc thân

Bạn xem xét một cách kỹ lưỡng và phản ứng thái quá với những lời phàn nàn, góp ý mà bạn nhận được từ người mà bạn quan tâm nhất. Những bùng phát về cảm xúc dẫn bạn đến những lời nói mà sau này bạn sẽ cảm thấy hối hận. Tốt nhất là bạn nên cố gắng tránh khỏi những tình huống căng thẳng và đến một nơi yên tĩnh, nơi mà bạn có thể tự ngẫm lại cảm xúc của chính mình.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Cặp đôi của Sử Tử

Thời điểm này, bạn không nên quên rằng trong một mối quan hệ, không có điều gì có thể gượng ép được. Cảm xúc giống như một quá bóng nảy, nếu chúng gặp va chạm, chúng sẽ bật ra. Vì thế mà đừng nhắm mắt làm ngơ những gì đang diễn ra và trốn tránh những trận cãi vã. Bạn tốt hơn là nên tập trung vào người ấy, nói với người ấy rằng từ giờ trở đi bạn yêu họ nhiều thế nào.

Sư Tử độc thân

Nếu bạn đang cảm thấy hoang mang, hãy làm rõ những cảm xúc đang mâu thuẫn của bạn. Với vấn đề của tình cảm, rất khó để cho những người khác có thể cảm nhận thấy những mong muốn của bạn, và thật không may là sự mơ hồ ở bạn làm cho mọi người tránh bạn và bạn sẽ còn cảm thấy tệ hơn nữa. Để chắc chắn hơn về cảm xúc của mình, ham muốn của bạn phải mạnh mẽ hơn nữa thì lúc đó triển vọng của bạn sẽ được cải thiện hơn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Cặp đôi của Xử Nữ

Trong mối quan hệ của bạn, sự thay đổi đang dần đến. Vai trò trong mối quan hệ của bạn có thể thay đổi hoặc một nguyên nhân bên ngoài có thể làm cho mọi thứ rối tung lên. Vì hiện tại bạn chưa có được sự cân bằng bên trong, bạn nên chú ý rằng đừng phản ứng thái quá với những bất ngờ xảy đến. Bạn nên tập trung vào những điều bạn có và những điều bạn muốn, sau đó tiến gần hơn đến những điều đấy bằng sự bình tĩnh bên trong.

Xử Nữ độc thân

Nếu có nhiều điều xảy ra và không phải tất cả đều tích cực ngay từ đầu, thì hãy sẵn sàng cho những bất ngờ xảy đến sau đó. Hãy chấp nhận những sự gián đoạn hay những thay đổi trong đời sống tình cảm, tiếp cận những vấn đề một cách tự tin và tích cực, kể cả khi nó không đi theo kế hoạch lý tưởng của bạn. Hãy để cho những tiến bộ và cải thiện đến một cách tự nhiên trong chuyện tình cảm.

tu vi hom nay 2412019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu nhan duoc nhieu su chu y
(Ảnh minh hoạ: guu)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Cặp đôi của Thiên Bình

Bạn dường như cảm thấy rất hồ hởi với những cảm xúc tốt cùng người ấy, bạn có thể quản lý tâm trạng của đối phương và làm họ vui, lôi cuốn và kích thích họ với những ý tưởng mới mẻ của bạn. Họ sẽ cảm thấy rất biết ơn vì điều đó và điều này có thể có tác động tích cực lên mối quan hệ của bạn. Nhưng hãy cẩn thận nhé, đừng yêu cầu quá nhiều từ người yêu của bạn, vì nếu anh ấy hay cô ấy không thể phản ứng theo cách bạn muốn, bạn có thể cảm thấy rất thất vọng và trở nên cáu kỉnh.

Thiên Bình độc thân

Bạn rất lạc quan, luôn sẵn sàng để có thể trải nghiệm liều lĩnh một chút. Sự tự chủ và sức hút mà bạn có giúp cho bạn có sự tự tin tuyệt vời. Nếu bạn phẫn nộ vì bị từ chối bởi một đối tượng hẹn hò tiềm năng, điều này có thể có ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn đấy. Còn có rất nhiều người ngoài kia trân trọng bạn và sẵn sàng để chia sẻ tình yêu với bạn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Cặp đôi của Bọ Cạp

Trong mối quan hệ, bạn càng ngày càng cảm thấy chán nản. Cả hai bạn đều đi theo con đường mỗi người muốn, và hầu như các bạn chỉ chạm mặt ngắn ngủi trước khi đi ngủ cho một cuộc nói chuyện nhạt nhẽo, cái mà không thể giảm đi cảm giác cô đơn được. Thứ duy nhất có ích lúc này là: nói chuyện, nói chuyện và nói chuyện. Nếu cần, hãy cho qua tất cả những vấn đề cũ, bắt đầu lại một cách thật tươi mới, khám phá lại những điều hấp dẫn mà lâu nay đã bị lãng quên, những điều mà từng đưa hai bạn đến với nhau.

Bọ Cạp độc thân

Bạn có quyền để chỉ đơn giản và vui vẻ với người khác, nhưng với tinh thần này, bạn khó có thể trải nghiệm được cảm giác của tình yêu thực sự. Là một người có trái tim tan vỡ, bạn đang tự giới hạn trải nghiệm của chính mình, không cho phép bất kì ai phá vỡ cái hàng rào mà bạn đã tự bao quanh chính mình. Bạn cảm thấy buồn và cô đơn, bạn luôn tự thắc mắc rằng không biết liệu mình đã bỏ lỡ điều gì.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Cặp đôi của Nhân Mã

Bạn đang rất tinh tế với những mong muốn của đối phương. Mọi thứ đều tràn đầy sự hoà quyện, và hàng ngày, bạn luôn nhận được những nụ hôn ngọt ngào cho những điều nhỏ bé trong cuộc sống. Số phận đang ủng hộ bạn và mang đến cho bạn mọi thứ bạn muốn. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng và sự hoà quyện với người bạn yêu. Nhưng vẫn không nên trở nên lười biếng nhé. Hãy luôn nhớ rằng: không có nỗ lực thì không có thành công.

Nhân Mã độc thân

Ngay khi bạn đến hiện trường, bạn thấy đối thủ đã khuất khỏi tầm mắt. Giữ sự tiếp cận tự nhiên có thể giúp bạn nhận được sự chú ý từ bất kì người hâm mộ tiềm năng nào. Hãy tận dụng tốt nhất có thể sự thu hút của bạn, nhưng chắc chắn rằng đừng làm gì quá để thể hiện sự chất ngầu của bạn, bởi sự vênh vang quá đà sẽ chỉ trở thành một điểm trừ đáng tiếc mà thôi.

tu vi hom nay 2412019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu nhan duoc nhieu su chu y
(Ảnh minh hoạ: jolygram)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Cặp đôi của Ma Kết

Mối quan hệ của bạn hiện tại đang thực sự hoà quyện . Bạn nên tận hưởng khoảng thời gian ở bên nhau yên bình như lúc này, và nó sẽ không bị phá bĩnh bởi bất kì ai hết. Những câu nói ngọt ngào và vài cử chỉ thân mật nhỏ sẽ luẩn quẩn mãi trong tâm trí bạn. Một sự chăm sóc, yêu thương dịu dàng, thầm lặng sẽ tạo nên câu thần chú của tình yêu và để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn từng giây từng phút.

Ma Kết độc thân

Đừng để cảm giác vượt qua bản ngã của chính mình, hãy nói lên những mong ước lãng mạn của bạn và nói với họ rằng bạn sẵn sàng cho đi cái gì và mong muốn nhận lại được những gì. Đi ra ngoài và hãy trở nên nổi bật bằng chính mình, hãy can đảm lên. Hãy tìm người phù hợp với bạn và tìm hiểu bạn có thể bắt đầu như thế nào để chia sẻ những khoảng thời gian tuyệt vời với một người khác.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Cặp đôi của Bảo Bình

Đối phương đang đặt nhiều niềm tin vào bạn. Vậy nên hãy trân trọng tình cảm hơn cả mong đợi này đi và đừng chần chừ khi được yêu cầu đáp lại một cách tích cực. Với sự chú ý đầy mê hoặc như vậy, bạn chắc chắn sẽ có thể đặt toàn bộ trái tim của bạn vào tình yêu, và hãy tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào hơn nữa, có thể là một cuộc nói chuyện lãng mạn tối nay chẳng hạn.

Bảo Bình độc thân

Kết nối với người mà bạn ngưỡng mộ nhất, bạn không thể dấu đi mà thậm chí còn thể hiện lộ ra rằng bạn thực sự thích họ. Sự thật thà và sức hút của bạn cho bạn một sự tự nhiên đầy dễ thương, điều sẽ giúp bạn thành công trong việc tán tỉnh đối phương. Sự nhẹ nhàng và tinh tế của bạn sẽ giúp bạn không cần phải bộc lộ trực tiếp mà vẫn giúp đối phương cảm nhận được.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Cặp đôi của Song Ngư

Bạn nên dành cả hôm nay cùng người bạn yêu. Cùng nhau bạn có thể tạo ra những kí ức đáng nhớ với những phút giây ngọt ngào. Đừng quên nuôi dưỡng và chăm chút cho tình yêu của bạn ngay cả khi nếu hai bạn đã yêu nhau một thời gian dài đến vài năm. Nếu hai bạn cùng nhắc nhở nhau và đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, thì sẽ hiếm khi có khó khăn, trở ngại nào ngăn cản hai bạn có một mối quan hệ dài lâu và hạnh phúc.

Song Ngư độc thân

Tử vi hôm nay nói rằng Song Ngư luôn biết rằng những ai đang dành nhiều sự chú ý cho mình. Dù bạn ở bất kì đâu, ánh nhìn mà bạn bắt gặp từ họ bây giờ và sau này đều chắc chắn và trực diện. Cơ hội cho tình cảm luôn sẵn ở bên bạn, nhưng đừng làm gì quá, hãy có chọn lọc, bởi dù cho có nhiều cơ hội tình cảm, thì khi sự thất vọng đến vẫn có thể làm bạn đau lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2412019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu nhan duoc nhieu su chu y Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất nên án binh bất động

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cảm thấy rất hoang mang, mất phương hướng vì mỗi hành động của mình ...

tu vi hom nay 2412019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu nhan duoc nhieu su chu y Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ‘lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau’

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nếu bạn buộc phải thông báo với ai đó một tin buồn hoặc đưa ra ...

tu vi hom nay 2412019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu nhan duoc nhieu su chu y Tử vi hôm nay (24/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu chọn bạn mà chơi

Tử vi hôm nay (24/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu hãy thật nghiêm túc trong việc chọn lọc những người mình ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.