Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất nên án binh bất động

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cảm thấy rất hoang mang, mất phương hướng vì mỗi hành động của mình đều dẫn tới quá nhiều tác dụng phụ và những hệ lụy không mong muốn. Tốt nhất bạn nên án binh bất động, chờ đợi thời cơ thì hơn.
tu vi hom nay 2412019 cua 12 con giap tuoi tuat nen an binh bat dong

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 24/1.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đã từng giữ cương vị lãnh đạo nhưng có vẻ đấy chính là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều vấn đề trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu cấp trên của bạn không rõ ràng trong định hướng công việc. Bạn cảm thấy như có một vấn đề gì đó đang bị che đậy liên quan đến lĩnh vực tài chính. Có vẻ bản năng của bạn đã chỉ cho bạn đi đúng hướng rồi, vậy thì hãy tìm hiểu và thu thập thông tin để có câu trả lời cho mình.

Về mặt tình cảm, nếu bạn không yêu bản thân mình thì ai sẽ thay bạn làm điều đó đây? Nếu bạn không tôn trọng bản thân mình thì tại sao lại kì vọng người khác làm điều đó? Hãy nghĩ xem mình có thể làm gì để cải thiện năng lực và độ tín nhiệm của bản thân mà không cần chờ sự công nhận của người khác.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Mùi

Tuổi Sửu cảm thấy rất hào hứng tìm hiểu những bí mật bị che giấu. Hôm nay tuy rằng áp lực công việc đè lên vai bạn rất lớn nhưng bạn cũng không nhất thiết phải thúc ép bản thân quá đáng. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp công việc, ưu tiên giải quyết những việc cấp bách và từ từ xử lí nốt những việc khác khi rảnh rỗi hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu có biết rằng đôi khi âm nhạc gần với tiếng nói của trái tim hơn bất kì ngôn ngữ nào trên thế giới hay không? Đặc biệt là nếu như bạn đang cố gắng giải quyết vấn đề gì đó thì hãy dùng âm nhạc như một thứ vũ khí hữu hiệu, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả của nó đấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Hãy học cách chăm sóc tốt cho bản thân mình thay vì cố gắng làm vừa lòng mọi người xung quanh. Trong công việc, một dự án mới có vẻ khá tiềm năng nhưng cũng đầy mạo hiểm, đặc biệt là nếu lần này bạn là người đứng mũi chịu sào.

Về mặt tình cảm, tại sao bạn và người ấy không năng động hơn và sáng tạo hơn trong cách thể hiện tình cảm và trong những buổi hẹn hò nhỉ? Chắc chắn nó sẽ thổi một làn gió mới vào cuộc sống của bạn đấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Mão hãy học cách điều chỉnh năng lượng của mình, đừng lúc thì nhiệt huyết quá lúc lại uể oải dài ngày. Phong độ ổn định rất quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của bản thân đấy. Hôm nay tuổi Mão rất bận rộn trong công việc nhưng ngoài ra bạn cũng nên chú ý thúc đẩy các quan hệ đồng nghiệp phát triển. Tạo quan hệ tốt với mọi người cũng giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin hơn.

Bạn hoàn toàn có thể mong đợi những thay đổi tích cực sẽ đến với mình. Chắc chắn những thay đổi đó không chỉ giúp bạn trong công việc, sự nghiệp, đặc biệt là với những người đang theo đuổi một lĩnh vực chuyên môn nào đó mà còn cả trong chuyện tình cảm nữa.

tu vi hom nay 2412019 cua 12 con giap tuoi tuat nen an binh bat dong
(Ảnh minh họa: davikah)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Bạn biết chuyện gì đang diễn ra, vậy nên đừng giả vờ như không biết. Sự thiếu linh hoạt trong công việc sẽ khiến bạn gặp một vài rắc rối nho nhỏ. Trong bất kì trường hợp nào cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó.

Về mặt tình cảm, cái tôi quá lớn của bạn sẽ khiến người ấy khá e dè và không muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với bạn. Để cải thiện tình hình thì bạn hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim và điều chỉnh bản thân một chút để phù hợp với đối phương.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Dậu

Đừng quá kì vọng mình sẽ ngay lập tức có được những gì mình mong muốn. Trong công việc, bạn có thể đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt và mang lại hiệu quả kinh tế đáng kể cho bản thân cũng như tổ chức.

Về mặt tình cảm, sự sáng tạo là điểm cộng rất lớn của tuổi Tỵ. Nhờ việc không ngừng cải thiện bản thân và luôn cởi mở với những ý tưởng mới mà bạn rất dễ kết giao với những người thú vị. Chắc chắn trong số đó có cả những đối tượng tiềm năng mà bạn vẫn tìm kiếm.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Hãy cố gắng nhìn nhận cuộc sống và những người xung quanh dưới khía cạnh tốt đẹp nhất chứ đừng chú tâm quá nhiều đến những điều tiêu cực. Trong công việc, tinh thần mệt mỏi, uể oải và căng thẳng khiến bạn rất dễ mắc sai lầm. Điều này ảnh hưởng không chỉ đến công việc mà còn cả đời sống cá nhân của bạn nữa.

Về mặt tình cảm, bạn nên chú trọng việc xây dựng những mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thì hơn. Có vẻ hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để nghĩ tới chuyện yêu đương.

tu vi hom nay 2412019 cua 12 con giap tuoi tuat nen an binh bat dong
(Ảnh minh họa: davikah)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Hãy bao dung với chính mình và tâm sự với bản thân thường xuyên để hiểu mình hơn. Đôi khi bạn cũng cần nói với chính mình những điều mà bạn vẫn hay nói với mọi người xung quanh. Trong công việc, hãy trì hoãn mọi việc trong hai ngày tới, đặc biệt là nếu việc đó liên quan đến thuyên chuyển công tác, đảm nhiệm một vị trí mới hoặc tiếp nhận hỗ trợ tài chính từ một nhà đầu tư nào đó.

Về mặt tình cảm, bạn bắt đầu hiểu hơn về chính mình cũng như đối phương và điều đó cũng đặt ra những thách thức mới cho mối quan hệ này. Hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy về những gì bạn suy nghĩ và cùng nhau tìm hướng giải quyết thích hợp.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Dậu

Đừng ngại mơ ước nhưng cũng đừng vì thế mà xa rời thực tế. Trong công việc, hôm nay tuổi Thân sẽ thực hiện được những giao dịch tài chính mang lại lợi nhuận khủng cho tổ chức. Dĩ nhiên bạn cũng cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những khó khăn có thể phát sinh trong quá trình thực hiện nhưng chỉ cần bạn đánh giá đúng tình hình, ước lượng rủi ro để có kế hoạch đối phó kịp thời thì chắn chắn sẽ có nhiều thương vụ thành công trong hôm nay.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi sẽ có một ngày tương đối sóng gió. Bạn cảm thấy những lí giải của người ấy về một vấn đề nào đó là không thỏa đáng nhưng cũng đừng vì thế mà mặt nặng mày nhẹ, đá thúng đụng nia. Hãy đối xử với đối phương bằng sự kiên nhẫn, chân thành, bao dung nhất.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Có thể sẽ mất kha khá thời gian để bạn có thể làm chủ được tất cả những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình, tuy nhiên hãy cứ kiên nhẫn trước đã. Trong công việc, dường như tuổi Dậu có tư tưởng “há miệng chờ sung”, làm ít hưởng nhiều nhưng bạn hãy nhớ rằng chuyện đó sé không bao giờ xảy ra trong thực tế đâu.

Về mặt tình cảm, sau tất cả những biến cố, khó khăn mà hai bạn cùng nhau trải qua thì mối quan hệ của hai người ngày càng bền chặt, khăng khít.

tu vi hom nay 2412019 cua 12 con giap tuoi tuat nen an binh bat dong
(Ảnh minh họa: davikah)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Bạn có nhớ giấc mơ của mình đêm qua là gì không? Nếu có thì chắc chắn bạn cũng biết mình nên làm gì rồi. Trong công việc, những vì sao chiếu mệnh sẽ giúp cải thiện năng suất và hiệu quả công việc của bạn và cũng sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể, rõ ràng hơn về thực tế những gì đang diễn ra trên thương trường.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy rất hoang mang, mất phương hướng vì mỗi hành động của mình đều dẫn tới quá nhiều tác dụng phụ và những hệ lụy không mong muốn. Tốt nhất bạn nên án binh bất động, chờ đợi thời cơ thì hơn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Dậu

Một chút hồi tưởng về quá khứ sẽ khiến tuổi Hợi bàng hoàng nhận ra mọi chuyện đã thay đổi nhanh như thế nào. Trong công việc, đôi lúc dù bạn đã cố gắng tuân thủ nghiêm ngặt mọi qui chế, định chế nhưng vẫn gặp phải những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Trong trường hợp đó thì đúng là không còn cách nào khác ngoài cầu nguyện cho mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn mà thôi.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy rằng nhờ sự giúp đỡ của một người bạn mà những rắc rối trong quan hệ của tuổi Hợi và một người nào đó sẽ được giải tỏa. Chắc chắn bạn phải đãi người đó một chầu để cám ơn rồi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2412019 cua 12 con giap tuoi tuat nen an binh bat dong Tử vi hôm nay (23/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm – công việc phân minh

Tử vi hôm nay (23/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Song Tử có thể gặp phải một vài khó khăn trong sự nghiệp ...

tu vi hom nay 2412019 cua 12 con giap tuoi tuat nen an binh bat dong Tử vi hôm nay (23/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu thay đổi tạo bứt phá

Tử vi hôm nay (23/1/2019) của 12 con giáp: Trong công việc, những thay đổi tích cực về mặt công việc sẽ tạo điều kiện ...

tu vi hom nay 2412019 cua 12 con giap tuoi tuat nen an binh bat dong Tử vi hôm nay (23/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tắt chế độ phòng thủ, bật chế độ ôn hòa

Tử vi hôm nay (23/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Khi bạn không phải “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” thì đôi ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City