Tử vi hôm nay (23/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu thay đổi tạo bứt phá

Tử vi hôm nay (23/1/2019) của 12 con giáp: Trong công việc, những thay đổi tích cực về mặt công việc sẽ tạo điều kiện cho bạn bứt phá. Có thể hôm nay tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều đề nghị hợp tác có lợi nhuận cao. 

tu vi hom nay 2312019 cua 12 con giap tuoi dau thay doi tao but pha

Tử vi hôm nay (23/1/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 23/1.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên cẩn thận vì có ai đó đang cố tình đẩy bạn vào một tình huống rắc rối. Bạn cần biết rằng đôi lúc bạn cần phải rạch ròi trong mọi vấn đề và đưa ra những ý kiến đanh thép để người khác biết rằng tuy bạn nhã nhặn ôn hòa nhưng cũng không dễ bắt nạt như vậy.

Trong công việc, nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi thì đừng làm việc quá sức. Về mặt tình cảm, để tìm hiểu ngọn ngành vấn đề và có cách giải quyết triệt để và hợp lí thì sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên nếu bạn và người ấy cùng nhau giải quyết ổn thỏa vấn đề này thì chẳng có gì mà hai bạn không thể cùng nhau vượt qua được cả.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Hôm nay tuổi Sửu cần hết sức chú ý tới sức khỏe. Nếu bạn không chăm sóc tốt cho bản thân thì chắc chắn sức khỏe sẽ suy giảm từng ngày đấy. Gần như không gì có thể mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn bằng việc hoàn thành công việc đúng hạn và đạt kết quả tốt. Cảm giác thành tựu này theo bạn suốt cả ngày và cổ vũ tinh thần cho bạn tiếp tục phấn đấu.

Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Sửu sẽ tình cờ chạm mặt người cũ ở đâu đó và cuộc gặp gỡ này càng khiến bạn cảm thấy mình may mắn biết bao khi tìm được nửa kia trong hiện tại.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Hôm nay tuổi Dần chứng kiến rất nhiều điều khiến bạn phải suy nghĩ. Tài chính của bạn không ổn định cho lắm, tốt nhất là tuổi Dần nên hạn chế đối đa những chi phí vượt quá khả năng chi trả của mình.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ có một ngày quây quần ấm áp trong vòng tay của những người thân yêu. Đây là kết quả của sự dịu dàng, nhã nhặn và lòng tốt vô tận mà bạn luôn dành cho mọi người.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thân

Tuổi Mão hôm nay rất nhạy cảm, bạn dễ dàng thấu hiểu và thông cảm cho người khác kể cả khi người ta chưa cần nói gì. Đó là điều không phải lúc nào tuổi Mão cũng làm được. Trong công việc, hôm nay vận tài lộc của tuổi Mão rất tốt. Bạn sẽ nhận được một khoản kếch sù từ trên trời rơi xuống nhờ một người thân trong gia đình.

Về mặt tình cảm, một người trước đây tuổi Mão thấy chẳng có gì hấp dẫn bỗng nhiên lại trở thành đối tượng tiềm năng của bạn. Có vẻ gần đây tuổi Mão phát hiện ra những điều thú vị ở người đó mà trước giờ bạn không hề chú ý.

tu vi hom nay 2312019 cua 12 con giap tuoi dau thay doi tao but pha
(Ảnh minh họa: workpointtv)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Hãy tự hỏi bản thân mình xem liệu mục đích của bạn trong cuộc sống là gì và bạn đã làm gì để đạt được điều đó. Trong công việc, hôm nay tuổi Thìn sẽ nhận được rất nhiều tin vui. Chắc chắn nếu bạn kiểm tra số dư tài khoản thì sẽ phát hiện con số này đã tăng đáng kể nhờ các nguồn thu gần đây rồi đấy.

Về mặt tình cảm, bạn đang đắm chìm trong men say tình yêu và bạn sẽ càng hạnh phúc hơn nữa nếu như có thể nhẹ nhàng và mềm mỏng hơn một chút.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Một điều gì đó đang cản trở quá trình phấn đấu của bạn. Tuổi Tỵ tìm được niềm vui trong công việc và nếu biết tận dụng sức mạnh của đám đông thì bạn sẽ càng phát huy được năng lực của mình hơn nữa.

Về mặt tình cảm, dù rất muốn nhưng có vẻ tuổi Tỵ đã bị thần tình yêu nhắm trúng nên không thể tiếp tục cuộc sống độc thân vui vẻ được nữa. Vậy cũng đâu có sao, biết đâu một người đặc biệt sẽ mang lại những niềm vui đặc biệt trong cuộc sống của bạn thì sao.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Bạn càng hiểu rõ về vấn đề bao nhiêu thì càng dễ giải quyết nó bấy nhiêu. Trong công việc, bạn cảm thấy được là chính mình và được thỏa sức sáng tạo, vì thế hãy bắt tay vào thực hiện một dự án mới mẻ và hấp dẫn.

Về mặt tình cảm, những lời khuyên vô cùng hữu ích của người ấy sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong thực tế. Tuy nhiên nếu bạn không có thái độ tiếp thu và đón nhận những lời khuyên ấy một cách tích cực thì dù đối phương có nói gì cũng chỉ như nước đổ lá khoai thôi, không thay đổi được gì cả.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tốt nhất là tuổi Mùi đừng hành động hay cư xử khác thường. Hãy cho bản thân mình thời gian suy nghĩ và chiêm nghiệm trước khi đưa ra quyết định nên làm thế nào. Trong công việc, hãy cho phép mình được là chính mình và được tự do suy nghĩ nhưng hãy nhớ tự do nào cũng có khuôn khổ của nó, đặc biệt là nếu bạn và người ấy đang gặp phải một số bất đồng về tài chính hay việc làm ăn.

Về mặt tình cảm, bạn rất cẩn trọng trong chuyện tình yêu vì bạn muốn mối quan hệ này chỉ có đi lên chứ không xuống. Bạn muốn duy trì và tạo điều kiện tốt nhất cho tình yêu phát triển.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Hôm nay bạn sẽ tình cờ gặp một người đang ở trong cùng hoàn cảnh khó khăn giống mình. Bạn cũng sẽ nối lại liên lạc với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ đã lâu không gặp. Chắc chắn cuộc gặp bất ngờ này sẽ mang đến cho bạn không chỉ sự hoài niệm về những kí ức tươi đẹp mà còn cả những cơ hội mới để phát triển bản thân nữa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy rất cơm lành canh ngọt. Hai người luôn đồng thuận với nhau trong mọi việc và rất tôn trọng ý kiến của đối phương.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Có vẻ tuổi Dậu đang chờ đợi cuộc gọi của một ai đó, vậy tại sao thay vì chờ đợi bạn không chủ động mở lời với đối phương? Bạn không cần phải quá nghiêm trọng hóa vấn đề, chỉ cần thành thật với bản thân mình là đủ.

Trong công việc, những thay đổi tích cực về mặt công việc sẽ tạo điều kiện cho bạn bứt phá. Có thể hôm nay tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều đề nghị hợp tác có lợi nhuận cao. Về mặt tình cảm, thường tuổi Dậu là người thiếu quyết đoán và hay trì hoãn. Vậy thì hôm nay sẽ có một sự việc xảy ra khiến bạn nhận ra rằng nếu như mình không kiên quyết và dứt khoát thì chắc chắn sẽ bỏ lỡ cơ hội.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Dậu

Cuối cùng thì một người nào đó trong số người quen của bạn cũng trưởng thành hơn một chút và sự chín chắn trông thấy của người ấy sẽ làm tuổi Tuất mỉm cười sung sướng cả ngày. Trong công việc, khi bạn tập trung vào một mục tiêu nhất định thì điều kiện làm việc cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Đó không nhất thiết phải là mục tiêu liên quan đến công việc mà chỉ cần là một việc truyền cảm hứng cho bạn thôi cũng được.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất đôi lúc rất nuối tiếc về những gì đã xảy ra trong quá khứ, tuy nhiên dù thế nào đi nữa bạn cũng không thể quay trở về thời điểm đấy và thực ra bạn cũng không hề mong muốn quay lại. Chẳng qua cảm xúc hoài niệm luôn khiến bạn cảm thấy bồi hồi và lệch nhịp một chút mà thôi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Trước hết tuổi Hợi hãy thắt chặt lại những nút thắt lỏng lẻo trong cuộc đời mình, bổ sung vào chỗ trống và hoàn thành nốt những công việc còn dang dở trước khi quyết định tiến lên phía trước thêm một bước nữa. Đây là lúc tuổi Hợi cần nghiêm túc lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai để có thể vững vàng đối mặt với những bão tố trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán rằng một người mà bạn không hề ngờ tới hóa ra lại có thể đưa ra một lời khuyên vô cùng hữu ích để giải quyết vấn đề mà bạn và người ấy đang gặp phải. Tuy nhiên tuổi Hợi vẫn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi áp dụng lời khuyên đó vào trường hợp cụ thể của mình và có những điều chỉnh phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất có thể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2312019 cua 12 con giap tuoi dau thay doi tao but pha Tử vi hôm nay (23/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tắt chế độ phòng thủ, bật chế độ ôn hòa

Tử vi hôm nay (23/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Khi bạn không phải “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” thì đôi ...

tu vi hom nay 2312019 cua 12 con giap tuoi dau thay doi tao but pha Phong thủy hàng ngày (23/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 2312019 cua 12 con giap tuoi dau thay doi tao but pha Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đề phòng kẻ ngồi lê đôi mách

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Kim Ngưu có số hao tài tốn của nên đừng mang quá nhiều ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.