Phong thủy hàng ngày (23/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2312019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (23/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 1, 3, 4, 6, 8, 11

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày của sự phá hủy, tức là rất phù hợp cho các hoạt động như tháo dỡ công trình xây dựng, khai phá đất đai, tìm kiếm cổ vật dưới lòng đất,... Hôm nay là ngày hắc đạo, nên tránh làm những việc trọng đại như cưới xin, xây cất nhà cửa, khởi nghiệp,... Nếu không thể trì hoãn được thì nên lưu ý chọn những khung giờ hoàng đạo để làm.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý hôm nay sẽ từ bỏ được một thói quen xấu. Điều này với bạn thực sự không đơn giản và cần rất nhiều nỗ lực cũng như sự giúp đỡ, nhắc nhở của mọi người xung quanh nhưng về cơ bản bạn đã không còn bị phụ thuộc quá nhiều vào thói quen đó nữa.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Sửu không nên tỏ tình hoặc đề đạt chuyện cưới hỏi trong ngày hôm nay. Có vẻ người ấy đang phải đối mặt với một vấn đề nào đó trong công việc và tài chính nên không có tâm trí nào nghĩ tới chuyện trọng đại. Hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Dần đừng xuất hành hướng Tây Nam kẻo rước họa vào thân chỉ vì vạ miệng. Có vẻ đôi lúc bạn quá bất cẩn trong lời ăn tiếng nói nên vô tình khiến người khác tổn thương hoặc bất bình mà bạn không hề hay biết.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Mão nên làm đúng những gì được yêu cầu thay vì sáng tạo hay đột phá trong ngày hôm nay. Điều này không chỉ an toàn cho bạn mà còn cho tổ chức vì có thể đang xảy ra một vấn đề gì đó khiến mọi người đều phải nâng cao cảnh giác.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay là ngày may mắn của tuổi Thìn, đặc biệt là tuổi Thìn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Có thể một dự án nào đó đang bị trì hoãn do các vấn đề về pháp lí sẽ được giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay và có thể bắt tay vào triển khai được rồi.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ nên lưu ý đến sức khỏe của bản thân, đừng tham công tiếc việc quá. Bạn nên sắp xếp công việc hợp lí, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc vì dù bạn có đủ khả năng để hoàn thành tốt tất cả mọi việc nhưng sẽ không có đủ thời gian và sức lực để dành cho bất kì việc gì khác như là chăm sóc bản thân chẳng hạn.

phong thuy hang ngay 2312019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Ngọ đừng có "đục nước béo cò". Việc trục lợi từ khó khăn của người khác không có gì vinh quang cả, thậm chí bạn chưa từng nghĩ tới hậu quả sau này hay sao?

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Mùi xuất hành hướng Tây sẽ có một ngày bình yên. Dù có thể bạn không giàu có về mặt vật chất nhưng tâm hồn bạn thanh thản và bên cạnh bạn luôn có gia đình và bạn bè tốt ở bên. Đó mới là tài sản mà không gì có thể so bì được.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Xuất hành hướng Bắc mang đến cho tuổi Thân một ngày bội thu về mặt tài chính. Bạn sẽ thu được những khoản nợ đã từ lâu và cả lợi nhuận từ những khoản đầu tư mạo hiểm tưởng như đã mất trắng. Chúc mừng tuổi Thân!

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Dậu sẽ có một ngày nhiều sự kiện và gặp gỡ nhiều người thú vị. Có những người trong số đó sẽ trở thành bạn bè, có người là đồng nghiệp, có người là đối tác sau này. Cho dù mối quan hệ có thể kéo dài hay chỉ dừng lại ở ngày hôm nay thì hai bên cũng đã cho nhau những kỉ niệm đẹp và những câu chuyện đáng nhớ.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Tuất không nên làm những chuyện trọng đại như khởi nghiệp hay xây nhà. Nếu không thể trì hoãn được thì hãy lựa chọn các khung giờ hoàng đạo để hạn chế tối đa vận rủi cho bản thân và gia đình.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi đừng xét nét người khác quá. Dù họ làm gì đi nữa thì cũng là muốn tốt cho bạn thôi, có thể cách làm chưa đúng lắm nhưng hãy nhìn vào tấm lòng của họ mà đánh giá, đừng đá thúng đụng nia khiến họ phải suy nghĩ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2312019 cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (22/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (22/1/2019): Tuổi Thân hôm nay dễ rơi vào vòng xoáy thị phi. Những rắc rối cứ tìm đến bạn và bủa ...

phong thuy hang ngay 2312019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đề phòng kẻ ngồi lê đôi mách

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Kim Ngưu có số hao tài tốn của nên đừng mang quá nhiều ...

phong thuy hang ngay 2312019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (22/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (22/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.