Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ‘lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau’

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nếu bạn buộc phải thông báo với ai đó một tin buồn hoặc đưa ra những bình luận không được dễ nghe cho lắm với ai đó thì hãy nói những điều này trong bữa trưa hoặc bữa tối. Thực tế đã chứng minh là thức ăn có thể giúp người nghe dễ tiếp nhận thông tin không mong muốn hơn.
tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Tử vi hôm hay cho thấy Bạch Dương tận hưởng mọi cuộc trò chuyện trong ngày hôm nay bất kể đối phương là ai vì. Đó không chỉ là nguồn vui mà còn là nguồn động lực và cảm hứng lớn cho bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên vào gần cuối ngày, một cuộc trò chuyện với đối phương không mấy thân thiện hoặc đề cập đến một vấn đề khá nhạy cảm sẽ khiến bạn mất cân bằng một chút nhưng chắc chắn cuộc tranh luận này cũng sẽ khá thoải mái và tiêp thêm sinh lực cho bạn.

Bạch Dương nên chú ý đến những bức mail mà bạn nhận được trong ngày hôm nay, rất có thể một trong số đó ẩn chứa cơ hội ngàn năm có một dành cho bạn đấy. Hãy mở cánh cửa cơ hội mới để xác lập nên những bứt phá mới trong công việc và trong cuộc sống.

Trước khi bước sang ngày mới Bạch Dương hãy nghe một bản nhạc hoặc đọc một bài thơ đầy cảm hứng. Thậm chí bạn có thể gọi điện trò chuyện với một người bạn tuy ở xa nhưng vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận với bạn, chắc chắn người đó sẽ cho bạn những ý tưởng tuyệt vời đấy.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Hãy bình tĩnh và để mọi thứ tự nhiên, đừng quá nóng vội để rồi xôi hỏng bỏng không. Mỗi người vạch ra một kế hoạch riêng và có một phương pháp khác nhau để thực hiện mục tiêu, vì thế đừng chỉ dựa vào tốc độ để so sánh hiệu quả công việc. Bên cạnh đó sắp tới cuộc đời bạn cũng không có gì biến động, vậy nên hãy tận hưởng cuộc sống hiện tại vì chẳng có cái đồng hồ báo thức nào sẽ đánh thức bạn khỏi giấc mộng đẹp này đâu.

Bạn nên hiểu rằng trong cuộc sống có những người thích sự chinh phục hơn là phần thưởng mà họ sẽ đạt được sau quá trình chinh phục đó. Vậy nên đừng để mọi người nghĩ rằng bạn dễ dãi và theo đuổi bạn không có gì thú vị cả, nếu không thì bạn sẽ một hình một bóng còn lâu nữa đấy.

Song Tử | 21/5 - 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sọng Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Nếu bạn muốn cởi mở và giao lưu với mọi người nhiều hơn thì hãy nắm bắt cơ hội đó trong ngày hôm nay. Hôm nay Song Tử có rất nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã hội và nếu bạn sẵn sàng cởi mở với những cuộc trò chuyện về những vấn đề lặt vặt trong cuộc sống thì bạn chắc chắn sẽ gặp may mắn và tìm được những người bạn mới thú vị. Đừng ngạc nhiên nếu tình cờ bạn gặp lại người quen cũ trong các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay.

Bạn sẽ gặp khá nhiều người nghe tên nhưng chưa từng có dịp gặp mặt và hóa ra họ còn thú vị hơn những gì bạn được nghe rất nhiều. Hãy tận hưởng niềm vui từ sự công nhận của mọi người xung quanh cho dù sự công nhận đó còn khá yếu ớt. Dù sao thế giới này cũng chẳng rộng lớn lắm, được người khác công nhận đã là một điều đáng chúc mừng rồi, làm gì có mấy ai nhận được sự công nhận của cả thế giới đâu cơ chứ.

tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau
(Ảnh minh họa: pinosy)

Cự Giải | 22/6 - 22/7

Con số may mắn: 18

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Nếu bạn buộc phải thông báo với ai đó một tin buồn hoặc đưa ra những bình luận không được dễ nghe cho lắm với ai đó thì hãy nói những điều này trong bữa trưa hoặc bữa tối. Thực tế đã chứng minh là thức ăn có thể giúp người nghe dễ tiếp nhận thông tin không mong muốn hơn.

Hôm nay việc tạo dựng quan hệ với mọi người xung quanh thực sự là một thử thách với bạn vì đầu óc bạn còn đang bận suy tư về những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Tuy nhiên sự mất tập trung này cũng chưa chắc đã là điều gì tồi tệ. Hãy cứ để những ý tưởng đấy lởn vởn trong đầu và suy nghĩ nghiêm túc về nó vào cuối ngày, khi bạn có nhiều thời gian tĩnh tâm hơn. Rất có thể bạn sẽ có một kế hoạch hành động mới tử tế hơn trong tương lai gần đấy.

Sư Tử | 23/7 - 22/8

Con số may mắn: 32

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay Sư Tử hãy tin vào nhận định của bản thân thay vì tin vào người khác. Nếu một người nào đó khá tai tiếng cố tình can thiệp vào công việc của bạn thì hãy cứ tỏ ra rằng bạn đang lắng nghe để họ cho bạn yên thân. Còn lại sau đó làm thế nào là quyết định của bạn.

Hãy tin tưởng vào các giác quan của mình vì đó chính là nguồn thông tin hữu ích nhất cho bạn trong ngày hôm nay. Hãy lắng nghe tiếng nói của chính mình và thể hiện bằng thái độ, hành động phù hợp. Có thể hôm nay Sư Tử sẽ nhận ra rằng những câu chuyện cổ tích mà mình từng được nghe hóa ra chỉ là chuyện cổ tích, những điều hào nhoáng bạn từng được hứa hẹn hóa ra chỉ là hứa hươu hứa vượn mà thôi. Rất có thể người đó có mục đích xấu và đang cố tình lợi dụng sự cả tin của bạn để nhồi nhét vào đầu bạn những thông tin sai lệch.

Xử Nữ | 23/8 - 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Hôm nay có lẽ Xử Nữ sẽ phải thay đổi quan điểm về một vấn đề nào đó mà đối với bạn nó đã trở thành triết lí. Dĩ nhiên điều này không dễ dàng vì “non sông dễ đổi, bản tính khó dời” nhưng hôm nay sẽ có một sự kiện diễn ra chứng minh cho bạn thấy rằng mọi thứ không còn giống như khi bạn đặt ra quan điểm đó nữa, vậy nên việc điều chỉnh để tiếp tục tiến lên hay mắc kẹt trong hiện tại là tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Xử Nữ phải cực kì nhanh nhẹn thì mới hoàn thành được hết tất cả công việc trong ngày hôm nay, tuy nhiên vì bạn yêu thích việc mình đang làm nên chuyện đó cũng không khiến bạn bận tâm cho lắm.

Hãy sẵn sàng cho một vài chuyến đi trong thời gian sắp tới để thêm mắm thêm muối cho cuộc đời thêm thi vị. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng quá trình bao giờ cũng quan trọng hơn kết quả, kể cả khi những chuyến đi này không đạt được mục đích thì bạn cũng đã có những trải nghiệm mà nếu không đi thì không thể tưởng tượng được.

tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau
(Ảnh minh họa: Dichan magazine)

Thiên Bình | 23/9 - 23/10

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Hôm nay Thiên Bình sẽ có dịp tham gia các hoạt động văn hóa và điều này khiến bạn thực sự hào hứng. Bạn luôn rất tò mò về mọi thứ, đặc biệt là những nét văn hóa đã bị mai một, vì thế chắc chắn không có dịp nào tốt hợn dịp này để bạn có thể giải tỏa những thắc mắc trong lòng và tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới.

Hôm nay Thiên Bình hơi đi chệch hướng so với những gì bạn từng đặt ra một chút. Có thể bạn sẽ làm những việc không giống với bạn bình thường, như là đi xem triển lãm Châu phi hay đi ăn sushi – món mà bình thường bạn chúa ghét. Hãy nuôi dưỡng bản thân mình cả về nghĩa đen và nghĩa bóng, tức là không chỉ vật chất mà cả tinh thần nữa.

Bọ Cạp | 24/10 - 21/11

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu hồng cánh sen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Bọ Cạp đừng làm những công việc được giao một cách miễn cưỡng, đối phó vì đó mới thật sự là những cái bạn nên chuẩn bị và nên nghiêm túc.

Hôm nay các ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp Bọ Cạp có cơ hội và có đủ dũng khí để bày tỏ tình cảm với người ấy (hoặc là tiếp cận một đối tượng tiềm năng nào đó). Hãy đặt mình vào tình huống không còn gì để mất để có thể bày tỏ tình cảm chân thành cũng như sự tin tưởng với đối phương. Bạn cũng nên cố gắng chia sẻ nhiều hơn cho người ấy về con người mình, đó cũng là một cách hiệu quả để xích lại gần nhau hơn.

Nhân Mã | 22/11 - 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Một người nào đó sẽ thành công trong việc thuyết phục lí trí của bạn tin vào những lời họ nói, những việc họ làm, tuy nhiên đến chính họ cũng không biết rằng không những lí trí mà cả tình cảm của bạn cũng nghiêng về phía họ, tức là tâm phục khẩu phục luôn.

Hôm nay đánh dấu một chương mới về nhận thức của Nhân Mã. Bạn muốn lắng nghe từ hai phía và cố gắng điều hòa các cuộc tranh luận hết sức có thể, không để mọi người sa đà vào những lí luận vô căn cứ, gây mất đoàn kết nội bộ.

Ngoài ra bạn cũng tỏ ra thân thiện, hòa đồng hơn, vì thế mà mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái hơn khi trình bày với bạn về những ý tưởng mới hoặc lôi kéo bạn tham gia vào những cuộc phiêu lưu của họ.

tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau
(Ảnh minh họa: davikah)

Ma Kết | 22/12 - 19/1

Con số may mắn: 16

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 93%

Mặc dù với Ma Kết tình yêu rất quan trọng nhưng dường như hôm nay bạn sẽ tự khép mình và tỏ thái độ “bài xích” tình yêu vì bạn đang không có tâm trạng nào cho chuyện yêu đương cả. Có thể một vấn đề nào đó giữa bạn và người ấy khiến bạn khó chịu, không thỏa mãn hoặc vì nghe chuyện yêu đương không hạnh phúc của người khác khiến bạn muốn bỏ cuộc. Nếu bạn muốn dành một chút thời gian cho riêng mình và cho mối quan hệ hiện tại một quãng nghỉ thì cũng chẳng có gì sai cả. Dù người ấy có cố gắng cứu vãn bằng cách tỏ ra dễ thương thì bạn cũng đừng giả vờ hùa theo họ. Hãy thẳng thắn chia sẻ với đối phương những suy nghĩ và cảm xúc của mình thì hơn.

Bên cạnh đó Ma Kết nên tập trung hơn vào công việc. Sức khỏe tinh thần không ổn định khiến bạn luôn trong trạng thái uể oải, mất tập trung nhưng nếu để tình trạng này kéo dài thì bạn sẽ khó mà trụ vững ở vị trí hiện tại được. Vì vậy nên hãy giải quyết kịp thời và triệt để những vấn đề này và đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thêm nữa.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh coban

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay Bảo Bình trở thành cây hài cho tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi mà bạn có mặt. Bạn bè, người thân và đồng nghiệp đều cảm thấy rất vui vẻ nhờ những năng lượng tích cực mà bạn truyền đi. Thậm chí đơn giản chỉ là kể về những trải nghiệm của bản thân nhưng với lối nói hài hước của Bảo Bình thì một câu chuyện giản đơn cũng trở nên hấp dẫn và có thể khuấy động không khí. Bạn hoàn toàn làm chủ các mối quan hệ xã hội của mình.

Những người thân thiết nhất với Bảo Bình có vẻ cởi mở hơn với những ý tưởng mà bạn chia sẻ. Cuối cùng thì họ cũng chịu lắng nghe và thực sự để tâm đến những gì bạn nói. Vậy thì hãy nhân cơ hội này mà thuyết phục họ đi thôi.

tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau
(Ảnh minh họa: Better hair style)

Song Ngư | 19/2 - 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng đồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Có vẻ như khía cạnh lãng mạn, lí tưởng hóa trong bạn đang chiếm ưu thế và điều khiển cuộc sống của bạn. Ngược lại với những gì mọi người hay nghĩ thì điều này lại rất có ích cho Song Ngư vì nó làm tăng sự tự tin của bạn. Bạn biết điểm mạnh của mình là gì, bạn biết mình có thể làm tốt những việc gì và cảm thấy yêu thương bản thân mình hơn.

Tử vi hôm nay cho thấy những ngày gần đây mọi người xung quanh có vẻ cũng chú ý tới Song Ngư hơn và cảm thấy bạn cực kì hấp dẫn. Chính vì bạn tự tin vào bản thân và chăm sóc bản thân thật tốt nên bạn cũng thu hút được nhiều điều tuyệt vời hơn đến với cuộc sống của mình. Vì thế hãy sẵn sàng đón nhận những tin vui và những điều lạc quan sắp tới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất nên án binh bất động

Tử vi hôm nay (24/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cảm thấy rất hoang mang, mất phương hướng vì mỗi hành động của mình ...

tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau Tử vi hôm nay (24/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu chọn bạn mà chơi

Tử vi hôm nay (24/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu hãy thật nghiêm túc trong việc chọn lọc những người mình ...

tu vi hom nay 2412019 cua 12 cung hoang dao cu giai lua loi ma noi cho vua long nhau Tử vi hàng ngày (23/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (23/1/2019): Tuổi Dậu không nên cố gắng thay đổi bất kì ai. Vì ai cũng có những điểm mạnh và điểm ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City