Tử vi ngày mai (27/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư mất phương hướng


Tử vi hôm nay (27/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?
tu vi ngay mai 2711 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song ngu mat phuong huong

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi hôm nay có lời khuyên dành cho Bạch Dương nên cẩn trọng với những phát ngôn trên mạng xã hội kẻo gây ra hiềm khích với đồng nghiệp cùng ngành nghề.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu vất vả để hoàn thành công việc hôm nay, bạn không muốn đưa ra ý tưởng hay bất cứ công việc nào theo dự kiến trong tâm tưởng, thay vào đó bạn im lặng và làm tròn phận sự của mình.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử tập trung vào giải quyết các vướng mắc cá nhân nhiều hơn là giải quyết tiến độ công việc. Cấp trên và cộng sự vẫn còn cái nhìn rất kì vọng về bạn, vì thế bạn nên giải quyết một vấn đề nào đó triệt để trong hôm nay để ghi điểm.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải tìm ra chân lí của cuộc sống, từ đó bạn nhìn công việc với thái độ trìu mến và dễ chịu hơn. Hôm nay, bạn hoàn thành các công việc của mình và không phàn nàn hay tỏ thái độ gì bất mãn với người khác.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử lỡ đâm lao nên đành theo lao, bạn nhận một nhiệm vụ vượt quá khả năng của bản thân nhưng vì sự sĩ diện nên bạn vẫn cố gắng để hoàn thành dù hôm nay không biết có thể hoàn thành hay không.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ lại có những cơn cáu giận bất thường, bạn nhận ra mình đã dần mất kiên nhẫn và hay để những chuyện nhỏ nhặt làm bạn mêt mỏi. Tử vi đưa ra lời khuyên nên nghỉ ngơi trong hôm nay với chòm sao này.

tu vi ngay mai 2711 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song ngu mat phuong huong
Bảo Bình không chịu lắng nghe thì bạn sẽ gặp đúng những người không muốn nghe bạn nói (Ảnh: Sina)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình hôm nay lại thích nói nhiều hơn thích làm, các công việc và phần việc bạn làm chẳng đáng là bao nhưng bạn lại cứ thích nói quá chúng lên trên mạng xã hội, điều này khiến không ít người cười chê.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tập trung và lắng nghe chính kiến của nhiều bên để có đánh giá đúng đắn về một con người thay vì chỉ nghe theo lời chủ quan của một người. Chủ yếu vẫn là do bạn có quyết định làm việc tiếp với người đang bị điều tiếng đó hay không thôi.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã mong muốn một công việc độc lập tự chủ nhưng bạn nhận ra bản thân mình không có năng khiếu làm sếp, chỉ có khả năng độc lập làm việc và cố gắng tròn vai trong công việc, tuy nhiên hôm nay bạn cũng không hoàn thành điều này.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết hôm nay bận rộn với công việc tuy nhiên đó là niềm đam mê và thói quen của bạn hàng ngày nên bạn cảm thấy việc này không lấy đi của bạn nhiều năng lượng, bạn chỉ có chút buồn khi môi trường làm việc và cộng sự chưa được thuận lợi như bạn mong muốn.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình không chịu lắng nghe thì bạn sẽ gặp đúng những người không muốn nghe bạn nói. Đó là qui luật mà một người trưởng thành nên hiểu, nhất là khi lời nói đó xuất phát từ cấp trên.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư mất phương hướng trong công việc, bạn không biết mình sẽ trở thành ai, trở thành một người có vị trí và vai trò thế nào trong công việc, lĩnh vực bạn đang theo đuổi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi ngay mai 2711 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song ngu mat phuong huong Tử vi ngày mai (25/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết chăm chỉ

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết hôm nay chăm chỉ hết phần người khác.

tu vi ngay mai 2711 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song ngu mat phuong huong Tử vi hôm nay (25/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần tập trung

Tử vi hôm nay (25/12) về công việc của 12 con giáp dự đoán tuổi Sửu cần tập trung hơn nữa trong công việc để ...

tu vi ngay mai 2711 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song ngu mat phuong huong Tử vi ngày mai (26/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần đơn độc

Tử vi ngày mai (25/12) về công việc của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần lầm lũi bước trên con đường sự nghiệp, bạn ...

tu vi ngay mai 2711 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song ngu mat phuong huong Tử vi ngày mai (26/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn thận cãi vã

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, tử vi ngày mai 26/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.