Tự ý kết hôn, cặp đôi bị lột trần đánh giữa đường

Vì bí mật kết hôn khi không được cha mẹ đồng ý, một cặp đôi ở Ấn Độ đã bị dân làng lột trần và đánh đập ngay trên đường phố. 
tu y ket hon cap doi bi lot tran danh giua duong
Vì tự ý kết hôn, Monica và Kachru bị đánh trên đường phố. Ảnh: Cover Asi

Sự việc xảy ra ở làng Shambhupura, tỉnh Banswara, bang Rajasthan. Kachru, 21 tuổi và Monica, 19 tuổi, bí mật yêu nhau trong hai năm trước khi quyết định gắn bó bên nhau trọn đời. Vì cha mẹ hai bên không đồng ý, họ bỏ trốn đến Gujarat.

Phát hiện con gái bỏ đi, bố mẹ Monica đã lần theo dấu vết của đôi trẻ và buộc họ trở về. Người trưởng làng quyết định trừng phạt họ bằng cách trói, lột sạch quần áo và diễu trên đường phố.

Theo Daily Mail, gia đình Monica trước đó đồng ý mức giá 75.000 rupe và nhận rước 5.000 rupe để gả con cho một người đàn ông khác ở làng bên.

"Khi Monica thú nhận với bố mẹ về mối quan hệ của mình, cô bị cha mẹ ép cưới người khác. Cặp đôi chạy trốn đến Gujarat để thoát khỏi cơn thịnh nộ của gia đình. Nhưng họ hàng đã bắt họ lại, đưa họ về làng và chuyện này xảy ra", Ravinder Kumar Singh, một nhân viên tại đồn cảnh sát Kalinjra cho biết.

Theo Singh, cảnh sát đã điều tra trường hợp này và bắt giữ 18 người liên quan, trong đó bao gồm các thành viên trong gia đình hai bên. Họ cũng đang truy lùng người quay lại đoạn video này và đăng lên mạng.

Kachru bị thương nặng sau vụ tấn công và được đưa tới bệnh viện để điều trị, còn Monica được cảnh sát đưa đến nơi an toàn.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.