Tương lai của Antoine Griezmann sẽ được xác định trong tuần tới

Mới đây, đích thân Griezmann đã lên tiếng xác nhận, anh sẽ chốt tương lai trước khi World Cup 2018 khởi tranh.
tuong lai cua antoine griezmann se duoc xac dinh trong tuan toi NÓNG: M.U bị Atletico Madrid "hớt tay trên" sao 52 triệu bảng
tuong lai cua antoine griezmann se duoc xac dinh trong tuan toi Arsenal muốn phá kỷ lục giá chuyển nhượng của Bundesliga
tuong lai cua antoine griezmann se duoc xac dinh trong tuan toi Tìm người thay Modric, Real Madrid đối đầu trực diện với Barca
tuong lai cua antoine griezmann se duoc xac dinh trong tuan toi Roma ra giá 'trên trời' cho Liverpool trong thương vụ thủ môn số 1

Đã quá mệt mỏi với những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh Barcelona, Antoine Griezmann quyết định sẽ đưa ra thông báo cuối cùng trong 1-2 tuần nữa.

Trong buổi phóng vấn sau trận giao hữu với đội tuyển Italia đêm qua, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid chia sẻ với các phóng viên về câu hỏi tương lai: "Vâng, nó sẽ được thực hiện trước giải đấu".

Griezmann còn tới 4 năm hợp đồng với Atletico, nhưng theo suy đoán từ những động thái vài tuần gần đây, việc anh chuyển sang Barcelona chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi 29 bàn thắng ở tất cả các đấu trường cho đội bóng của Diego Simeone và được coi là sự bổ sung mùa hè hoàn hảo cho nhà vô địch Liga, trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde mùa giải tới.

tuong lai cua antoine griezmann se duoc xac dinh trong tuan toi
Nhiều khả năng, các cổ động viên Barca sẽ được đón tin vui từ Griezmann trong tuần tới

Chủ tịch của Atletico, Enrique Cerezo, đã phủ nhận thông tin Griezmann có thể ra đi, trong khi người đồng đội Diego Costa cũng tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ ở lại câu lạc bộ, nhưng việc chuyển sang Camp Nou vẫn có khả năng.

"Cậu ấy đang dành một chút thời gian để nói về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và tôi nghĩ có lẽ điều đó sẽ xảy ra", Costa nói trong một buổi họp báo.

"Cậu ấy chúng tôi yêu cậu ấy rất nhiều và Grizzy là người đứng đầu ở đây, một cầu thủ rất quan trọng. Quyết định ở lại với chúng tôi sẽ là điều rất tuyệt vời.

"Nếu Griezmann rời đi, chúng tôi cũng phải hạnh phúc vì cậu ấy đã cho chúng tôi một danh hiệu mùa này, nhưng sau tất cả, tôi vẫn nghĩ cậu ấy sẽ ở lại."

tuong lai cua antoine griezmann se duoc xac dinh trong tuan toi Bom tấn Brazil chuẩn bị đến Man Utd kiểm tra y tế

Man Utd được cho là chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ người Brazil ngay trước World Cup 2018.

tuong lai cua antoine griezmann se duoc xac dinh trong tuan toi Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên từ PSG

Arsenal đã chính thức có bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại Unai Emery, cái tên từ chính đội bóng cũ của HLV người ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.