Úc phát hiện kim khâu trong quả lê ngay sau khi bắt giữ nữ Việt kiều nghi nhét kim vào dâu tây

Mới đây, một người phụ nữ Úc đã ăn phải một quả lê có kim khâu bên trong. Sự việc xảy ra ngay sau khi nghi phạm gốc Việt, bà My Ut Trinh bị bắt vì nghi liên quan đến vụ nhét kim vào dâu tây. 

ABC News đưa tin, bà Clare Bonser - một nghệ sĩ trang điểm sống tại thành phố Melbourne, Úc đã ăn phải một quả lê có kim khâu bên trong khi đang lái xe ngày 13/11.

Bà Clare cho biết: “Khi đó tôi đang đi xe và ăn lê một cách bình thường. May mắn, vì một lí do nào đó, tôi nhìn xuống rồi thấy cây kim. Tôi không thể tin được những gì trước mắt mình...".

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay
Quả lê với kim khâu bên trong. (Ảnh: ABC News).

Liên quan đến vụ việc, bà Clare cho biết bà mua quả lê nói trên tại siêu thị Woolworths ở ngoại ô Berwick, Melbourne.

Ngay khi biết được sự việc, bà đã thông báo với một chi nhánh khác của chuỗi siêu thị Woolworths và nhân viên siêu thị đã thu hồi lại hàng hóa.

Người phát ngôn của chuỗi bán lẻ Woolworths xác nhận đã nhận được thông tin và hiện đang làm hồ sơ để phục vụ điều tra.

Trước đó, vào ngày 12/11, bà My Ut Trinh xuất hiện tại tòa sơ thẩm Brisbane và bị buộc tội cố tình gây ra các thiệt hại kinh tế vì hành vi phá hoại - nhét kim vào dâu tây.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, bà Trinh đã nhét kim vào dâu tây trong khoảng thời gian từ ngày 2/9 đến 6/9.

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay
Một chiếc kim trong quả dâu tây. (Ảnh: SN).

Các công tố viên không loại trừ khả năng bà Trinh hành động với mục đích trả thù vì bất mãn với cách bị đối xử tại nơi làm việc - trang trại dâu Berry Licious.

Theo tờ 7 News, bà Trinh từng nói rằng muốn những người chủ của mình bị phá sản và “dìm họ xuống bùn”.

Luật sư của bà Trinh biện hộ rằng đã có rất nhiều kẻ bắt chước việc nhét kim vào dâu tây nên thân chủ của mình không thể chịu toàn bộ trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng đối với loại trái cây này tại Australia và đã nộp đơn xin bảo lãnh cho Trinh.

Tuy nhiên, bà Trinh sẽ bị giam giữ ít nhất đến cuối tháng 11 cho đến khi phiên xét xử tiếp theo được mở.

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay
Bà My Ut Trinh. (Ảnh: ABC News).

Trước đó, ngày 9/9, Hoani Hearne, 21 tuổi, sống tại thành phố Brisbane, bang Queensland, phải nhập viện vì nuốt phải một cây kim khi ăn dâu tây của thương hiệu Berry Obsession.

Theo bạn của Hearne, quả dâu tây có kim bên trong được mua tại siêu thị Woolworths, một trong những thương hiệu bán lẻ lớn nhất Australia.

Tờ News.com.au. cho biết, 10 ngày sau, cuộc “khủng hoảng dâu tây” lan ra cả 6 bang của Australia với hơn 100 trường hợp ghi nhận có kim khâu bên trong dâu tây

Bên cạnh đó, một số trường hợp đơn lẻ phát hiện kim và ghim băng trong táo, chuối cũng được thông báo với nhà chức trách.

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay 'Khủng hoảng dâu tây’ tại Australia từ cây kim của nữ Việt kiều

Cuộc khủng hoảng nghiêm trọng tại Australia bùng phát khi một thanh niên nuốt phải kim khâu lúc ăn dâu tây. Sau 2 tháng điều ...

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay Người phụ nữ gốc Việt lên kế hoạch nhét kim vào dâu tây ở Úc trong khoảng thời gian dài?

Các công tố viên Úc cho hay kế hoạch phạm tội - nhét kim vào dâu tây của bà My Ut Trinh được chuẩn bị ...

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay Tin nóng trong ngày 12/11: Người phụ nữ gốc Việt nghi nhét kim vào dâu tây ở Úc; nam thanh niên Nhật Bản cưới búp bê

Những tin nóng trong ngày 12/11 gồm: Úc xét xử người phụ nữ gốc Việt vì nghi có hành vi nhét kim vào dâu tây, ...

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay Nghi phạm nhét kim vào dâu tây ở Úc yêu cầu cung cấp phiên dịch viên tiếng Việt tại tòa

Bà My Ut Trinh (người nghi nhét kim vào dâu tây ở Úc) đã yêu cầu được cung cấp phiên dịch viên tiếng Việt.

uc phat hien kim khau trong qua le ngay sau khi bat giu nu viet kieu nghi nhet kim vao dau tay Nghi phạm nhét hàng loạt kim vào dâu tây ở Úc tên là My Ut Trinh

Nếu bị kết tội, bà My Ut Trinh (còn được biết với tên gọi là Judy) có thể bị buộc tội lên đến 10 năm ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.