Unilever có thể ngừng sử dụng các dịch vụ quảng cáo của Facebook, Google. Thông tin này vừa được ông Keith Weed, Giám đốc tiếp thị Unilever chia sẻ tại một hội nghị quảng cáo thường niên được tổ chức ở California (Mỹ).
Theo Keith Weed, Unilever sẽ không đầu tư vào những nền tảng tạo ra sự chia rẽ trong xã hội. Chính vì vậy, công ty này muốn góp phần vào việc làm sạch thế giới quảng cáo kỹ thuật số, để thế hệ sau có thể có một tương lai tốt đẹp hơn.
Unilever hiện là công ty tiếp thị lớn thứ 2 thế giới. Chính bởi vậy, công ty này luôn quan tâm đến sự tin tưởng của người dùng về thương hiệu của mình. Tuy nhiên, bầu không khí ô nhiễm trên các mạng quảng cáo hiện nay lại đi ngược với suy nghĩ đó. Không chỉ Unilever, vị Giám đốc tiếp thị của tập đoàn này cũng từng được vinh danh về những nỗ lực trong việc thúc đẩy môi trường tiếp thị hiệu quả và bền vững.
Với thông điệp được đưa ra, Unilever đang ngầm gia tăng áp lực lên các doanh nghiệp ở thung lũng Silicon. Điều này thúc đẩy các công ty công nghệ phải thắt chặt và làm trong sạch môi trường quảng cáo của họ.