Uỷ ban huyện dùng Zalo để truyền tải thông tin và kết nối với người dân

UBND huyện Krông Năng đã chính thức sử dụng ứng dụng Zalo để truyền tải các thông tin về kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, chỉ đạo, điều hành của chính quyền, giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, tố cáo từ người dân.
uy ban huyen dung zalo de truyen tai thong tin va ket noi voi nguoi dan
Ảnh minh họa

Ngày 3/1, ông Phan Tiến Thành, Phó chánh văn phòng UBND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, từ tháng 1/2019, UBND huyện đã chính thức sử dụng ứng dụng Zalo để truyền tải các thông tin về kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, chỉ đạo, điều hành của chính quyền, giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, tố cáo từ người dân.

Theo vị Phó chánh văn phòng, qua một thời gian thử nghiệm ứng dụng mạng xã hội Zalo đã đạt được những kết quả khả quan nên UBND huyện chính thức áp dụng ứng dụng này để thực hiện tương tác giữa nhân dân với chính quyền.

Cụ thể, để có Zalo của UBND huyện, người dân chỉ cần nhấn vào theo mục theo dõi từ các tài khoản đã chia sẻ thông tin hoặc vào tìm kiến Zalo của huyện rồi ấn vào mục theo dõi.

Qua đó, khi người dân tới thực hiện các thủ tục hành chính, các bộ phận chuyên môn sẽ hướng dẫn cách theo dõi Zalo của huyện.

Cũng theo một lãnh đạo, ngoài việc chia sẻ thông tin đến người dân nhanh chóng, thuận tiện, thông qua ứng dụng trên chính quyền cũng mong muốn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người dân.

Vị này còn cho hay, song song với Zalo, huyện đang chỉ đạo bộ phận chuyên môn xây dựng trang fanpage của Facebook để tương tác với người dân.

uy ban huyen dung zalo de truyen tai thong tin va ket noi voi nguoi dan Dùng nick Zalo ảo 'chat thân mật’, nam thanh niên lừa học viên CLB luyện tập thể hình

Biết học viên của em trai mê phụ nữ, Duy đã sử dụng "nick" Zalo ảo, "chat thân mật” để lừa của nạn nhân 185 ...

uy ban huyen dung zalo de truyen tai thong tin va ket noi voi nguoi dan Dịch vụ Zalo của VNG đã hoạt động bình thường trở lại

Vào khoảng 7h ngày 24/9, theo ghi nhận của chúng tôi, dịch vụ Zalo của VNG đã hoạt động bình thường trở lại.

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.