Về nhì Premier League, Man Utd vẫn ăn đứt Man City tiền thưởng

Manchester United chính là đội bóng nhận thưởng khoản tiền thưởng nhiều nhất ở Premier League mùa giải năm nay.
ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong Vượt mặt Hazard, Kante được vinh danh là Cầu thủ hay nhất Chelsea
ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong Salah đón 'cơn mưa' giải thưởng cá nhân
ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong Jose Mourinho không hài lòng với vị trí thứ 2 của Man Utd
ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong Hòa nhạt West Ham, Man Utd chính thức có ngôi nhì Premier League

Premier League mùa giải 2017/18 sắp hạ màn với chức vô địch rất thuyết phục của Man City. Trong khi đó, đại kình địch Man United ngậm ngùi xếp thứ 2. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn có lý do để ăn mừng.

Thống kê của tờ Daily Mail chỉ ra rằng, Quỷ đỏ là CLB nhận được nhiều tiền thưởng nhất Premier League mùa giải này với 148,91 triệu bảng. Sở dĩ có chuyện này là bởi, Man United 'vô đối' về tiền bản quyền truyền hình.

ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong
Man Utd vô đối về tiền thưởng

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford được BT Sport và Sky Sports quay trực tiếp 28 trận (nhiều nhất ở Premier League). Số trận đấu này giúp Man United 'đút túi' 32,9 triệu bảng. Với Man City, họ chỉ được quay 25 trận, thu về 29,48 triệu bảng.

Theo quy định của BTC, mỗi CLB tham dự Premier League mặc định được thưởng 79,15 triệu bảng. Cứ thế, tất cả sẽ nhận được thêm 1,14 triệu bảng tương ứng thứ hạng cao hơn. Như vậy, dù xếp thứ 2 nhưng Man United chỉ kém Man City 1,14 triệu bảng tiền thưởng thứ hạng.

Tổng kết, Man United là CLB nhận được nhiều tiền thưởng nhất Premier League, đứng trên cả nhà vô địch Man City (148,91 triệu bảng so với 147,43 triệu bảng).

ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong
Mức tiền thưởng cụ thể của 20 đội Premier League 2017/18
ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong Premier League 2017/18 còn lại gì trước vòng đấu cuối?

Trái ngược với những căng thẳng trước đây, mùa giải này, Premier League chịu chung số phận với một số giải đấu hàng đầu châu ...

ve nhi premier league man utd van an dut man city tien thuong Chia tay Ngoại hạng Anh, Wenger dọa Premier League sẽ bị 'quay lưng'

Cựu HLV Arsenal dự đoán, rất có thể Premier League sẽ bị xóa sổ bởi một giải đấu mới thu hút sự chú ý của ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.