VFF bán tối đa 2 vé/người, trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Thông tin trên được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ bên lề cuộc họp Ban chấp hành VFF khóa VII, chiều 7-12.
vff ban toi da 2 venguoi tran chung ket viet nam vs malaysia
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận chỉ bán tối đa 2 vé/người

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, hiện ban tổ chức trận đấu đang trong quá trình bàn bạc, thống nhất trước khi công bố kế hoạch bán vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 15-12.

"Tinh thần là sẽ tiếp tục bán vé online như trận bán kết Việt Nam - Philippines. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cân nhắc để khắc phục một số hạn chế của lần phát hành vé trước, làm sao để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng, cũng như để nhiều người được tiếp cận hơn với vé trận chung kết. Trong đó có việc sẽ giới hạn mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé, dù việc này sẽ khiến khối lượng công việc chuyển vé tới tay người nhận tăng gấp đôi lần trước", ông Lê Hoài Anh nói.

Trước đó trong lần mở bán vé bán kết, VFF giới hạn mỗi người (tương ứng với một số chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân) được mua tối đa 4 vé, trong tổng số 15.000 vé bán ra.

Tuy nhiên tình trạng tắc nghẽn, giao dịch bị ngắt quãng hoặc không thành công, tình trạng hết vé sớm... khiến nhiều người thất vọng.

Vì vậy, VFF đã và đang tính toán, áp dụng cách thức bán cũng như phân phối vé làm sao đạt hiệu quả cao nhất.

Trả lời báo chí mới đây, đại diện VFF cho biết dự kiến vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ được bán trong ngày 10-12, tức một ngày trước thời điểm diễn ra trận lượt đi và 5 ngày trước trận lượt về.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.