Vicky Nhung: ‘Bao nhiêu tiền mới mua nổi Huấn luyện viên?’

“Nhiều người nói rằng Vicky “mua chuộc” Huấn luyện viên nhưng mình không biết là bao nhiêu tiền mới mua chuộc được những Huấn luyện viên là nhạc sĩ lão làng như vậy...” – Vicky Nhung chia sẻ.
vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien Vì sao nhạc sĩ Lê Minh Sơn 'tậu' được hai 'ngựa chiến' gây bão ở Sing My Song?
vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien Mối quan hệ khó tin giữa anh em ruột Thanh Duy - Trần Phương!
vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien Ca sĩ Ưng Đại Vệ lần đầu tiết lộ quá khứ bán hết tài sản
vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien
Vicky Nhung.

Nếu như trước đây Vicky Nhung từng được biết đến là “trò cưng” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt 2015 thì giờ đây Vicky Nhung là cái tên đang được nhắc nhiều và hứa hẹn gây ấn tượng trong chương trình Sing My Song.

Trong tập 2 vừa phát sóng, với ca khúc "Happy Birthday xoay xoay" mang giai điệu tươi trẻ, vui nhộn, Vicky Nhung đã chinh phục được các Huấn luyện viên và chọn về đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc mới này được rất nhiều người yêu thích bởi sự phá cách trong âm nhạc, tuy nhiên vẫn còn không ít người chưa đồng điệu với phong cách nhạc mới này nên đã có những tranh cãi gay gắt diễn ra trên mạng xã hội. Có người cho rằng ca khúc mới này của Vicky Nhung có giai điệu ngô nghê, theo kiểu “mì ăn liền”, có người thì dèm pha cô được dàn Huấn luyện viên ưu ái quá mức.

vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien

Nói về vấn đề sáng tác ca khúc, Vicky Nhung chia sẻ: “Thật ra trước khi đưa bài hát này đi thi thì Vicky cũng đã có nghĩ tới vấn đề này rồi. Tại vì tất cả những gì mà nó mới quá, khác xa với khuôn khổ thì chắc chắn là sẽ nhận được rất nhiều ý kiến phản bác, đó là điều mà mình không bao giờ tránh khỏi. Cho nên, khi nhận được những dư luận trái chiều Vicky cũng không thấy có gì bất ngờ lắm, vì mình không thể nào bắt người ta suy nghĩ theo cách của mình được. Chính mình còn đang đi tìm lối mới cho mình thì làm sao bắt người ta đi ngay cùng mình”.

Cô chia sẻ, có một số ý kiến cho rằng ngôn ngữ của bài hát này quá ngô nghê và trẻ con… nhưng khi sáng tác ca khúc này, cô nghĩ, cuộc sống đã đủ phức tạp rồi và cô cũng là người từng trải qua tất cả mọi thứ như tự mở công ty kinh doanh bị người ta lừa hay mất đi người thân yêu nhất (bố), rồi những thăng trầm trong cuộc sống, những nỗi khổ, nỗi đau... chứ không phải cô quá vô tư đến mức nhìn cuộc đời màu hồng từ nhỏ đến lớn để sáng tác một ca khúc ngô nghê như vậy.

“Trải qua những cái tăm tối nhất trong cuộc đời ấy rồi, gượng dậy được rồi tự sẽ cảm thấy không việc gì cứ phải làm cho cuộc sống của mình trở nên phức tạp lên. Mình thử tự buông lỏng mình ra và nghĩ như một đứa trẻ con, thì lúc đó mình sẽ thấy cuộc sống dễ chịu hơn rất nhiều. Ngay khi mà Vicky đón nhận như dư luận trái chiều đó thì mình cũng không lấy làm thất vọng hay nản. Vicky nghĩ, chắc chắn có những người không thích ca khúc này thì cũng sẽ có người đồng cảm với mình. Và từ từ, cái cảm xúc chân thật của mình sẽ dần chinh phục mọi người…” – cô trải lòng.

vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien

Còn nói về việc được Huấn luyện viên ưu ái, Vicky Nhung cho biết: “Thật ra nếu đứng trên sân khấu của cái ngày thi đó thì mọi người sẽ không nghĩ là được ưu ái đâu. "Tất cả 4 Huấn luyện viên đều là những nhạc sĩ có tên tuổi và họ đều có cái tôi rất lớn. Anh Lê Minh Sơn là nhạc sĩ thành công với dòng nhạc dân ca đương đại và trong chương trình mọi người cũng biết, anh rất khó trước mỗi cái gạt cần. Anh Đức Trí là người có những bản Ballad rất sâu sắc và đầy tình cảm. Anh Nguyễn Hải Phong thì đã quá thành công với những bài hát với ca từ mộc mạc, gần gũi, những bài Hit với cách kể chuyện khéo léo. Nhiều người cứ nói rằng Vicky mua chuộc này kia nhưng mình không biết là bao nhiêu tiền mới mua chuộc nổi những vị Huấn luyện viên đã quá là kỳ cựu, có một vị trí vững chắc như vậy. Nếu mà có thì chắc Vicky không bao giờ đủ tiền đâu (cười).

Còn nữa, lúc 4 Huấn luyện viên gạt cần xuống thì có hỏi mình “Em là ai, em giới thiệu về mình đi…”, tức là mọi người cũng chẳng biết Vicky là ai, vì như Vicky đã nói, những người nhạc sĩ ấy đã lão làng và họ thường sẽ làm việc với những ca sĩ có tên tuổi, dày dặn kinh nghiệm. Còn Vicky là một người mới, nếu mà bảo là được ưu ái thì không đúng. Vicky nghĩ người mà nói Vicky được ưu ái mới là đang ưu ái Vicky”.

vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien

Chia sẻ về bài "Happy Birthday xoay xoay", Vicky Nhung cho biết cô sáng tác chỉ trong vỏn vẹn nửa tiếng, và đây chính là một kỷ lục trong sáng tác của cô, vì là cảm xúc thật nên viết rất nhanh.

“Trước đây Vicky làm bên ngành sáng tạo, làm phim. Khi mình muốn tìm một ý tưởng mới cho đoạn clip để tặng bạn bè nhân ngày sinh nhật nhưng quay đi quẩn lại cũng chỉ có những bài Happy birthday rất cũ rồi thì mình mới nghĩ là sao không tự viết một bài hát theo đúng tính cách của mình: vui vui và phá hết khuôn khổ trước giờ. Cho nên Vicky mới quyết định viết một bài như vậy”, Vicky Nhung nói về cơ duyên sáng tác ca khúc mới.

vicky nhung bao nhieu tien moi mua noi huan luyen vien
Ảnh: NVCC.

Thông điệp mà cô muốn gửi gắm trong ca khúc này chính là: “Thường trong ngày sinh nhật là ngày người ta cảm thấy rất vui vì nhận được tất cả những lời chúc tụng, quà cáp từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp... Nhưng sau đó, khi khoảnh khắc cuối ngày (tức về đêm) lại là khoảnh khắc khiến người ta buồn nhất. Vì lúc đấy mình cảm nhận không còn được sự quan tâm của mọi người nữa. Mọi thứ chỉ diễn ra trong vòng 24 tiếng thôi khiến mình có cảm giác hụt hẫng…

Thế nên, Vicky muốn nói rằng là tại sao trong 365 ngày ấy chúng ta không thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, quan tâm nhau nhiều hơn để cho mỗi ngày đều là một ngày vui. Đừng cứ chờ đến ngày sinh nhật mình mới có những cảm giác nhận được sự quan tâm như vậy…”.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.