Video bàn thắng, kết quả Hàn Quốc vs Đức: Ác mộng phút bù giờ, Xe tăng thành cựu vô địch

(Video bàn thắng, highlight kết quả Hàn Quốc vs Đức) Cỗ xe tăng Đức vận hành một cách ì ạch và thiếu gắn kết cuối cùng đã không thể có được nổi một chiến thắng tối thiểu trước đội cuối bảng.

Hàn Quốc vs Đức là trận đấu không có tính chẩt sinh tử giống như cuộc đối đầu giữa Thụy Điển với Mexico. Tuy nhiên "Cỗ xe tăng" cần có được một chiến thắng 2-0 để đường hoàng giành tấm vé vào vòng sau mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại.

Mục tiêu rõ ràng là thế, nhưng "Cỗ xe tăng" Đức đang vận hành một cách ì ạch với những thay đổi mới mà cũ trong đội hình xuất phát, với Ozil và Khedira trở lại đá chính.

video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich
Hàn Quốc chơi rất hay trước người Đức

Chưa có bàn thắng sau hiệp 1, Đức vẫn chưa nắm chắc tấm vé đi tiếp. Nhưng thầy trò HLV Joachim Loew thậm chí cũng chẳng cho thấy nhiều tín hiệu tích cực dù vẫn tạo ra những cơ hội.

Hiệp 2 chứng kiến 2 sự thay đổi người gây nhiều tranh cãi của Đức khi Khedira và Goretzka được thay ra nhường chỗ cho Muller và Gomez, tuy nhiên người đáng bị thay ra là Ozil, cầu thủ chơi rất thất vọng.

Đức vẫn tiếp tục tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng may mắn và sự sắc sảo chính xác đã không còn song hành cùng các chân sút của nhà ĐKVĐ. Ngược lại, họ còn để cho các cầu thủ Hàn Quốc tạo ra không ít tình huống phản công nguy hiểm và nhiều lần suýt mở tỷ số.

video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich
Và họ đã đánh bại nhà ĐKVĐ World Cup đầy thuyết phục

Nhưng điều gì đến cũng đến, thế trận như trên vẫn được duy trì đến những phút bù giờ và cơn ác mộng cuối cùng đã xảy đến với người Đức. Phút bù giờ đầu tiên, Kim Young Gwon ghi bàn và được VAR chứng minh là không việt vị.

Đến phút bù giờ thứ 5, Neuer lên tham gia tấn công và để trống khung thành, Son Heung Min tận dụng rất tốt cơ hội để ấn định chiến thắng 2-0, hủy diệt hoàn toàn "Cỗ xe tăng" và biến họ chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Với kết quả này, Mexico dù thua Thụy Điển tới 2-0 vẫn là đội nhì bảng và giành quyền đi tiếp.

Tỷ số chung cuộc: Hàn Quốc 2-0 Đức

Ghi bàn: 90+1' Kim Young-Gwon, 90+5' Son Heung-Min

Đội hình ra sân:

video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich

Thông số trận đấu:

video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich
video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich Lionel Messi sinh ra ở thành phố nào của Argentina?

Nếu như Brazil có vũ điệu samba thì Argentina cũng không hề kém cạnh với vũ điệu tango nổi tiếng, nơi sản sinh những thiên ...

video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich Tiên tri mèo đen tái xuất và dự đoán Brazil hạ gục Serbia

Sau gần 2 năm ở ẩn kể từ EURO 2016, tiên tri mèo đen tên Cass đến từ Mỹ đã tái xuất trở lại ở ...

video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich Messi cứu rỗi Argentina bằng cột mốc siêu ấn tượng: World Cup chưa bao giờ hay đến thế

Messi vừa ghi một bàn thắng lịch sử cho ĐT Argentina và đó cũng là cột mốc cực kỳ ấn tượng của World Cup lần ...

video ban thang ket qua han quoc vs duc ac mong phut bu gio xe tang thanh cuu vo dich Messi: 'Argentina không đáng bị loại sớm'

Thủ quân tuyển Argentina thừa nhận trận thắng 2-1 trước Nigeria để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 có sự hỗ trợ của ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.