Video bàn thắng, kết quả MU vs Club America: Sao trẻ Hà Lan tỏa sáng, thất vọng Martial

Video bàn thắng, kết quả bóng đá MU vs Club America (giao hữu quốc tế): Man Utd đã có khởi đầu tốt trên đất Mexico, trước khi chào đón Sanchez tăng cường cho các trận đấu tiếp theo.

Highlight MU vs Club America:

Bỏ qua những cái tên đang cần nghỉ ngơi hồi phục sau khi tham gia World Cup 2018, Man Utd vẫn phải ra quân mà không có Alexis Sanchez vì một số vấn đề cá nhân. Thay vào đó, Martial đã lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ ở trận này.

Với tính cách của mình, Mourinho chưa sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở hàng hậu vệ và tiếp tục tin tưởng những cái tên đã có kinh nghiệm như Valencia, Bailly, Smalling và Shaw. Băng đội trưởng cũng được trao cho người giàu kinh nghiệm nhất, đó là Valencia.

Những cái tên mới mẻ trẻ trung trên hàng công như Mitchell, Pereira hay McTominay giúp MU khởi đầu trận đấu rất hứng khởi, họ nhanh chóng áp đặt thế trận trước đối thủ tới từ Mexico. Tình huống đáng chú ý nhất là cú sút trúng cột dọc của Mata ở phút 15.

video ban thang ket qua mu vs club america sao tre ha lan toa sang that vong martial
Thủ môn Lee Grant đã chơi khá tốt

Nhưng điều đó chỉ duy trì được không lâu trước khi đội chủ nhà lấy lại thế trận của mình. Họ đã có những đường lên bóng sắc nét. Một trong số đó là tình huống tiền đạo Martinnez suýt chút nữa mở tỉ số trận đấu với một pha dứt điểm cực nhanh ngay trước vòng cấm, nhưng thủ thành Lee Grant kịp thời phản xạ.

Hiệp 1 khép lại với không bàn thắng nào được ghi, nhưng chủ nhà Club America tiếp tục duy trì được đà hưng phấn của mình trong hiệp 2 và đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 59', bóng được tạt vào từ bên cánh trái và Henry Martin đánh đầu chính xác vào lưới của Man Utd trong tư thế không bị ai kèm.

Nhận bàn thua, Jose Mourinho ngay lập tức tung ra hàng loạt sự thay đổi hòng xoay chuyển tình thế. Mũi nhọn Martial không hiệu quả đã phải nhường chỗ cho tiền vệ trẻ Tahith Chong.

video ban thang ket qua mu vs club america sao tre ha lan toa sang that vong martial
Chong đã đóng góp cho bàn gỡ hòa của Mata

Và Chong cũng chính là người đã mở đầu cho bàn gỡ hòa của MU. Từ đường tạt bóng tốt của tài năng trẻ 18 tuổi người Hà Lan ở phút 78', Herrera đánh đầu đập trúng cột dọc, nhưng cú sút bồi nhanh của Mata đã hạ gục thủ thành Club America.

2 đội không tạo thêm được nhiều tình huống nguy hiểm sau đó, và trận đấu đã kết thúc với tỷ số chung cuộc là 1-1. Man Utd cũng vừa kịp đón tin vui khi Sanchez đã giải quyết được vấn đề về Visa và sẽ góp mặt cùng đồng đội trong trận đấu tiếp theo trên đất Mỹ.

Tỉ số chung cuộc: Man Utd 1-1 Club America (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

MU: Mata 78'

Club America: Martin 59'

Đội hình xuất phát:

video ban thang ket qua mu vs club america sao tre ha lan toa sang that vong martial
MAN UTD vs CLUB AMERICA
video ban thang ket qua mu vs club america sao tre ha lan toa sang that vong martial Sự phát triển logo của Manchester United qua các thời kỳ

Một đội bóng với bề dày lịch sử lên đến 140 năm và những chiếc logo chính là dấu mốc cho những biến đổi lớn ...

video ban thang ket qua mu vs club america sao tre ha lan toa sang that vong martial Nhận định Liverpool vs Blackburn Rovers: Bước đà cuối chờ Man City và Man Utd

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Liverpool vs Blackburn Rovers (1h45, 20/7 - Giao hữu quốc tế): Hai nhân tố mới Keita và ...

video ban thang ket qua mu vs club america sao tre ha lan toa sang that vong martial Lịch thi đấu giao hữu mùa Hè 2018 của Man Utd

Cập nhật đầy đủ Lịch thi đấu giao hữu mùa Hè 2018 của Man Utd theo giờ Việt Nam để quý vị tiện theo dõi.

video ban thang ket qua mu vs club america sao tre ha lan toa sang that vong martial Nhận định Man Utd vs Club America: Vắng Sanchez, Martial lĩnh ấn tiên phong

Nhận định bóng đá, Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Club America (9h – 20/7): MU vừa ăn mừng khi Paul Pogba ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.