Video cận cảnh xe máy điện VinFast Klara 'bơi' trong nước

Sáng nay, Vinfast chính thức cho ra mắt mắt dòng sản phẩm đầu tiên mang tến VinFast Klara, điều đáng chú ý là dòng xe này có thể hỗ trợ tìm đường, kết nối 3G và có chức năng kháng nước. Mẫu xe máy điện mới của VinFast cũng được thử nghiệm mức độ chịu đựng khi ngâm dưới 0,5 mét nước trong vòng 30 phút.
 

Video cận cảnh chiếc xe máy điện VinFast Klara chịu đựng thử thách ngâm nước dưới độ sâu 0,5 mét.

Cụ thể, dòng sản phẩm xe điện đầu tiên mang tên VinFast Klara với hai phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid – chì.

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc

Trong đó, phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, người dung có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80 km trong một lần sạc.

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc

Đáng chú ý, VinFast Klara được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin,…

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc

Đặc biệt theo giới thiệu của VinFast, tuy là xe máy điện nhưng mẫu xe có khả năng chống ngập nước cao và có thể di chuyển lên đến 80 km cho mỗi lần sạc đầy. Bởi động cơ điện công nghệ từ Đức của VinFast hoạt động hoàn toàn khép kín, với tiêu chuẩn chống nước IP57 tương tự như trên các smartphone cao cấp hiện nay, cực kì ổn định và bền bỉ.

Hệ thống chiếu sáng LED hiện đại như xi-nhan LED cùng nẹp chrome cách điệu kiểu chữ V đặc trưng, đèn hậu LED cũng được uốn giống chữ V - chữ cái đầu tiên trong cái tên VinFast.

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc
video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc

Yên xe 760 mm phù hợp chiều cao của đại đa số người Việt. Cốp xe dung tích từ 21-22 lít lớn hơn Honda Vision, khối lượng trung bình 110kg tương đương với mẫu xe tay ga Honda Lead, trong khi vành kích thước lớn hơn, lên tới 14 inch. Hệ thống phanh đĩa có cả trên 2 bánh.

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc
video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc

Thiết kế kĩ thuật và công nghệ Châu Âu , đảm bảo độ bền cao, chi phí sử dụng xe hiệu quả so với xe xăng truyền thống, không mất nhiều tiền bảo dưỡng, giảm chi phí hiệu quả.

Hệ thống khung gầm được được cấu tạo liên hợp giữa khung ống và vỏ chịu lực đột phá, lần đầu tiên xuất hiện ở một sản phẩm xe hai bánh.

Sử dụng động cơ với dây đai truyền động hoặc xích thể thao như xe phân khối lớn cho tốc độ tối đa từ 70km/giờ tới 100km/giờ và khả năng tốc độ 0-50 km/giờ dưới 4 giây.

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc

Pin chạy được khoảng 80km khi được sạc đầy với thời gian sử dụng 6 năm đến 8 năm tuy nhiên lượng lưu trữ sẽ bị thu hẹp.

Ngoài ra xe sử dụng pin Lithium-ion mật độ năng lượng cao với khả năng cung cấp năng lượng cho quãng đường lên tới 200 km đến 300 km mỗi lần sạc.

Màn hình Smartcreen lớn với nhiều cảm biến thông minh mang lại tiện ích cho người dùng.

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc

Dự kiến, 2 phiên bản đầu tiên sẽ được bán ra vào ngày 17/11 tới đây tại hệ thống đại lý VinFast eScooter trên toàn quốc.

Phát biểu trong lễ khánh thành, ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết. “Việc khánh thành nhà máy sản xuất xe máy điện thông minh VinFast, ra mắt mẫu xe Klara và hệ sinh thái toàn diện khẳng định cam kết đầu tư nghiêm túc của Vingroup.

Với tiêu chí bền bỉ - thông minh – sinh thái, xe máy điện VinFast đang đi đúng xu hướng thân thiện với môi trường của ngành công nghiệp xe 2 bánh thế giới, góp phần giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn và khí thải cho cộng đồng”.

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc VinFast chính thức ra mắt xe máy điện Klara có khả năng lội nước

Ngày 03/11/2018, tại Hải Phòng, VinFast đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng ...

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc Vingroup: Lợi nhuận sau thuế đạt 3.925 tỉ đồng trong 9 tháng đầu năm

Tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán VIC) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất giai đoạn 9 tháng đầu năm 2018. Theo đó, ...

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc Trước ngày ra mắt xe máy điện, VinFast hợp tác với PV Oil triển khai trạm sạc và cho thuê pin

Hôm nay (25/10), Công ty TNHH Dịch vụ và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã ...

video can canh xe may dien vinfast klara boi trong nuoc Đúng một tuần sau khi ra mắt, VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán ô tô trên toàn quốc

Đúng một tuần kể từ khi ra mắt hai mẫu xe tại Paris motor Show 2018, mới đây VinFast đã phát đi thông cáo tuyển ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.