[Video] Những điều có thể bạn chưa biết về đập thủy điện

Với công nghệ hiện đại, con người đã có thể tạo ra điện năng từ dòng nước. Tuy nhiên phát minh này cũng đi kèm với vô số hiểm họa, đặc biệt thảm họa vỡ đập có thể khiến nhiều người thiệt mạng.

Với công nghệ hiện đại, con người đã có thể tạo ra điện năng từ dòng nước. Tuy nhiên phát minh này cũng đi kèm với vô số hiểm họa, đặc biệt thảm họa vỡ đập có thể khiến nhiều người thiệt mạng. [Lào xác nhận đã có 19 người thiệt mạng do vỡ đập thủy điện] Vụ vỡ đập thủy điện hôm 23/7 tại công trình thủy điện Xepian-Xe Nam Noy ở tỉnh Attapeu của Lào đã gây ra cảnh lụt lội nghiêm trọng tại sáu bản, khiến hàng ngàn người mất nhà cửa, thiệt hại vô cùng lớn.

video nhung dieu co the ban chua biet ve dap thuy dien Đập thuỷ điện Lào vỡ như thế nào?

Cơ quan chức năng nhận được tin báo đập Xepian-Xe Nam Noy bị hư hại một phần vào lúc 21h ngày 22/7, tức 24h trước ...

video nhung dieu co the ban chua biet ve dap thuy dien Tìm thấy 19 thi thể sau vỡ đập ở Lào

Giới chức Lào đã tìm thấy 19 người thiệt mạng vì lũ quét sau vỡ đập thủy điện, trong khi hàng trăm người vẫn mất ...

video nhung dieu co the ban chua biet ve dap thuy dien Vụ vỡ đập thuỷ điện ở Lào: Tổng thống Hàn Quốc đã ra lệnh cử đội cứu trợ khẩn cấp đến Attapeu

Ngày 25/7, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã ra lệnh cử một đội cứu trợ khẩn cấp tới tỉnh Attapeu, Nam Lào, hỗ trợ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.