Video trực tiếp bắt đối tượng lừa cướp hàng trăm tờ vé số của người nghèo

Thường xuyên đóng vai người mua, tên trộm 34 tuổi đã cướp thành công hàng trăm tờ vé số của những người nghèo khổ.

Chiều tối 1/10, Công an phường Bình Chuẩn (TX Thuận An, Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận đối tượng Phan Tiến Dũng (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) từ các “hiệp sĩ” thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Đồng thời tạm giữ đối tượng để củng cố hồ sơ chuyển lên Công an thị xã Thuận An xử lý về hành vi “trộm cướp tài sản”.

video truc tiep bat doi tuong lua cuop hang tram to ve so cua nguoi ngheo
Đối tượng Dũng bị các "hiệp sĩ" bắt quả tang khi vừa cướp hàng chục tờ vé số của người nghèo.

Theo thông tin, vào đầu tháng 9/2016, anh Nguyễn Thanh Hải, đội trường CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà nhận được trình báo của một số người đi bán vé số trên địa bàn về việc bị một đối tượng đi xe hiệu Exciter màu trắng lừa cướp vé số.

Sau khi tiếp nhận thông tin, các “hiệp sĩ” đã tổ chức truy tìm. Đến trưa ngày 1/10, trong lúc đi tuần tra, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện một người đàn ông đi xe máy hiệu Exciter màu trắng đỏ biển số 72H1 150.07 giống với đối tượng được những người bán vé số miêu tả, các hiệp sĩ đã âm thầm bám theo.

video truc tiep bat doi tuong lua cuop hang tram to ve so cua nguoi ngheo
Hàng trăm tờ vé số được thu giữ trong người và xe của đối tượng.

Đến phường Bình Chuẩn (TX Thuận An), đối này dừng xe hỏi mua 1 tờ vé số của ông Nguyễn Văn Hiếu (56 tuổi) đang đi bán dạo. Sau khi thanh niên này lên xe đi, các hiệp sĩ chia người bám theo, còn một người ở lại xác nhận xem người bán vé này có bị mất không. Người bán vé số đếm lại báo mất gần 30 tờ.

Nhận định chính đối tượng này đã giả mua và lấy vé số của nhiều người khác, các “hiệp sĩ” tăng tốc áp sát mời đối tượng này về tụ sở Công an phường Bình Chuẩn làm việc.

Tại cơ quan Công an, Phan Tiến Dũng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Khám trên người Dũng lực lượng chức năng phát hiện thêm 200 tờ vé số các tỉnh Dũng mới lừa lấy của những người bán dạo.

Hiện, đối tượng Dũng đang bị tạm giữ để củng cố hồ sơ bàn giao cho cơ quan CSĐT TX Thuận An.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.