Viết bài phản ánh, một phóng viên bị dọa: 'Tao không tha cho mày đâu'

Sau khi viết bài phản ánh, phóng viên của một tờ báo bị người lạ đe dọa rằng: "Mày còn ở địa bàn huyện Ngọc Hồi tao sẽ móc đầu ra và không tha cho mày đâu".

Phóng viên H.H.N., đang làm việc cho một báo điện tử có trụ sở tại TP Hà Nội vừa phản ánh tới cơ quan chức năng về việc bị người lạ mặt đe dọa.

Theo phòng viên N., ngày 12/10, sau khi nhận được phản ánh của nhiều chủ cơ sở cà phê về việc có một nhóm người, trong đó có người phụ nữ tên M.Q. đến đe dọa, ép phải bán cà phê cho họ với với giá thấp. Vụ việc khiến nhiều người dân bức xúc.

Qua tìm hiểu và thu thập thông tin, phóng viên N. đã có bài viết phản ánh về vấn đề này.

Sau khi bài viết được đăng tải, phóng viên N. đã bị một người lạ tự xưng tên là A. đã gọi điện đe dọa.

Theo phóng viên N., qua điện thoại, người này tỏ thái độ khó chịu và bực tức sau khi bài viết của phóng viên được đăng tải. Người này liên tục thắc mắc về nội dung trong bài viết và yêu cầu được gặp trực tiếp phóng viên N.

Khi phóng viên đáp lại, nếu thắc mắc nội dung gì có thể gặp trực tiếp cơ quan chủ quản của báo sẽ được cung cấp thông tin. Lúc này, người tên A. quát tháo và đe dọa phóng viên N.

"Chúng mày không có việc gì làm nên đi quấy phá công việc làm ăn của người khác hả? Mày còn ở địa bàn huyện Ngọc Hồi tao sẽ móc đầu ra và không tha cho mày đâu", phóng viên N. thuật lại lời đe dọa của người tên A.

Cũng theo phóng viên N., ngay sau đó, phóng viên đã phản ánh sự việc tới ông Nguyễn Tài Thu, Chánh Văn phòng UBND huyện Ngọc Hồi.

“Ngay sau khi bài viết của phóng viên báo điện tử được đăng tải, UBND huyện đã có văn bản chỉ đạo cho lãnh đạo từng xã xác minh, làm rõ để kịp thời ngăn chặn triệt để tình trạng trên.

Phóng viên cứ cung cấp số điện thoại đã gọi điện đe dọa, tôi sẽ chuyển cho Trưởng Công an huyện điều tra làm rõ", ông Thu nói.

viet bai phan anh mot phong vien bi doa tao khong tha cho may dau Hoãn phiên tòa lần 4 xét xử nguyên Phó chánh án ‘Nhận hối lộ’

Sau 3 lần hoãn phiên tòa xét xử nguyên Phó chánh án “Nhận hối lộ”, TAND tỉnh Đắk Lắk tiếp tục hoãn phiên tòa lần ...

chọn
Hình hài hầm chui Nguyễn Văn Linh sắp thông xe
Dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ tại quận 7, TP HCM có tổng mức đầu tư hơn 830 tỷ đồng, dự kiến thông xe một nhánh trong tháng 9 và hoàn thành toàn bộ công trình vào cuối năm.