Việt Nam vào chung kết, hàng quán ăn theo giảm giá, miễn phí dịch vụ cho người có tên Công Phượng, Quang Hải

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ Philippines ngày 6/12, nhiều công ty du lịch, dịch vụ đã ăn theo bằng chính sách ưu đãi, miễn phí cho khách tên Hải, Phượng - trùng tên với hai cầu thủ Quang Hải, Công Phượng ghi bàn trong trận cầu tối qua.

Trận bán kết AFF Cup 2018 lượt về tại sân vận động Mỹ Đình được nhiều người hâm mộ đánh giá kịch tính không kém trận lượt đi. Phần thắng nghiêng về tuyển Việt Nam với hai pha lập công của cầu thủ Quang Hải và Công Phượng.

Nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm tại TP HCM tung chương trình giảm giá mạnh tới 50% cho những khách hàng có tên Hải, Phượng. Riêng trong ngày 7/12, tất cả khách mua hàng được giảm giá đến 30% trên tổng hóa đơn.

Cá biệt, có cửa hàng dược phẩm còn tặng cả liệu trình chữa bệnh trị giá 2,7 triệu đồng cho khách hàng tên Quang Hải khi chia sẻ bài viết với bạn bè.

viet nam vao chung ket hang quan an theo giam gia mien phi dich vu cho nguoi co ten cong phuong quang hai

Tại Hà Nội, nhiều cửa hàng cũng tung quảng cáo, khuyến mãi ăn theo chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.Một nhà hàng bít tết tại quận Ba Đình thông báo giảm 10% cho tất cả khách có tên giống 23 cầu thủ đến hết giải. Riêng những khách Hàn Quốc có họ giống HLV Park Hang-seo được giảm 50%.

Không bỏ lỡ thời cơ "vàng", một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng tại Phan Thiết - Bình Thuận cũng đăng tin giảm giá 90% tất cả các mặt hàng vật liệu xây dựng, lắp camera an ninh cho các khách hàng tên Quang Hải và Công Phượng.

viet nam vao chung ket hang quan an theo giam gia mien phi dich vu cho nguoi co ten cong phuong quang hai

Một cửa hàng bán đồ nội thất ở TP HCM ngay trong đêm 11/7 cũng thông tin giảm giá 5% cho những khách hàng có tên Hải, Phượng trong ngày 12/7. Đặc biệt, khách hàng nào tên Seo (phiên âm tiếng Việt giống tên huấn luyện viên Park Hang Seo) sẽ được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng này.

Ngay sau trận đấu kết thúc, nhiều dịch vụ du lịch, sức khỏe, hàng quán "rủ", nhau triển khai các chương trình khuyến mãi "ăn theo" tên hai cầu thủ hot nhất đội tuyển bóng đá Việt Nam tối qua, là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng.

Cụ thể, một công ty chuyên tư vấn và mở tour du lịch nước ngoài tại TP HCM đã "tung" chiêu giảm giá 15% cho các khách hàng tên Hải và Quang đặt tour du lịch kết hợp xem bóng đá trận chung kết Việt Nam - Malaysia trong ngày 10/12.

Ngay cả cửa hàng bán trái cây cũng ăn theo khi tuyên bố ưu đãi giảm giá dưa lưới cho tất cả các khách hàng sau khi tuyển Việt Nam vào chung kết.

Không giảm giá riêng cho khách hàng có tên giống các cầu thủ tuyển Việt Nam, nhưng một của hàng kinh doanh xe máy cũ tại đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) tuyên bố mở chương trình ưu đãi giảm giá 20% cho khách hàng tới mua xe trong tháng 12. Đồng thời, cửa hàng còn "mạnh tay" tặng dịch vụ thay dầu máy miễn phí trong vòng một năm cho các "thượng đế" để mừng chiến thắng của đội bóng.

Các cửa hàng kinh doanh mĩ phẩm, thuốc giảm cân... tưởng chừng không liên quan đến bóng đá cũng đều đưa ra các chương trình khuyến mại, như miễn phí sản phẩm, tặng quà,... cho các khách hàng.

Đặc biệt, một cán bộ công tác tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienViet Postbank) còn đưa ra "dịch vụ" vô cùng hấp dẫn cho toàn thể cán bộ nhân viên, lãnh đạo từ chi nhánh đến 10 phòng giao dịch tại huyện đảo Phú Qúy (tỉnh Bình Thuận) là... mời ăn sáng trong một tháng cho những ai tên Hải và Phượng.

viet nam vao chung ket hang quan an theo giam gia mien phi dich vu cho nguoi co ten cong phuong quang hai
Lời đề nghị "ăn theo" tên cầu thủ này đã được cư dân mạng đã thích thú chia sẻ.
viet nam vao chung ket hang quan an theo giam gia mien phi dich vu cho nguoi co ten cong phuong quang hai 50.000 đồng một lượt gửi xe máy, 200.000 đồng lượt gửi ô tô xem theo trận đấu Việt Nam vs Malaysia

Nhiều người thu về hàng triệu đồng từ các hoạt động “ăn theo” như trông giữ xe, bán cờ. Sát trận đấu, đường Lê Quang Đạo ...

viet nam vao chung ket hang quan an theo giam gia mien phi dich vu cho nguoi co ten cong phuong quang hai Loạt ngành hàng chờ kiếm lời từ 'gà đẻ trứng vàng' World Cup

Giới đầu tư chứng khoán, các hãng bia, quán rượu, nhà cái và đồ thể thao đang bận rộn lẫn hồi hộp chờ đợi gặt ...

viet nam vao chung ket hang quan an theo giam gia mien phi dich vu cho nguoi co ten cong phuong quang hai Đại lộ Thăng Long ngập nặng, dịch vụ ăn theo được mùa 'hốt bạc'

Trận mưa lớn kéo dài hàng giờ đồng hồ đã khiến khu vực Đại lộ Thăng Long ngập nặng, ăn theo chuyện ngập úng hàng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.