Theo đó, với chương trình “Đồng giá nội địa”, hơn 30 đường bay nội địa của Vietnam Airlines sẽ mở bán từ ngày 29/2 đến 6/3, mức đồng giá chỉ 199 nghìn đồng/chiều (giá bao gồm thuế, phí là 589 nghìn đồng/chiều).
Vé được bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lí chính thức của hãng, áp dụng cho hành trình bay trong thời gian từ ngày 4/9 đến 26/12/2020.
Với chương trình “Ngày nhuận”, duy nhất trong ngày 29/2/2020, hành khách có cơ hội mua vé máy bay đồng giá cho tất cả các hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi Đông Nam Á là 29 USD (khoảng 680 nghìn đồng), đi Đông Bắc Á (không bao gồm Nhật Bản) là 129 USD (khoảng 3 triệu 33 nghìn đồng), đi Nhật Bản là 219 USD (khoảng 5 triệu 145 nghìn đồng).
Các mức giá chưa bao gồm thuế, lệ phí và có thể thay đổi theo tỉ giá tại thời điểm mua vé. Chương trình áp dụng cho hành trình bay thực hiện trong thời gian từ ngày 4/9 đến 10/12/2020.
Vé trong các chương trình trên có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành và qui định hoàn vé, đổi vé. Tùy thuộc tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
Đồng thời, trước tình hình dịch bệnh virus corona đang có xu hướng được kiểm soát tốt tại Việt Nam, từ ngày 24/2, Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút.
Theo đó, hành khách hạng thương gia và phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây bao gồm suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí.
Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, Vietnam Airlines cấp lại một số đầu báo trên khoang hạng thương gia và phổ thông đặc biệt. Hành khách hạng phổ thông cũng được phục vụ suất ăn gồm bánh mì đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai.
Hành khách cũng có thể nghe nhạc theo sở thích, xem những bộ phim điện ảnh, phim truyền hình bắt kịp xu hướng, trong đó bao gồm cả phim vừa đoạt giải Oscar “Parasite” (Kí sinh trùng).
Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.
Kể từ khi dịch virus corona khởi phát, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt như khử trùng máy bay, hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần, điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay theo khuyến cáo của WHO và các nhà sản xuất máy bay...
Vietnam Airlines đang xây dựng các kịch bản phục hồi sau khi dịch bệnh được dập tắt tại Việt Nam và các thị trường quốc tế để tạo ra cơ hội vượt lên, góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.