Nagoya là sân bay thứ 4 trong tổng số 4 sân bay đi/đến thường lệ tại Nhật Bản và là sân bay thứ 26 trong mạng bay nội địa, quốc tế của VNA áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Dịch vụ web check-in giúp hành khách tiết kiệm thời gian khi đi máy bay.
Để check-in trực tuyến, hành khách cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của Vietnam Airlines. 24 tiếng trước thời gian khởi hành, lời mời check-in trực tuyến sẽ được gửi vào hộp thư điện thử của người mua. Khi truy cập vào đường dẫn đính kèm, khách dễ dàng hoàn thành quá trình làm thủ tục nhờ các thông tin mặc định trong hệ thống.
Theo đó, hành khách chỉ cần đến quầy làm thủ tục trực tuyến của VNA tại sân bay trước giờ đóng quầy tối thiểu 15 phút để xác thực, đổi thẻ lên máy bay và gửi hành lý.
Web check-in giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi cho hành khách đi máy bay. Ảnh: Vietnamairticket. |
Dịch vụ web check-in của Vietnam Airlines ra đời từ năm 2009, hiện áp dụng cho các chuyến bay xuất phát từ 3 sân bay lớn của Việt Nam (Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM) và 23 sân bay quốc tế ở Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu.