Vietnam Airlines mở check-in trực tuyến tại sân bay Nhật

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (web check-in) cho các chuyến bay xuất phát từ sân bay Nagoya (Nhật Bản).

Nagoya là sân bay thứ 4 trong tổng số 4 sân bay đi/đến thường lệ tại Nhật Bản và là sân bay thứ 26 trong mạng bay nội địa, quốc tế của VNA áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Dịch vụ web check-in giúp hành khách tiết kiệm thời gian khi đi máy bay.

Để check-in trực tuyến, hành khách cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của Vietnam Airlines. 24 tiếng trước thời gian khởi hành, lời mời check-in trực tuyến sẽ được gửi vào hộp thư điện thử của người mua. Khi truy cập vào đường dẫn đính kèm, khách dễ dàng hoàn thành quá trình làm thủ tục nhờ các thông tin mặc định trong hệ thống.

Theo đó, hành khách chỉ cần đến quầy làm thủ tục trực tuyến của VNA tại sân bay trước giờ đóng quầy tối thiểu 15 phút để xác thực, đổi thẻ lên máy bay và gửi hành lý.

vietnam airlines mo check in truc tuyen tai san bay nhat
Web check-in giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi cho hành khách đi máy bay. Ảnh: Vietnamairticket.

Dịch vụ web check-in của Vietnam Airlines ra đời từ năm 2009, hiện áp dụng cho các chuyến bay xuất phát từ 3 sân bay lớn của Việt Nam (Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM) và 23 sân bay quốc tế ở Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.