Viettel chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 7/1

Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Viettel có màu đỏ kèm slogan "Viettel theo cách của bạn"
Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu sau 15 năm - Ảnh 1.

Hình ảnh thương hiệu mới của Viettel. (Ảnh: Viettel Telecom).

Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã chính thức thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu sau hơn 15 năm cung cấp dịch vụ viễn thông.

Trước đó, hình ảnh nhận diện thương hiệu cũ của Viettel sử dụng màu xanh và vàng trên nền trắng cùng dòng slogan: "Hãy nói theo cách của bạn". Đồng thời cách điệu dấu nháy để làm khung bên ngoài.

Nay, hình ảnh mới xuất hiện sử dụng màu nền chủ đạo là màu đỏ, chữ màu trắng, với dòng slogan ngắn gọn hơn: "Viettel theo cách của bạn". Đồng thời cách điệu khung ngoài bằng hình ảnh hội thoại trong môi trường số và chữ "i" trong từ "Viettel".

Nói về việc thay đổi nhận diện thương hiệu của Viettel trong thời điểm này,  Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel chia sẻ đầu năm 2019 Viettel đã thực hiện chuyển đổi từ là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống thành nhà cung cấp dịch vụ số.

Đồng thời, Tập đoàn xây dựng xã hội số Việt Nam tập trung vào 6 lĩnh vực chính: hạ tầng số, giải pháp số, nội dung số, tài chính số, an ninh mạng và nghiên cứu sản xuất công nghệ cao.

Ông Dũng cho biết với định hướng mới, Viettel cần một nhận diện thương hiệu mới để phù hợp với tổ chức, phù hợp với hướng đi, chiến lược.

Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu sau hơn 15 năm cung cấp dịch vụ viễn thông - Ảnh 2.

Ông Lê Đăng Dũng, quyền Chủ Tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel. (Ảnh: Chụp màn hình).

Lý do thứ hai phải thay đổi nhận diện thương hiệu là từ nhận thức của khách hàng và xã hội về Tập đoàn. Ngoài ra, trong môi trường số, các ứng dụng mới của Viettel khi xuất hiện trên mạng thường rất khó nhận diện, vì vậy Viettel mong muốn phải làm rõ thương hiệu của mình để dễ nhận diện hơn. 

"Khung thương hiệu hình hội thoại số được giản lược để tránh sự nặng nề, tạo sự cởi mở, đồng thời chữ "Viettel" để mẫu thường tạo sự gần gữi trẻ trung, và màu đỏ để thể hiện khát khao, đam mê, trẻ trung năng động", ông Dũng nói.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.