VinaPhone tuyên bố đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng tại nhà

VNPT VinaPhone sẽ tiếp tục kéo dài thời gian đổi sim miễn phí cho khách hàng trên cả nước tới hết ngày 30/4 tới đây.
vinaphone tuyen bo doi sim 4g mien phi cho khach hang tai nha
VinaPhone tốc chức đổi SIM miễn phí cho khách hàng

VinaPhone cho biết, với tốc độ vượt trội, 4G hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác hẳn so với 3G hiện nay, đặc biệt là với các dịch vụ yêu cầu tính thời gian thực cao như chơi game, xem phim… online. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được 4G của tất cả các nhà mạng, khách hàng sẽ phải đổi SIM.

Để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm tốc độ vượt trội cùng các tiện ích 4G mang lại, VinaPhone sẽ tiếp tục kéo dài thời gian đổi SIM miễn phí cho khách hàng trên cả nước tới hết ngày 30/4 tới đây. Tại một số tỉnh thành khác, thời gian đổi SIM miễn phí có thể kéo dài hơn (ví dụ như tại Vĩnh Phúc, VNPT sẽ đổi miễn phí cho khách hàng tới ngày 05/06/2017).

Theo đó, khách hàng có nhu cầu có thể mang chứng minh thư nhân đến tất cả các phòng giao dịch của VNPT trên toàn quốc hoặc các quầy bán hàng lưu động để đổi SIM 4G.

Đặc biệt, nếu khách hàng bận hoặc không tiện tới phòng giao dịch, có thể gọi tổng đài 800126 để được phục vụ tại nhà.

Sau khi đổi SIM, số thuê bao cũng như tất cả các dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng trước đó như gói cước 3G, dịch vụ GTGT, số tiền trong tài khoản đều được giữ nguyên. Nếu chưa muốn sử dụng 4G, khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ trên mạng 2G, 3G như bình thường.

Ngoài việc được đổi SIM hoàn toàn miễn phí, trải nghiệm truy nhập internet di động tốc độ cao, các chuyên gia cũng khuyến cáo người dùng nên chuyển sang sử dụng SIM 4G (dù chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ) vì SIM 4G sử dụng thuật toán mới để ngăn chặn hoạt động nghe lén và bảo mật cuộc gọi, danh bạ cũng như dữ liệu của người dùng khi lưu chuyển trên mạng.

Trước Tết Nguyên Đán, MobiFone cũng đưa ra cơ chế khuyến khích các thuê bao của mình đổi SIM 4G bằng các chương trình ưu đãi mạnh tay ở tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Theo đó, các thuê bao của MobiFone khi đổi SIM 4G hoặc mua mới SIM 4G và cài đặt ứng dụng mConnect thành công sẽ được ưu đãi 03 ngày miễn phí sử dụng gói data D10 kể từ khi đăng ký để trải nghiệm dịch vụ 4G của MobiFone. Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được voucher ưu đãi của MobiFone, trị giá 500.000 đồng/voucher. Mã giảm giá này có giá trị sử dụng khi khách hàng đến mua máy điện thoại hỗ trợ 4G có giá từ 6.000.000 đồng trở lên (bao gồm cả hình thức subsidy, trả góp) tại hệ thống cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Trước đó, Viettel tuyên bố tổ chức tới hơn 1.600 điểm đổi SIM trên khắp cả nước trong tiến trình khai trương dịch vụ Viettel 4G ngay trong quý I/2017.

Cho đến thời điểm này, Bộ TT&TT đã cấp phép cho 4 mạng di động được cung cấp dịch vụ 4G trên băng tần 1800 MHz. 4G đang đặt các nhà mạng di động vào cuộc đua mới cho một cơ hội mới. Vấn đề đặt ra với cơ hội đang hứa hẹn cho 4G thì nhà mạng nào sẽ chớp được cơ hội đó đem lại lợi ích cho khách hàng và sự tăng trưởng của chính doanh nghiệp của mình.

Những thông tin cần lưu ý khi đi đổi SIM 4G của VinaPhone:

- Khách hàng cần đăng ký thông tin chính chủ trước khi thực hiện đổi SIM.

- Khi đến đổi SIM, khách hàng cần mang theo CMND.

- Khách hàng cần sao chép danh bạ từ sim cũ sang điện thoại trước khi thay SIM vì sau khi đổi sim tất cả danh bạ lưu trên SIM cũ sẽ mất đi.

vinaphone tuyen bo doi sim 4g mien phi cho khach hang tai nha Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, khôi phục 100% kênh truyền

Công việc sửa chữa, khắc phục sự cố xảy ra ngày 18/2 với tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã cơ bản được hoàn ...

vinaphone tuyen bo doi sim 4g mien phi cho khach hang tai nha Tỉ lệ hiển thị của điện thoại ngày càng rộng và 'dị', đây là lý do

LG G6 ra mắt với tỉ lệ 18:9 có lẽ vẫn chưa đủ rộng, để rồi Galaxy S8 ra mắt với tỉ lệ hiển thị ...

vinaphone tuyen bo doi sim 4g mien phi cho khach hang tai nha 'Đập hộp' mẫu máy tính bảng kế nhiệm iPad Air 2

Mẫu iPad mới vừa được giới thiệu cuối tháng 3 đã có mặt ở Việt Nam, với giá tham khảo 13,25 triệu đồng cho bản ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.