Viettel đổi SIM 4G miễn phí, chuẩn bị mở sóng 4G toàn quốc

Nếu có ý định sử dụng mạng 4G với tốc độ tải dữ liệu nhanh vượt trội, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khi mà nhà mạng Viettel đang tiến hành đổi SIM 4G miễn phí.

Viettel đã chính thức tiến hành chiến dịch hỗ trợ người dùng bằng việc đổi mới SIM 4G hoàn toàn miễn phí. Đây là động thái cụ thể nhất của Viettel để chuẩn bị cho ngày mở sóng toàn quốc dịch vụ 4G. Có một lưu ý khi chiến dịch đổi mới SIM 4G chỉ được áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel.

SIM Viettel 4G cung cấp có dung lượng 128KB. Loại SIM này có thể sử dụng tốt trên cả hệ thống mạng 3G và 2G. Để đổi SIM Viettel 4G miễn phí, từ ngày 01/01/2017 đến 01/03/2017, khách hàng chỉ cần tới các siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel hoặc các cửa hàng Viettel gần nhất. Thủ tục đổi mới SIM cũng vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu và làm thủ tục khai báo thông tin trong thời gian chưa đầy 2 phút.

Viettel là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có kinh nghiệm triển khai thành công 4G tại các thị trường khác trên thế giới như Burundi, Lào, Haiti và Peru. Bên cạnh đó, Viettel cũng là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tại Việt Nam cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G và đổi SIM miễn phí cho khách hàng tại thành phố Vũng Tàu.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.