Đã có SIM ghép 4G đặc biệt ổn định cho iPhone lock!

Mạng 4G đang dần được phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên, đây cũng là nỗi lo của người sử dụng iPhone lock thông qua SIM ghép khi không thể phù hợp với băng tần. Vậy có cách nào để khắc phục điều này?

Với SIM ghép, người dùng có thể sử dụng một cách bình thường, tương thích với sóng di động tại Việt Nam. Tuy còn rất nhiều hạn chế nhưng với mức giá rẻ, cộng đồng người dùng iPhone lock ngày càng lớn mạnh, đặc biệt, các mẫu mã của mặt hàng này cũng rất đa dạng. Giá bán của iPhone lock thường rẻ hơn từ 1,5 – 3 triệu đồng so với iPhone quốc tế, cộng thêm khoảng 200.000 đồng cho SIM ghép là có thể sử dụng.

Việc cập nhật phần mềm cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm người dùng khi một số phần mềm fix lỗi được Trung Quốc cung cấp như Wimax có thể giúp iPhone lock hoạt động một cách hoàn hảo hơn. Điều mà người dùng quan tâm bây giờ đó là khả năng tương thích 4G khi các nhà mạng đã triển khai trên diện rộng.

da co sim ghep 4g dac biet on dinh cho iphone lock

Theo khảo sát, hiện nay các loại SIM ghép 4G đã xuất hiện với đa dạng chủng loại như Club SIM, XSIM, VFSIM, Overkay, Heicard, R-SIM... Nhiều nguồn tin cũng khẳng định các loại này hoạt động ổn định, tuy nhiên, anh Lại Thế Hà, đại diện MaxMobile cho hay thực chất các loại SIM này hoạt động không ổn, tỉ lệ tương thích chỉ ở mức dưới 50%.

Giải pháp duy nhất hiện nay là chờ đợi một loại SIM ghép mới đem lại khả năng tương thích cao hơn cũng như nghiên cứu cách fix lỗi một cách triệt để.

“Bên mình đã thử qua nhiều loại SIM ghép khác nhau nhưng mức độ ổn định không cao và giá thành chưa thực sự tốt ở thời điểm này. Bên cạnh đó, có một loại SIM ghép có mức độ ổn định cao đang được thử nghiệm và sẽ bán ra trong thời gian tới với giá rẻ hơn, phù hợp với nhiều người dùng. Ngoài ra, loại SIM này còn sử dụng được cho cả iPhone 7 và 7 Plus lock T-Mobile, thiết bị khó nhận SIM nhất hiện nay.” Anh Hà chia sẻ thêm.

Như vậy, mối bận tâm lớn nhất của người dùng iPhone lock với mang 4G sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới. Khi mà mạng 4G đang được phổ biến với rất nhiều ưu điểm thì người dùng iPhone lock lại không được tận hưởng điều này, việc của họ là chờ đợi vào một loại SIM ghép mới có thể giúp tương thích băng tần được cung cấp.

Trước đó, mạng 4G đã được triển khai trên diện rộng, các nhà mạng đã cho phép nâng cấp SIM miễn phí, đồng thời, giá thành sử dụng vẫn được giữ nguyên như 3G đem lại trải nghiệm tốt. Tại nhiều nơi, tốc độ tải trung bình của mạng 4G có thể lên tới trên 60Mbps (tương đương gần 7,5MB/s), một con số ấn tượng cho lần đầu phủ sóng trên diện rộng tại Việt Nam.

da co sim ghep 4g dac biet on dinh cho iphone lock Những lỗi trên iPhone lock thường gặp phải

iPhone lock với ưu điểm là mức giá cực rẻ, trải nghiệm về cấu hình, camera tương tự như bản quốc tế nhưng lại làm ...

da co sim ghep 4g dac biet on dinh cho iphone lock Lãnh đạo Qualcomm: "4G Việt Nam mau hết pin do chưa tối ưu"

Theo người đứng đầu Qualcomm Đông Dương, mạng 4G hiện nay ở Việt Nam chưa tối ưu nên xảy ra hiện tượng thiết bị kết ...

da co sim ghep 4g dac biet on dinh cho iphone lock Cảnh báo: Người dùng reset iPhone quốc tế có thể bị biến thành iPhone lock!

Mới đây, một số trường hợp người dùng iPhone xách tay sử dụng tính năng “Erase All Content and Setting” sau khi khởi động lại ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.