Mẫu xe độ có thêm tính năng đi lùi với tốc độ giới hạn ở mức 7 km/h. Người sử dụng có thể lùi xe ra vào chỗ đỗ hoặc lên dốc hiên nhà dễ dàng hơn.
Phần đầu xe nguyên bản được biến đổi hoàn toàn, thay vào đó là đầu mới với bộ ghi đông trần mang nét cổ điển.
Đèn pha tròn tích hợp dải đèn LED chính giữa. Hai gương chiếu hậu hình tròn cùng phong cách.
Nhìn từ hướng này, gần như không còn nhận ra mẫu xe điện của hãng Việt.
Chỉ phần đầu xe thay đổi nhiều nhất. Phần hông và cả đuôi xe đều giữ theo nguyên bản. Riêng bộ bánh có tăng kích thước, lần lượt là 130/70-12 và 110/90-14.
Xe nguyên là phiên bản ắc-quỳ chì với công suất 800W và dung lượng pin tiêu chuẩn 20Ah. Sau khi nâng cấp, công suất là 2.000W còn dung lương pin đạt mức 60Ah. Sức mạnh giúp cho chiếc xe đạt tốc độ tối đa lên tới 90 km/h thay vì 45 km/h.
Xe có thêm một nút ngắt động cơ nằm bên tay nắm phải, tương tự một số xe phân khối lớn. Ngoài ra, xe còn trang bị chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, có chức năng tìm xe và báo động chống dắt. Chi phí cho toàn bộ gói độ khoảng 38 triệu đồng, thời gian thi công một tuần. Mức giá cho Klara bản ắc-quy chì là 21 triệu đồng.