Vĩnh Long: Phát hiện người đàn ông chết bất thường nghi sốc ma túy

Vừa trở về từ trại cai nghiện, Điền được người dân phát hiện gục chết tại một quán game. Bước đầu công an xác nhận Điền bị sốc ma tuý.
vinh long phat hien nguoi dan ong chet bat thuong nghi soc ma tuy
Hiện trường nơi nơi phát hiện người đàn ông gục chết.

Chiều 4/10, trao đổi với Việt Nam mới, Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết vừa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông Nguyễn Ngọc Điền (40 tuổi, ngụ huyện Bình Tân) cho gia đình lo hậu sự.

“Bước đầu, Cơ quan điều tra nhận định ông Điền tử vong nghi do bị sốc thuốc khi tiêm chích ma tuý. Điền là đối tượng nghiện ma tuý nặng, từng nhiều lần đi cai nghiện và vừa mới trở về hoà nhập cộng đồng. Hiện, chúng tôi đang phân tích thêm để đưa ra kết quả chính xác nhất”, đại điện Công an thị xã Bình Minh cho biết thêm.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân ở phường Thành Phước (thị xã Bình Minh) kinh hoàng phát hiện một thi thể người đàn ông gục chết trước cửa một tiệm game. Trên người nạn nhân không có thương tích. Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, Điền có nhiều anh chị em nhưng đa phần đang sinh sống và làm việc tại thành phố Cần Thơ. Trước khi vụ việc xảy ra, Điền được gia đình cất cho căn nhà sống một mình nhưng thường xuyên vắng nhà và không rõ đi đâu.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.