Vợ bàng hoàng phát hiện chồng tử vong khi đánh thức để đi làm

Đi làm về thấy mệt, người đàn ông mua hai lon bia uống rồi đi ngủ, đến sáng hôm sau người này được phát hiện đã tử vong.
 
danh thuc chong day di lam vo bang hoang phat hien chong tu vong TP HCM: Nghi án cô gái trẻ bị đâm tử vong trong phòng trọ
danh thuc chong day di lam vo bang hoang phat hien chong tu vong Cô gái tử vong trong phòng trọ sau trận đòn của bạn trai
danh thuc chong day di lam vo bang hoang phat hien chong tu vong
Dãy trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Xuyến Chi

Trưa 24/5, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong sau khi uống hai lon bia tại phường Thuận Giao. Nạn nhân là anh Trần Bé B. (31 tuổi, quê An Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, không thấy anh B. dậy đi làm nên người vợ đến lay dậy thì bàng hoàng phát hiện chồng mình đã tử vong, thi thể bắt đầu tím tái.

Được biết, tối hôm xảy ra sự việc, người đàn ông 31 tuổi đi làm về thấy mệt nên mua hai lon bia để uống, sau đó đi ngủ và đến sáng nay thì xảy ra sự việc.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo những người sống cùng dãy nhà trọ với nạn nhân, do ở quê hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng anh B. dắt díu lên Bình Dương làm công nhân và thuê trọ ở đây sống đã khá lâu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn