Vợ cấp cứu, chồng cạn nước mắt đưa hai con gái về quê mai táng sau tai nạn kinh hoàng

Trong khi sự sống của người vợ đang mong manh như “ngàn cân treo sợi tóc”, người chồng đau đớn đưa thi thể hai con gái về quê để mai táng.
 
vu xe khach gay tai nan kinh hoang o binh duong can nuoc mat nguoi cha dua 2 con gai ve que noi mai tang Cận cảnh hiện trường xe khách vượt đèn vàng đâm nhiều người thương vong
vu xe khach gay tai nan kinh hoang o binh duong can nuoc mat nguoi cha dua 2 con gai ve que noi mai tang Bình Dương: Xe khách 24 chỗ tông hàng loạt xe chờ đèn đỏ, nhiều người thương vong

Video hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng (Thực hiện: Hoàng Thiên Dũng):

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xe khách 24 chỗ cố tình vượt đèn vàng gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vào chiều 13/2, rạng sáng 14/2, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể hai bé gái Nguyễn Thị Ngọc Lan (9 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Nga (20 tháng tuổi, em gái bé Lan) cho gia đình để lo hậu sự.

Tại căn nhà nhỏ nằm cuối đường Cây Da (phường Tân Bình, TX Dĩ An, Bình Dương), không khí tang thương dường như đang bao trùm lấy cái xóm nhỏ này.

Khi hay tin, nhiều bạn bè, người thân của vợ chồng chị Lê Thị Kim Chung (mẹ của 2 bé gái, hiện đang rất nguy kịch) đã đến động viên, chia buồn cùng anh Nguyễn Văn Phú (35 tuổi, quê Thái Bình, bố của bé Ngọc Lan và Thanh Nga).

vu xe khach gay tai nan kinh hoang o binh duong can nuoc mat nguoi cha dua 2 con gai ve que noi mai tang
Người thân, hàng xóm đau đớn trước cái chết quá thảm thương của hai bé gái. Ảnh: Hoàng Thiên Dũng

Ngồi trước hiên nhà với đôi mắt ngấn lệ, chị Tuyền (hàng xóm của vợ chồng anh Phú) nghẹn ngào kể lại giây phút chị được nhìn thấy mặt bé Thanh Nga lần cuối. “Tầm 4 giờ chiều thấy chị Chung dắt xe ra khỏi nhà để đón bé Lan, lúc này bé Nga lon ton chạy theo nằng nặc đòi mẹ cho đi cùng để đón chị gái nên chị Chung chở đi. Tôi có nói với chị ấy là để bé Nga lại tôi trông giúp cho nhưng bé Nga không chịu. Không ngờ rằng đó là lần cuối cùng tôi được nhìn thấy cháu”, chị Tuyền nghẹn ngào nói.

Chị Tuyền còn cho biết thêm, do trường học của bé Lan gần nhà nên thường ngày chị Chung đi đón con khoảng 15 phút sau là về tới nhà nhưng hôm qua (13/2) mãi mà không thấy mẹ con chị về.

Đến khoảng 18h tối, một người hàng xóm vội vã chạy về nói mẹ con chị Chung gặp tai nạn ở ngoài đường Mỹ Phước Tân Vạn.

Thời điểm này, nhiều người hàng xóm đã gọi điện thông báo cho chồng chị Chung là anh Phú đang làm công nhân ở TX Tân Uyên (Bình Dương).

Nhận hung tin, anh Phú tức tốc chạy đến hiện trường thì rụng rời chân tay khi thấy thi thể của hai đứa con gái bé bỏng của mình nằm chết giữa đường. Người cha vội gào khóc nức nở và chạy đi tìm vợ khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.

vu xe khach gay tai nan kinh hoang o binh duong can nuoc mat nguoi cha dua 2 con gai ve que noi mai tang
Chiếc bàn thờ với hai di ảnh của bé Ngọc Lan và Thanh Nga được lập vội trong căn nhà nhỏ của vợ chồng anh Phú. Ảnh: Hoàng Thiên Dũng

Khi hay tin vợ mình đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh vội vã chạy về nhà vay mượn hàng xóm tiền để đưa thi thể hai con gái về quê nhà ở huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình mai táng.

vu xe khach gay tai nan kinh hoang o binh duong can nuoc mat nguoi cha dua 2 con gai ve que noi mai tang
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong. Ảnh tư liệu: Hoàng Thiên Dũng

Hiện, chị Lê Thị Kim Chung đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hết sức nguy kịch. Theo Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tuấn, Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân Chung nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương vùng chậu, gãy nhiều xương sườn trái, vỡ lách thì 2, máu tràn màng phổi.

Một bệnh nhân khác cũng là nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng này là chị Nguyễn Thanh Tâm (30 tuổi, quê Bình Duơng) cũng đang được cứu chữa tích cực. Chị Tâm nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, nứt sọ não, máu tụ màng não, dập sọ.

Trước đó, vào lúc 16h30 ngày 13/2, chiếc xe khách 24 chỗ mang BKS 51B – 176.41 do tài xế Trần Hữu Tài (30 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, hướng từ Đồng Nai về TP Thủ Dầu Một (Bình Dương). Khi đến ngã tư giao với đường Cây Da (KP Tân Phú 2, P Tân Bình, TX Dĩ An, Bình Dương), lúc này tài xế Tài cố tình cho xe vượt đèn vàng thì xảy ra va chạm với 2 chiếc ô tô 5 chỗ mang BKS 60C – 239.39 và 60C- 234.92 đang lưu thông cùng chiều phía trước. Cú va chạm khiến xe khách 24 chỗ bị mất lái, lao vào làn đường dành cho xe máy rồi cuốn 4 xe máy của những người dân đang đứng chờ đèn đỏ bên đường. Vụ tai nạn khiến 2 con gái của chị Lê Thị Kim Chung tử vong tại chỗ, chị Chung và chị Nguyễn Thanh Tâm phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch. Nhiều nạn nhân khác cũng bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện, vụ tai nạn kinh hoàng này đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.
chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...