Vợ cố thủ trong ôtô với anh hàng xóm, chồng gọi báo công an

Thấy vợ ra khỏi nhà vào buổi tối, ông Tuấn (Hà Tĩnh) bám theo, phát hiện cô lên ôtô cùng anh hàng xóm.
 

Tối 2/4, công an phường Đại Nài (thành phố Hà Tĩnh) nhận được điện thoại của ông Tuấn (trú phường Bắc Hà) đề nghị tới một đoạn đê giữa cánh đồng, lập biên bản sự việc có hai người đang cố thủ trong chiếc ôtô 5 chỗ.

vo co thu trong oto voi anh hang xom chong goi bao cong an
Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Đ.H

Theo nhà chức trách, người ở trong xe là vợ ông Tuấn cùng hàng xóm nhà ông. Tối đó, thấy vợ lái xe ra khỏi nhà, ông Tuấn nghi ngờ ngoại tình nên đi theo, phát hiện vợ gửi xe trong bệnh viện rồi lên xe anh kia.

30 phút sau, thấy ôtô tắt đèn, ông Tuấn gọi người thân tới chứng kiến, song xe đóng kín cửa. Không gọi được vợ ra khỏi xe, ông nhờ công an tới giải quyết.

vo co thu trong oto voi anh hang xom chong goi bao cong an
Chiếc ôtô mà vợ ông Tuấn cùng anh hàng xóm cố thủ bên trong. Ảnh: Đ.H.

Sau khi được vận động khá lâu, chủ xe đã mở cửa cho một cảnh sát lên, để anh này lái về trụ sở công an. Tới nơi, hai người nọ vẫn ngồi bên trong xe tới 3h sáng hôm sau mới ra.

Trung tá Phan Huy Hà, Trưởng công an phường Đại Nài cho biết, sẽ phạt hành chính vợ ông Tuấn và hàng xóm nếu quá trình làm việc đủ cơ sở, chứng cứ khẳng định hai người này có quan hệ lén lút. "Nếu họ quan hệ ngoài luồng, sẽ vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng, như thế thì đủ căn cứ xử phạt. Còn trước mắt chưa có bằng chứng nào khẳng định họ quan hệ bất chính", trung tá Hà nói.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.