Vợ khóc ngất khi phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Vừa đi chăm con gái về, bà L hoảng hốt khi thấy chồng mình đã tử vong trong tư thế treo cổ giữa nhà.

Ngày 10/5, thông tin từ ông ông Trần Đại Hòa, Trưởng Công an xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An), xác nhận trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác đình là ông Chu Trú D. (SN 1963), trú xã Diễn Trường

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 9/5, người dân địa phương nghe thấy tiếng khóc thét của bà Lê Thị L (vợ ông D) phát ra từ ngôi nhà.

Ngay lập tức hàng xóm xung quanh chạy vào xem thì phát hiện ông D đã tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc nhanh chóng được thông báo đến chính quyền địa phương.

Được biết, vợ chồng ông D có 3 người con gái và đã lập gia đình riêng. Theo người nhà nạn nhân cho biết, trong thời gian gần đây ông D bị mắc bệnh trầm cảm.

Trước khi sự việc xảy ra, bà L (vợ ông D) đi chăm con gái mới sinh, khi trở về nhà thì phát hiện sự việc.

Ông Hòa cũng cho biết thêm, do gia đình có nguyện vọng mai táng nạn nhân nên trong chiều cùng ngày đã tổ chức tang lễ theo các phong tục địa phương.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.