Vợ mắng thầy giáo té tát vì chiếc quần của con gái, chồng đến trường xin lỗi thay

Người chồng đã gửi lời xin lỗi đến thầy giáo, ban giám hiệu trường THCS Trần Huỳnh và cộng đồng mạng do vợ mình đã xúc phạm thầy chỉ vì chiếc quần short của con gái.

Chiều 5/12, tại Trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), diễn ra cuộc họp và xin lỗi công khai vụ phụ huynh Dương Ngọc Ánh mắng thầy giáo Hồ Văn Khánh chỉ vì chiếc quần của con. Tuy nhiên, bà Ánh không có mặt mà người chồng là ông Nguyễn Quốc Hùng đã đến thay.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của đại diện Phòng GD-ĐT TP Bạc Liêu, thông tin trên VietNamNet.

Tại buổi họp, ông Hùng đã gửi lời xin lỗi đến thầy Khánh, ban giám hiệu trường THCS Trần Huỳnh và cộng đồng mạng trước sự việc đáng tiếc vừa qua.

"Tôi nhận thấy bà xã có hành vi sai với thầy Khánh, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân thầy và trường. Do vợ tôi nóng tính nên mới có sự việc như vậy, tôi xin nhận lỗi", ông Hùng nói.

"Giờ tôi không biết nói gì hơn nữa. Tôi xin nhận trách nhiệm về mình do không vận động được vợ con. Tôi xin lỗi vì vợ tôi có lời lẽ xúc phạm đến thầy giáo và nhà trường", ông Hùng nói thêm.

Sau khi nghe trình bày của ông Hùng, thầy Khánh chấp nhận lời xin lỗi của gia đình ông Hùng và mong muốn nội dung cuộc họp xác định ai đúng, ai sai, giúp người ngoài nhìn nhận đúng sự việc, tránh trường hợp không hiểu rồi xuyên tạc câu chuyện liên quan đến cá nhân thầy Khánh cũng như ban giám hiệu nhà trường.

"Đây là chuyện ngoài ý muốn như một tai nạn. Tôi chỉ mong anh Hùng làm việc rõ với gia đình, tránh những trường hợp đáng tiếc về sau", thầy Khánh nói.

vo mang thay giao te tat vi chiec quan cua con gai chong den truong xin loi thay
Ông Hùng thay vợ xin lỗi thầy Khánh vì đã xúc phạm thầy giáo. (Ảnh VTC News).

Trước đó, như VTC News đưa tin, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc chất vấn của bà Dương Ngọc Ánh với thầy Hồ Văn Khánh, giáo viên Trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

Theo nội dung clip, do con gái của bà Ánh bỏ quên chiếc quần short đen trong ngăn bàn, học sinh khác dọn vệ sinh mang bỏ lên bàn giáo viên. Tới giờ học, thầy Khánh bảo học sinh mang bỏ chiếc quần vào thùng rác. Phụ huynh này khi thấy con mất chiếc quần đã đến trường tìm thấy Khánh đòi trả lại hoặc đền tiền.

Dù thầy Khánh nhẹ nhàng phân trần nhưng vị phụ huynh không chấp nhận mà còn buông ra nhiều lời lẽ gay gắt.

Trước sự phản ứng gay gắt của cư dân mạng, khoảng gần 1h ngày 5/12, bà Ánh đã viết status xin lỗi thầy Khánh và cộng đồng mạng trên trang Facebook cá nhân.

vo mang thay giao te tat vi chiec quan cua con gai chong den truong xin loi thay Xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short của con gái: Nữ phụ huynh xin lỗi trên Facebook

Gần 1h ngày 5/12, nữ phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short của con gái viết status xin lỗi thầy và cộng ...

vo mang thay giao te tat vi chiec quan cua con gai chong den truong xin loi thay Xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short của con gái: Yêu cầu phụ huynh xin lỗi

UBND TP Bạc Liêu yêu cầu nữ phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short trực tiếp xin lỗi thầy giáo trong cuộc ...

vo mang thay giao te tat vi chiec quan cua con gai chong den truong xin loi thay Thầy giáo bị mẹ nữ sinh chửi té tát vì… cái quần

Thấy chiếc quần short đen trên mặt bàn, thầy giáo một trường THCS ở Bạc Liêu đã nổi giận la học trò và đề nghị ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.