Với 500 triệu đồng nên mua xe ô tô nào?

Trong tầm giá 500 triệu đồng thì những model xe ô tô dưới đây có thể đảm bảo cho người dùng một sự lựa chọn hợp lý.

Trong tầm giá 500 triệu đồng thì những model xe ô tô dưới đây có thể đảm bảo cho người dùng một sự lựa chọn hợp lý.

Chevrolet Spark Duo 2018 - 299 triệu đồng

Chevrolet Spark được lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trong khi đó, Kia Morning chủ yếu là được nhập về từ Hàn Quốc và được bán thông qua các đại lý tư nhân. Đây chính là một điểm lợi thế của Chevrolet Spark so với đối thủ.

voi 500 trieu dong nen mua xe hoi nao
Chevrolet Spark Duo 2018 là một sự lựa chọn đáng tiền.

Đây là phiên bản nâng cấp và có giá đắt hơn khoảng 20 triệu đồng so với phiên bản cũ. Xe trang bị động cơ xăng, dung tích 1.2L, DOHC kết hợp hộp số sàn 5 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Suzuki Swift RS - dưới 500 triệu đồng

Phiên bản thể thao RS, Suzuki Swift 2017 giờ đây sở hữu ngoại hình cá tính và hiện đại hơn hẳn. Đặc biệt, lớp sơn màu vàng-đen chính là điểm nhấn đặc biệt chỉ có ở phiên bản RS mới được Suzuki Việt Nam giới thiệu.

voi 500 trieu dong nen mua xe hoi nao
Suzuki Swift RS.

Hiện tại, xe được lắp ráp trong nước với mức giá niêm yết khoảng 609 triệu đồng. Đối thủ cạnh tranh Ford Fiesta hatchback, Mitsubishi Mirage, Mazda 2 hatchback, Toyota Yaris...

Mặc dù được chào bán với giá khoảng hơn 600 triệu đồng nhưng hiện tại, trên thị trường Việt Nam, Suzuki Swift RS đang được giảm giá 120 triệu đồng và giá bán chỉ còn khoảng xấp xỉ 500 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 - trên dưới 400 triệu đồng

Hyundai Grand i10 từ lâu vẫn là sự lựa chọn của cư dân đô thị. Chiếc xe này bé nhỏ và có khả năng "luồn lách" trong những thành phố chật chội. Bên cạnh đó, Hyundai Grand i10 có độ bền tốt, động cơ bền bỉ và cảm giác xe khá êm ái.

voi 500 trieu dong nen mua xe hoi nao
Hyundai Grand i10.

Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ Kappa 1.25L và 1.0L, vận hành êm ái, mượt mà, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.

Hyundai Grand i10 2016 ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian cabin rộng rãi và sự kết hợp các chất liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong cabin xe bao gồm: Gương chiếu hậu gập điện, các nút bấm tiện ích trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine...

Chevrolet Aveo 2017 - 460 triệu đồng

Chevrolet Aveo là dòng xe Sedan 5 chỗ được sản xuất bởi General Motor (Mỹ). Aveo phiên bản mới 2017 được nâng cấp thế hệ động cơ 1.4L mới tốt hơn rất nhiều mang lại khả năng tăng tốc nhanh với công suất tối đa 93HP, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản Aveo 2016. Hiện nay, có 2 phiên bản là Chevrolet Aveo LT và Chevrolet Aveo LTZ.

voi 500 trieu dong nen mua xe hoi nao
Chevrolet Aveo 2017.

Chevrolet Aveovới thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng lịch lãm đường gân dập nổi theo nguyên lý động lực học giúp cho xe khỏe khoắn, chắc chắn hơn so với những chiếc xe cùng phân khúc khác. Giá xe Chevrolet Aveo trong tháng 8 vẫn được giữ với mức giảm giá hợp lý tặng tiền mặt 30 triệu đồng cho cả hai phiên bản LT và LTZ.

Kia Morning Si - từ 310 triệu đồng

"Trái tim" của Kia Morning Si 2017 là động cơ 1,25 lít 4 xi-lanh DOHC, công suất 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 N, tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

voi 500 trieu dong nen mua xe hoi nao
Kia Morning SI.

Kia Morning Si 2017 có hai chọn lựa cho khách hàng là hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Đây thực sự là một lựa chọn đáng giá của phân khúc dưới 500 triệu đồng. Hãng Kia diện kiến thế hệ mới – Morning Si 2017, có thể thấy Kia đã mang đến khá nhiều nhiều thay đổi ở cả ngoại thất lẫn nội thất dành cho “đứa con cưng”. Kiểu dáng xe được thiết kế lại trẻ trung, năng động, thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Nissan Sunny - 460 triệu đồng

Sunny S mới mẻ và phong cách với cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn cùng phần cản sau và cánh lướt gió mạnh mẽ đi kèm với những chi tiết điểm nhấn bên trong nội thất.

voi 500 trieu dong nen mua xe hoi nao
Nissan Sunny.

Nissan Sunny Sedan là dòng xe bán tốt nhất toàn cầu của hãng xe này. Đây là mẫu xe Nhật gồm 2 phiên bản XL (số sàn 5 cấp) và XV (số tự động 4 cấp).

Nissan Sunny được trang bị đèn sương mù Halogen giúp cung cấp thêm ánh sáng khi di chuyển trong sương mù hay trong trường hợp tầm nhìn bị hạn chế.

Mitsubishi Attrage - trên dưới 500 triệu đồng Mitsubishi Attrage là dòng sản phẩm mới của Mitsubishi Việt Nam, dòng xe Sedan 5 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị.

voi 500 trieu dong nen mua xe hoi nao
Mitsubishi Attrage.

Mitsubishi Attrage là dòng xe toàn cầu của Mitsubishi đã được phân phối tại các thị trường Mỹ, Nhật, Thái Lan...mang phong cách thiết kế mới với những đường nét sang trọng, thân thiện với môi trường và tính khí động học cao.

Khả năng cách âm của xe rất tốt cùng với hệ thống khung gầm vững chắc và hệ thống giảm sóc hiệu quả mang lại sự thoái mái đặc trưng mà Mitsubishi muốn dành tặng khách hàng của mình. Với Attrage, những chuyến đi xa cùng gia đình hay bạn bè thực sự thú vị.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.