VOV đã có bản quyền truyền hình, phát thanh, Online ASIAD 2018

 Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) vừa hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018.

Cụ thể, từ ngày 22/8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC.

vov da co ban quyen truyen hinh phat thanh online asiad 2018

Khán giả Việt Nam sắp được thưởng thức Asiad 2018 trên sóng của VTC (Ảnh: Getty).

Thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Bản quyền Asiad 2018 có được do sự chỉ đạo tích cực của Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ với mong muốn giúp công chúng cả nước có thể xem trực tiếp các đoàn thể thao Việt Nam tranh tài ở ASIAD 18.

Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương…hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cho biết, việc Đài Tiếng nói Việt Nam có chủ trương mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, phù hợp với vai trò, trách nhiệm của cơ quan báo chí quốc gia.

Việc có bản quyền AISIAD 2018 phục vụ người hâm mộ cả nước, không thể thiếu vai trò đồng hành của doanh nghiệp, trong trường hợp này là sự hỗ trợ quí báu của Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel.

Hệ thống truyển thông đa phương tiện của Đài Tiếng Nói Việt Nam hân hạnh mang màu cờ, sắc áo kiêu hãnh của các đội tuyển Việt Nam đến khán giả mọi miền Tổ quốc.

Bản quyền ASIAD 2018 của VOV cũng cho phép mọi người có thể xem trực tiếp trên điện thoại di động, TV thông minh thông qua ứng dụng VTC Now, trên báo điện tử VOV.VN và VTCnews.

vov da co ban quyen truyen hinh phat thanh online asiad 2018 Việt Nam sẽ chính thức sở hữu bản quyền ASIAD trong hôm nay

Lãnh đạo Đài tiếng nói Việt Nam đã xác nhận, dự kiến trong hôm nay, đơn vị này sẽ kí hợp đồng với đối tác ...

vov da co ban quyen truyen hinh phat thanh online asiad 2018 'Xôi lạc TV' khẳng định chịu lỗ 40 triệu để chiếu ASIAD 18: Livestream lậu vì đam mê, không phải vì tiền

Đội ngũ thực hiện của "Xôi lạc TV" đã có những dòng chia sẻ về công việc hiện tại của họ, khi mang những hình ...

vov da co ban quyen truyen hinh phat thanh online asiad 2018 BLV Quang Huy: 'Có bản quyền hay không, khán giả được thấy U23 Việt Nam thi đấu là vui rồi'

Theo BLV Quang Huy, việc người dân tìm mọi cách để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu ở hoàn cảnh mà Việt Nam không ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.